5 Mẫu Giày Bệt Nữ Đẹp, Thời Trang Khiến Các Nàng Mê Mẩn

100.000

Số 2, Ngõ 63 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5 mẫu giày bệt nữ đẹp, thời trang khiến các nàng mê mẩn

Những đôi giày bệt nữ hàng hiệu là món đồ không thể thiếu của hội chị em mỗi khi ra đường. Nó không chỉ là phụ kiện thời trang xinh xắn, mà còn giúp các nàng tạo ra set đồ vô cùng nổi bật và cuốn hút. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí top 5 mẫu giày bệt siêu đẹp, hot trend cho các bạn tham khảo. Cùng tìm hiểu ngay nhé

1. Giày búp bê đế bệt

Giày búp bê là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sở hữu vóc dáng cao hoặc những cô nàng ưa thích sự thoải mái, đơn giản. 

Sản phẩm có thiết kế thon gọn, ôm sát đôi chân với phần đế bệt giúp các nàng dễ dàng vận động và di chuyển hơn. Bạn có thể phối items này với đầm dịu dàng hay quần jeans cá tính cũng đều phù hợp đấy nhé!

2. Giày bệt nữ cao cấp mũi nhọn

Những đôi giày mũi nhọn được thiết kế một cách tinh tế, quyến rũ, có một sức hút không thể cưỡng lại. So với giày cao gót thì mẫu giày này thường dễ đi hơn, giúp nàng có những bước đi đầy uyển chuyển, nhẹ nhàng. Diện đôi giày “thần thánh” này với chân váy, quần short, quần kaki, đầm suông… cũng đều tạo ra những set đồ vô cùng bắt mắt.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu giày bệt nữ đẹp với các kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt. Bạn có thể tìm mua tại các shop giày dép thời trang nữ, hoặc đặt hàng trên website Alibaba Trung Quốc uy tín. Nguồn hàng giày bệt trên trang thương mại này có mẫu mã rất đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất để bạn tha hồ lựa chọn.

3. Mẫu giày bệt nữ mũi vuông

Những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang vintage thì không thể bỏ qua mẫu giày mũi vuông này, bởi kiểu dáng thiết kế gần giống giày tây. Bạn có thể mix giày với váy suông trẻ trung, hoặc kết hợp cùng quần jeans cá tính, chân váy xòe ngắn năng động. Nàng có thể diện đôi giày mũi vuông này khi đi hẹn hò, chắc chắn sẽ gây ấn tượng trong mắt nửa kia hơn rất nhiều đấy nhé!

4. Giày sandal nữ đế bệt

Giày sandal là sự lựa chọn hàng đầu cho mùa hè, nó đem đến cảm giác mát mẻ, không bí bách cho phái nữ. Kiểu giày sandal đế bệt này thực sự có khả năng biến hóa khôn lường để đáp ứng mọi nhu cầu, mọi sở thích của các cô nàng. Sandal quai mảnh, chất liệu da sang trọng, sành điệu thích hợp để diện với áo phông, quần short năng động, hay đầm maxi dịu dàng trên bờ biển. Kiểu sandal xỏ ngón đa dạng họa tiết sẽ mang lại nguồn cảm hứng sôi động trong những ngày hè rực rỡ.

5. Giày đế bệt nữ 2019 – Giày Slip-on

Khỏe khoắn, thoải mái và tiện dụng là tất cả những gì mà mẫu giày slip-on mang đến cho người sử dụng. Những đôi giày lười này được thiết kế đa phong cách, dễ dàng sánh đôi cùng với các bộ trang phục nữ tính như chân váy midi, chân váy tennis hay đầm body gợi cảm.

Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh, vậy thì nguồn hàng giày đế bệt nữ Quảng Châu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những sản phẩm nhập từ bên Quảng Châu với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo mà giá lại rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Do đó, mặt hàng giày nữ này được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng và lựa chọn. Bạn có thể sang trực tiếp bên Quảng Châu, Trung Quốc đánh hàng về bán, hoặc bỏ sỉ tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu trong nước. Hay nhập sỉ giày bệt nữ giá rẻ trên website thông qua các đơn vị trung gian dịch vụ đặt hàng Trung Quốc uy tín. Bên trung gian sẽ giúp bạn đặt mua hàng, thanh toán rồi vận chuyển về VN chỉ sau 2 – 5 ngày. Chắc chắn, bạn sẽ thu được nguồn lợi nhuận rất lớn từ việc kinh doanh mặt hàng này đấy nhé

Trên đây là top 5 mẫu giày đế bệt nữ đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng, bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu sản phẩm ưng ý giúp bạn thêm tự tin và nổi bật hơn. Bạn đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè, người thân của bạn nữa đấy nhé

Bình luận

HẾT HẠN

0774 861 688
Mã số : 15985176
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn