Cách Kiếm Tiền Từ Tiếp Thị Liên Kết Trên Youtube Hiệu Quả Và Mới Nhất 2020

6 triệu

34 Hàm Nghi

các bạn có bao giờ câu hỏi cách kiếm tiền từ tiếp thị kết liên trên youtube như thế nào? Chắc hẳn các bạn đã xem nhiều video review về những sản phẩm điện thoại hoặc sản phẩm nhà cung cấp. Trong đấy họ liên tục nhấn mạnh các bạn hãy nhấp vào link phía bên dưới để sắm hàng và hưởng khuyến mãi. Vì sao lại như vậy? Vì chỉ khi các bạn sắm hàng thông qua link đó thì người làm video mới nhận được hoả hồng từ nhà cung cấp.

Kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết trên Youtube bằng cách nào?

Youtube là một nền tảng đồ sộ được phát triển bởi Google, cho phép các bạn đăng vận chuyển những video để lưu trữ và chia sẻ cho người khác, cùng đồng xem, hoặc giữ riêng tư cho bạn. Hiện nay, với sự phổ biến của internet, sự va chạm của Youtube đối với chúng ta là vô cùng lớn. Làng nhàng, mỗi người Việt dành ra hai tiếng mỗi ngày để xem Youtube.

mới đây, chúng ta xôn sao với tin rằng có những cá nhân tại Việt Nam có thu nhập trong khoảng Google và Youtube lên tới 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên tới vài tỷ đồng.


thông báo này đủ để cho thấy rằng việc kiếm tiền trên Youtube không còn là điều gì quá xa lạ. Nó đã trở nên một kênh thân thuộc và được sự tham dự đa dạng trong cộng đồng MMO tại Việt Nam. Trên toàn cầu, các Youtuber nổi danh có thể đề cập đến như Pewdiepie với hàng chục triệu lượt người theo dõi, doanh thu vài chục triệu đô mỗi năm. Hay một tỉ dụ khác về Beauty Blogger Michelle Phan với gần 9 triệu lượt theo dõi. Cô cũng là một trong các blogger về ngành nghề làm đẹp được ưa chuộng nhất thế giới.

tiếp sau đây, hãy cùng điểm đến một trong ba cách kiếm tiền trên youtube rộng rãi nhất mà bạn có thể tiến hành ngay.


1. Kinh doanh ưng chuẩn kênh youtube

Như bạn đã biết Youtube đã vươn lên trở nên mạng xã hội thông dụng số 2 chỉ sau Facebook, nhàng nhàng một ngày mỗi người dùng internet dùng Youtube khoảng 1h đồng hồ. Mọi người dùng youtube cơ bản không những để xem video nhạc, phim, hài mà rất nhiều loại video khác như video hướng dẫn, review.. Do vậy nên youtube trở thành kênh bán hàng thật hoàn hảo.

gần đây, chúng ta xôn sao với tin rằng có những tư nhân tại Việt Nam có thu nhập tư Google và Youtube lên tới 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên tới vài tỷ đồng.


thông báo này đủ để cho thấy rằng việc kiếm tiền trên Youtube đã trở thành một kênh thân thuộc và được sự tham dự rộng rãi trong cộng đồng MMO tại Việt Nam. Trên toàn cầu, những Youtuber nổi tiếng có thể kể tới như Pewdiepie với hàng chục triệu lượt người theo dõi, doanh thu vài chục triệu đô mỗi năm. Hay một thí dụ khác về Beauty Blogger Michelle Phan với sắp 9 triệu lượt theo dõi. Cô cũng là một trong các blogger về ngành nghề làm đẹp được ưa thích nhất toàn cầu.

Hay như tại Việt Nam bạn có thể kể đến đấy là Chang Makeup. Đây là 1 Youtube Channel về làm đẹp đã được xây dựng trong khoảng hơi lâu làm theo thị hiếu cũng như có mặt trên thị trường, và bây giờ là thời khắc để các bạn đó hưởng thành quả.


2. Cách kiếm tiền Youtube với Google adsence

Hẳn khi tầm nã cập Youtube, các bạn sẽ thấy cực nhiều người đang kiếm tiền tại nền tảng videos to nhất toàn cầu này. Và hình thức ưa thích nhất vẫn là Youtube Partner.

Có nghĩa là các bạn xuất bản videos, có phổ quát lượt xem & hiển thị PR thì các bạn sẽ kiếm được tiền. Google Adsense cho phép người đặt quảng bá (sở hữu trang web có lượt truy vấn cập hoặc video có lượt xem) đặt truyền bá (bao gồm các banner text, hình ảnh) trên website hoặc video của mình và trả tiền cho mỗi lần quý khách nhấp chuột vào quảng bá.



Cách này thì đã quá thân thuộc với các người làm nội dung trên youtube rồi, tuy thế tại Việt Nam thì các chính sách của Google tương đối khắt khe, và mức chi trả cho những youtubers khá là thấp. Do đó mà không ít người làm youtube đang tậu cách kiếm thêm những nguồn thu nhập khác để có thể phát triển kênh của mình.

Google Adsense là 1 hướng đi mang tính dài lâu giả dụ lớn mạnh tốt. Mình nghĩ bất kì ai viết nội dung tốt đều có thể kiếm tiền với hình thức này.

tuy vậy, giả dụ bạn muốn tận dụng nguồn traffic triệt để & có lượng huê hồng cao hơn thì đây không hề cách hiệu quả nhất. Thậm chí thỉnh thoảng kênh Youtube của bạn thiên nhiên bị tắt kiếm tiền mà ko rõ lý do.

3. Cách kiếm tiền Youtube với Affiliate marketing

Affiliate Marketing (hay tiếp thị liên kết) là một hình thức marketing phổ biến và hữu hiệu nhất hiện nay. Giả dụ bạn chưa từng nghe về Affiliate Marketing, thì đấy là một hình thức quảng cáo mà ở đó: bạn, những người có kênh Youtube của mình, đi PR sản phẩm, mặt hàng của các nhãn hàng như Shopee, Tiki, Adayroi…. Khi khách hàng sắm hàng qua link affiliate của các bạn, bạn sẽ được trả hoa hồng cho đơn hàng đó.

Với affiliate các nhà thông minh nội dung youtube có thể làm những video với nội dung review, trải nghiệm sản phẩm, phân phối cho người xem những thông tin về sản phẩm một cách chân thật nhất. Ví như quý khách lúc xem video và có nhu cầu tậu sản phẩm bạn có thể gợi ý bằng cách đặt một đường dẫn trong phần diễn tả của video, hoặc để nó xuất hiện một cách bỗng dưng nhất trong video của mình.

Đây có thể kể là khí giới bí mật dành cho những youtuber, blogger khi mà youtube càng ngày càng thắt chặt các chính sách của mình, việc kiếm tiền chuẩn y adsence không còn tiện lợi và đạt được thu nhập tốt như trước đây.


Case study Youtuber thành công với Affiliate

Hiện tại trên hệ thống ACCESSTRADE, đã có hơn 300 Youtuber đang gia tăng thu nhập trong khoảng kênh của mình thông qua việc đặt link Affiliate. Phần nhiều trong số ấy là bạn Reviewer mảng mỹ phẩm, làm đẹp và kỹ thuật. Dưới đây là 1 số Youtuber đã thành công với việc kết hợp giữa việc kiếm tiền với Youtube và Affiliate. Thường nhật, với 1 kênh trong khoảng 50.000 – 100.000 Sub, Youtuber có thể kiếm thêm từ 15-20tr Việt Nam Đồng so với việc không đặt link Affiliate.

Kênh của Trinh Meow chuyên review mỹ phẩm

Kênh của Tiny Loly chuyên review mỹ phẩm, thời trang sống, dạy make up

Kênh của Hương Witch chuyên review mỹ phẩm, thời trang sống.

Đặc điểm chung của những kênh kiếm tiền hoàn hảo với Affiliate ấy là nội dung phù hợp với bạn trẻ, review chân thực và có tâm, lời bộc lộ hấp dẫn và chèn link Affiliate số đông, có bố cục hợp lý.

Lời kết

Làm tiếp thị liên kết trên Youtube có thể nhắc đang là một kênh khôn cùng hiệu quả và tiềm năng. Giả dụ bạn so sánh với sự vững mạnh lượng quý khách cũng như thời kì họ dành để xem Youtube, có thể thấy đây là một thị trường còn rất nhiều tiềm năng để khai phá.

khi mà các đối thủ còn chưa quá đa dạng, người nhanh chân chính là người chiến thằng. Chọn một thị trường ngỏng của riêng mình và chiếm lĩnh thị trường đấy cứng cáp sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực tiếp thị kết liên này.



Bình luận

HẾT HẠN

0965 802 909
Mã số : 16121027
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!