Lắc Chân Bạc Hoa Hồng Đính Đá

249.000

499/6/30, Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp Thành Phố Hồ Chí Minh


Hướng dẫn cách làm sáng trang sức bạc tại nhà hiệu quả nhất

Trang sức bạc là những món đồ phụ kiện đi kèm không thể thiếu để làm tôn nên vẻ đẹp rạng rỡ của chị em phụ nữ và vẻ đẹp phong cách mạnh mẽ cho nam giới. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng biết cách sử dụng chúng để những món đồ phụ kiện trang sức yêu quý của mình luôn được sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Xem ngay: Lắc chân bạc đính đá sang trọng

Trang sức bạc hay bất kỳ món đồ trang sức nào khác như: vàng, bạch kim, kim cương, …đều có thể bị xỉn màu sau một thời gian sử dụng. Do vậy mà những món đồ trang sức bạc của bạn trong quá trình sử dụng cũng sẽ bị đen làm mất đi vẻ đẹp sáng bóng ban đầu của nó. Vậy làm thế nào để những món đồ trang sức bạc của bạn được sáng bóng trở lại như mới? Sau đây Moon silver xin chia sẻ một số cách làm sáng trang sức bạc tại nhà nhanh chóng và hiệu quả bằng những nguyên liệu dễ kiếm.

1. Sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + muối + nước

Lấy 1/2 quả chanh + ít muối hạt to rồi đổ 1 ít nước đổ ngập những món đồ trang sức bằng bạc cần làm sáng, sau đó để lên bếp đun và khuấy đều đến khi nào bạc sáng thì ngừng. Đảm bảo trang sức bạc của bạn sẽ trắng và sáng như mới, lâu bị đen hay vàng trở lại.

2. Sử dụng kem đánh răng

Sử dụng kem đánh răng để làm sáng trang sức bạc là một trong những cách làm phổ biến nhất. Bạn chỉ cần lấy một ít kem đánh răng bôi đều lên trên bề mặt đồ trang sức bạc sau đó dùng bàn chải mềm đánh nhẹ nhàng cho đến khi bạc sáng trở lại rồi rửa sạch bằng nước, dùng khăn lau khô. Khi đó, trang sức bạc của bạn sẽ sáng bóng trở lại.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Bình luận

HẾT HẠN

0928 857 845
Mã số : 16960507
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn