Lắp Đặt Camera Cho Cửa Tiệm Tạp Hóa, Siêu Thị

Liên hệ

44 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân


 

 

Với các cửa tiệm tạp hóa tự chọn thì việc kiểm soát hàng hóa hay lượng khách ra vào tương đối khó khăn.Khi các quán tạp hóa dần trở thành siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng hơn và số lượng khách ghé thăm cũng nhiều hơn, do đó chủ cửa hàng cũng thay đổi cách quản lý bằng việc thuê thêm nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Để kiểm soát hàng hóa tại chỗ , quản lý nhân viên hay theo dõi lượng khách ra vào nhiều cửa hàng cùng 1 lúc thì camera giám sát là 1 giải pháp tối ưu cho các chủ tạp hóa hay quản lý siêu thị.

Với công nghệ quan sát từ xa, các nhà quản lý có thể giám sát trực tiếp cửa tiệm của mình qua điện thoại ở bất cứ đâu, miễn là có kết nối internet.Hơn nữa ,so với thời điểm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, chất lượng hình ảnh các loại camera giám sát hiện nay đã đạt đến độ nét HD. Người dùng có thể quan sát tới từng chi tiết nhỏ nhất như mệnh giá tiền hay các hàng hóa nhỏ dễ mất trộm.

 

Theo dõi Camera qua điện thoại,máy tính bảng

Với những lợi ích thiết thực như vậy ,mức giá để trang bị 1 hệ thống camera cũng rất phải chăng. Đa phần đều hợp với túi tiền người dân hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các loại camera chất lượng thấp , giá rẻ, được bày bán la liệt trên chợ trời.Chủ yếu có nguồn gốc từ cửa khẩu Trung Quốc.(Cần phân biệt với hàng Trung Quốc chính hãng , có xuất xứ rõ ràng).Các loại camera này có thời gian sử dụng cực kỳ thấp, dễ hỏng hóc và không có bảo hành hoặc bảo hành ít. Thêm nữa,rất nhiều các đơn vị lắp đặt camera không chuyên, bảo hành hời hợt, thường xuyên xuất hiện tình trạng đem con bỏ chợ.Vì vậy người dung nên cẩn trọng và tìm đến các đơn vị lắp đạt uy tín, kinh nghiệm lâu năm để tránh tiền mất tật mạng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM HẢI

 Địa chỉ : Số 44, Nguyễn Viết Xuân, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Đơn vị chuyên thi công và phân phối ngành hàng Thiết Bị Giám Sát, Thiết Bị Báo Động

Hotline : 0966 04 3311- Mr. Đăng Công

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 872 324
Mã số : 12028524
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn