Túi Xách Đựng Đồ Trang Điểm Chỉ 109.000

109.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Túi xách đựng đồ trang điểm đa năng giúp bạn gái tha hồ cất giữ thỏi son, hộp phấ,…vừa có thể đựng máy ảnh rất tiện dụng. Túi xách chống thấm nước, dễ lau chùi khi có vết bẩn. Túi được may bằng da và vải nhung cao cấp màu đen, quai cầm chắc chắn, an toàn khi sử dụng bền lâu, khóa được làm bằng nhôm, đường may đẹp. Mua hàng online, có ngay Túi xách đựng đồ trang điểm chỉ 109.000

Hotline : 0974 02 62 64

http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=394

Túi xách đựng đồ trang điểm không chỉ là vật dụng cần thiết để bạn đựng các loại đồ đạc cá nhân mỗi khi ra đường mà còn là một phụ kiện tiện ích, giúp thể hiện cá tính và phong cách của bạn. Thitruongmua hôm nay xin giới thiệu đến các bạn gái túi đựng đồ thời trang với kiểu dáng hiện đại giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đựng đồ.

 

 


 

 


 

 


 

 

Bên trong Túi xách đựng đồ trang điểm bằng da phối vải nhung có chỗ để cắm chổi cọ, son, bút chì... Ngăn chia lưu động bạn có thể mở ra hoặc bỏ vào tùy thích. Thích hợp đựng đồ cá nhân, đựng mỹ phẩm mang đi chơi, đi làm hoặc dùng như hộp đựng trang sức ở nhà.

 

 


 

 

 


 

 

Túi xách là phụ kiện hữu ích và quen thuộc, giúp các bạn gái đựng các vật dụng cần thiết khi ra đường. Không những thế, túi xách còn giúp bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn khi xuất hiện trước mọi người. Túi đựng đồ thời trang tiện ích có tác dụng chống thấm nước và giúp bảo vệ an toàn cho các vật dụng bên trong.

 

 


 

 


 

 

Túi được may với những đường may tỉ mỉ, tinh tế và dây kéo chắc chắn. Với kích thước vừa phải chiếc túi này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho các bạn gái trong nhiều dịp khác nhau như khi đi làm, đi học, đi chơi… Bên trong túi còn có thêm 2 ngăn nhỏ, giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc hơn. 

 

 


 

 

Quai cầm chắc chắn, an toàn sử dụng được bền lâu. Khóa được làm từ nhôm, chắc, bền, đẹp. Nhanh tay chọn cho mình chiếc túi xinh xắn nhất bạn nhé.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 8043496
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn