Chỉ 85.000 Có Ngay Dép Xốp Hoa Thời Trang Xinh Xắn

85.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Dép xốp hoa thời trang xinh xắn được làm từ chất liệu xốp, quai vải tạo cho đôi chân bạn cảm giác nhẹ nhàng và êm ái. Đế bằng xốp, chắc chắn, chống trơn trượt và mài mòn, tăng độ bền của dép. Kiểu dáng trẻ trung, thiết kế đơn giản dễ di chuyển cùng với vải hoa ở mặt đế và quai dép rất thời trang. Dép xốp hoa giải phóng chân bạn khỏi những đôi giày da, giày thể thao gò bó, nóng bức. Thích hợp cho cả mùa mưa và mùa hè, có thể dùng để đi trong nhà, phòng tắm... Kích thước: dài 23cm, cao gót 9cm, ngang bàn chân trên 8.5cm. Mua hàng online, có ngay Dép xốp hoa thời trang xinh xắn chỉ 85.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/thoi-trang-all/dam-vay/de-xop-hoa-thoi-trang

Đôi chân luôn là bộ phận quan trọng của con người giúp ta đứng vững, đi lại và thực hiện những công việc hàng ngày. Chính vì thế chọn cho mình một đôi dép thích hợp để giúp chân thoải mái và bảo vệ đôi bàn chân bạn là một việc làm hết sức thiết thực.

 

Dép BeBe là hàng Việt Nam được thiết kế với phần đế là xốp cao cấp không bị xẹp khi sử dụng, tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và êm ái trên mỗi bước đi.

 

 

Quai dép được làm bằng vải ôm sát theo chân, không làm đau hay gây tỳ vết ở chân như những quai nhựa thông thường, mặt dưới dép có thiết kê chống trơn trượt với những chữ BeBe đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nên khi di chuyển bạn sẽ thấy thật dễ dàng và nhanh chóng ngay cả khi đi ở nhà hay đi chơi.

Thiết kế nổi bật với hoa ở dây và ở quai rất thời trang và vô cùng tinh tế. Hoa hồng bông nhỏ thanh mảnh thật dễ thương.

 

 


 

 


 


Dép với hoa màu đỏ đậm thật sang trọng phù hợp cho những bạn đứng tuổi hơn. Dép với đế là hoa hồng lớn thật đẹp và phong cách.

 


 

Thích hợp cho cả mùa mưa và mùa hè. Có thể dùng để đi trong nhà, phòng tắm...



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 10786893
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn