Bán Túi Xách Hermes Kelly Các Loại, Chất Lượng Cao Cấp, Màu Sắc Tuyệt Đẹp

790.000

Hà Nội




Esay.vn tự hào là Shop bán hàng trực tuyến túi xách uy tín nhất hiện nay, với rất nhiều các loại túi của các thương hiệu lớn với giá cả phải chăng. Giao hàng nhanh miễn phí tại Hà Nội, giao hàng trong vòng 48h với các tỉnh thành khác.
Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - Cạnh tòa nhà VTC Online.
Esay.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập túi xách Hermes Kelly đầy đủ các màu  hiện đang được bán tại Shop. (Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến và nhân viên giao hàng sẽ mang đến tận nơi cho quý khách kiểm tra miễn phí trước khi mua hàng)

Túi xách Hermes Kelly màu đen giá 790k
tui-xach-hermes-kelly-mau-den

Túi xách Hermes Kelly màu hồng giá 790k
tui-xach-hermes-kelly-mau-do-hong

Túi xách Hermes Kelly màu nâu giá 790k
tui-xach-hermes-kelly-mau-nau

Túi xách Hermes Kelly màu xanh dương giá 790k
tui-xach-hermes-kelly-mau-xanh-duong

Túi xách Hermes Kelly màu đỏ giá 790k
tui-xach-hermes-kelly-mau-do

Túi xách Hermes Kelly màu tím giá 790k
tui-xach-hermes-kelly-mau-tim

Túi xách Hermes Kelly màu trắng giá 790k
Túi xách Hermes Kelly màu trắng


CÁCH THỨC MUA HÀNG, ĐẶT HÀNG

- Qua số điện thoại: 0906 095 088 - các bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin
- Đặt hàng trực tiếp tại website: Esay.vn
- Đặt hàng qua yahoo: esayvn
- Qua emai: esay.vn@gmail.com

CÁCH THỨC THANH TOÁN VÀ PHÍ SHIP
1. Khách hàng tại Hà Nội: Với đội ngũ nhân viên vận chuyển đông đảo Esay.vn sẽ giao hàng miễn phí tận nơi trong thời gian sớm nhất với tất cả các khách hàng tại Hà Nội, khách hàng chỉ cần đặt hàng sau đó nhân viên giao hàng sẽ mang hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, sau đó khách hàng kiểm tra lại và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.


2. Khách hàng tại ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác như: TP HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Sơn La, Quảng Ninh, ... Esay.vn giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh của các công ty chuyển phát nhanh uy tín như Tín Thành, Viettel, …. Cước phí vận chuyển khách hàng chịu. Thờ1.i gian và cước phí vận chuyển theo thời gian và cước phí dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng. Thời gian giao hàng trong vòng 48h tuy thuộc vào tỉnh thành.

Với các tỉnh thành khác thì cước phí chuyển phát nhanh một chiếc túi có thể phát sinh từ khoảng 60k đến 120k tùy thuộc vào từng túi (thường trong khoảng 80k đến 120k).
Esay.vn sẽ liên hệ với Quý khách trong vòng 02 giờ làm việc kể từ khi Quý khách đặt hàng đặt hàng để trao đổi về việc thanh toán và thời gian giao hàng .
Phương thức thanh toán với khách hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác: Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán sau:

- Thanh toán khi nhận hàng: Khách hàng thanh toán đơn hàng và tiền phí vận chuyển trực tiếp cho nhân viên giao hàng chuyển phát nhanh.

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản thanh toán đơn hàng vào tai khoản của Esay.vn, sau Esay.vn sẽ chuyển phát nhanh cho quý khách ngay khi nhận được tiền.

Lưu ý:

Với hình thức thanh toán khi nhận hàng: Khách hàng chịu hoàn toàn cước phí

Với hình thức thanh toán trước: Khách hàng chỉ phải trả thêm 20k tiền cước vận chuyển, Esay.vn sẽ chịu toàn bộ cước phí.


ESAY.VN RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0906 095 088
Mã số : 9395818
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn