Vuhoangtelecom Avn 80, Avn80Xz | Avtech Avn80Xz | Camera Ip Km 30%

Liên hệ

Hcm 1: 46E3 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.bình Thạnh - Hcm 2: 49 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11 - Hà Nội: 23 Ngõ 113 Vĩnh Hồ, Q. Đống Đa, Tp.hà Nội


Camera IP Avtech AVN80XZ,  AVTECH AVN 80XZ

CAMERA IP AVTECH XEM TỪ XA KHÔNG CẦN ĐẦU GHI HÌNH - CÓ MICRO THU ÂM SẮC NÉT QUAN SÁT NGÀY VÀ ĐÊM RẤT ĐẸP VÀ SÁNG GẮN TƯỜNG,CHỐNG BỤI,CHỐNG ẨM, CHỐNG TẠT NƯỚC AVTECH AVN 80XZ (Made in Taiwan)

 


 

Mã sp: AVTECH AVN 80XZ GIÁ KM RẤT SHOCH

 

 


Giá bán KM: Gọi 0914 515355 ( KM đến khi hết hàng )

VỚI CÔNG NGHỆ PUSH VIDEO - Camera IP Avtech AVN80XZ

Hãy gọi: 08.35 166 166 (Line 102) - Mr. VIỆT 0914 51 53 55

NHỮNG CHỨC NĂNG ĐẶC BIỆT ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI AVTECH


Push Video ( chức năng thông báo đẩy)

Trong phạm vi giám sát đã được chủ nhân cài đặt, khi có sự xâm nhập bất kỳ nào của con người thậm chí là sự chuyển động của một vật thể, AVN80X sẽ ngay lập tức ghi nhận và chuyển đoạn video này đến điện thoại của bạn trong vòng 5s. Đồng thời tự động kích hoạt phần mềm EagleEyes để bạn có thể dùng chính điện thoại ấy để điều khiển từ xa hệ thống camera giám sát của mình cho dù bất kể bạn đang ở đâu.

Bạn dễ dàng giám sát toàn bộ hệ thống camera trên điện thoại của mình thông qua nhiều nền tảng điện thoại thông dụng như iPhone®, iPad®, Android™ và Nokia® , đó là sự hỗ trợ toàn diện để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều người . Phần mềm EagleEyes có thể cài đặt dùng để giám sát mọi lúc và mọi nơi trên điện thoại di động của bạn . Vui lòng ghé thăm website của chúng tôi để biết thêm thông tin về EagleEyes


Các thiết bị hỗ trợ bên ngoài

Bạn có thể kết nối tất cả các thiết bị báo động I/O ( như là thiết bị dò khói , thiết bị cảm biến tia hồng ngoại ) tới camera AVTECH AVN80X. Khi có một sự kiện nào đó xảy ra, AVN80XZ sẽ ghi nhận và chuyển đoạn đoạn video đó đến bạn trong vòng 5s với chức năng đặc biệt Push notification. Giúp bạn kịp thời ghi nhận và kiểm soát toàn bộ hoạt động tại điểm lắp đặt của mình. Đặc biệt với những ai thường đi công tác xa hoặc có con nhỏ ở nhà.

Một ứng dụng cũng không kém phần quan trọng mà AVN80XZ mang đến cho người tiêu dùng là khả năng kết nối với các thiết bị an ninh bên ngoài như chuông báo động, khóa từ, công tắc từ,… và dễ dàng điều khiển trên smartphone của chủ nhà, tạo nên một hệ thống an ninh hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại của các gia đình.


PTZ kỹ thuật số

Để thấy được nhiều chi tiết hơn , PTZ kỹ thuật số sẽ giúp người dùng di chuyển lên / xuống và trái / phải sau khi phóng to đối tượng cần xem

Camera IP của AVTECH được tích hợp công nghệ cảm biến hình ảnh Live MOS và Uniphier DSP. Trong quá trình giám sát ban đêm , camera quan sát IP của AVTECH được trang bị đèn LED trắng công suất lớn và ống LEN ( ống kính – điều chỉnh Zoom) để chiếu sáng khu vực bạn cần, cung cấp cho bạn hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Ngoài ra, trên camera còn có khe tích hợp thẻ nhớ micro SD giúp lưu trữ các sự kiện đột nhập hoặc chuyển động và dễ dàng sao chép dữ liệu khi cần.


Đèn LED thông báo trạng thái - Micro 2 chiều

Đèn LED phía trước được thiết kế để thông báo trạng thái hiện tại là kết nối Internet và LAN giúp cho người dùng có thể kiểm tra kết nối một cách dễ dàng.

AVN80XZ tích hợp sẵn micro và loa giúp người đã ra khỏi nhà có thể giao tiếp hoặc thông báo trực tiếp với người đang ở nhà. Ngoài ra, người sử dụng smartphone còn dễ dàng tùy chỉnh chức năng tắt/mở âm thanh hoặc còi báo động phát ra từ loa.


HÃY TRUY CẬP WEBSITE: http://vuhoangtelecom.com

 

HÃY TRUY CẬP WEBSITE: http://vuhoangsecurity.com

 

HÃY TRUY CẬP WEBSITE: http://vuhoangcctv.com

Hãy gọi : 0914 515355 Hoặc 08.35 166 166 Để trở thành thượng đế ngay hôm nay.

Hãy gọi:  08.35 166 166 (Line 102) - Mr. VIỆT0914 51 53 55

Camera TPHCM giá rẻ, Lắp đặt camera quan sát tại quận Bình Thạnh| Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ trên toàn quốc

Liên hệ với nhà phân phối Vũ Hoàng Telecom để biết thêm chi tiết và nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm. Dưới đây là một số hình ảnh demo Camera quan sát được chụp trực tiếp từ màn hình máy tính.

 

So sánh camera công nghệ HDCVI với công nghệ cũ

 

So sánh camera công nghệ HDCVI với công nghệ cũ

Chuyên Lắp đặt camera, Lắp đặt hệ thống camera giá rẻ nhất, Công ty lắp camera quan sát

CHUYÊN CUNG CẤP – LẮP ĐẶT – DI DỜI – BẢO TRÌ – SỬA CHỮA

CAMERA QUAN SÁT – GIÁM SÁT – AN NINH

CAMERA ANALOG / CAMERA IP

 

camera

CÔNG TY CP VŨ HOÀNG TELECOM

NHÀ PHÂN PHỐI CAMERA SỐ 1 VIỆT NAM

Bình luận

HẾT HẠN

0835 166 166
Mã số : 10163630
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn