Thuê Áo Dài Truyền Thống Giá Rẻ.

Liên hệ

309/3 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, Tphcm.

Áo dài là biểu tượng trang phục mang dáng dấp, linh hồn nước Việt. Áo dài truyền thống bao gồm áo dài xẻ thành hai tà trước và sau, quần dài chấm gót. Chất liệu chủ yếu là lụa, vải trơn hay ren, màu sắc củng như họa tiết rất đa dạng, được may cổ tròn hoặc đứng. Dường như áo dài là thứ trang phục mà ai mặc lên củng thấy đẹp, nó vừa kín đáo, e lệ, vừa có sự cuốn hút lạ lùng. Ngày nay thì áo dài trở nên đa dạng về hình dáng và màu sắc nhưng chung quy lại thì áo dài vẫn luôn giữ được dáng vẻ truyền thống ban đầu vốn có của mình.

Mẫu áo dài đỏ in họa tiết ngôi sao, hình ảnh trống đồng truyền thống được chúng tôi thiết kế và may khéo léo ôm sát cơ thể tôn lên vẻ đẹp dịu dàng mà đằm thắm của phụ nữ Việt.

Áo dài, quần ống rộng màu vàng một sự kết hài hòa giúp người mặc thêm cuốn hút, duyên dáng.

Bộ áo dài thích hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như các dịp lễ, MC, chụp ảnh,..Ngoài ra, áo dài khi biểu diễn múa với số nhiều kết hợp với nón lá, hoa sẽ rất đẹp và thu hút.

 

Áo dài trắng in họa tiết hình ảnh bông sen, trống đồng rất đẹp. Chất liệu tằm ý mịn màng, mát mẻ, co giản tốt giúp người mặc cảm thấy thoải mái.

Với họa tiết bông sen, trống đồng in trên nền trắng áo dài tạo nên sự tinh khiết, mang đậm ý nghĩa truyền thống dân tộc. Ngoài việc sử dụng trong các dịp lễ, đi sự kiện hay chụp hình, bộ áo dài sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong các tiết mục múa, hát về quê hương, dân tộc.

 

Áo dài gấm tím đẹp, mang phong cách cổ điển, yêu kiều, sang trọng.

Áo dài truyền thống được chúng tôi may với set bộ áo dài cổ cao, dáng ôm khít, tà dài chạm mắt cá, sẻ hai bên hông kết hợp với quần đen ống rộng mềm mại.

Quý khách sẽ trở thành người con gái Huế mộng mơ trong bộ áo dài gấm tím.Quý khách có thể đội mấn để tăng thêm sự yêu kiều, duyên dáng cho bộ áo dài ren.Áo dài ren nữ dưới bàn tay thiết kế với đội ngũ thợ may lành nghề, chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Rất nhiều kiểu mẫu đã được cửa hàng DiVit thiết kế, ở đây chúng tôi chỉ giới thiệu một số mẫu đang được ưa chuộng và quan tâm nhất hiện nay. Sẽ thiết thực hơn khi quý khách dành chút thời gian đến xem trực tiếp tại shop chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi nhận may bán sỉ và cho thuê tất cả các loại trang phục biểu diễn. Cửa hàng DiVit luôn có những ưu đãi dành cho quý khách, học sinh, sinh viên...

Để có được những bộ trang phục Hanbok đẹp, chuyên nghiệp nhất, xin liên hệ địa chỉ bên dưới hoặc truy cập trangphucdien.com để biết thêm thông tin.

 

Liên hệ may hoặc thuê trang phục biễu diễn.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & TM-DV DIỄN VIỆT

ĐC: 309/3 Nguyễn Oanh — P.17 — Gò Vấp — HCM

Điện thoại tư vấn thuê trang phục: 0344 374 328 (gặp Việt) 0909 71 79 77 (gặp Phú), Tel: 02822 533 054

Điện thoại đặt may trang phục biểu diễn: 0902 99 22 20 (gặp Yên)

Website: trangphucdien.com

Facebook:https://www.facebook.com/trangphucbieudiendivit/

Email: trangphucdien@gmail.com

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG

 

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0344 374 328
Mã số : 16248248
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn