Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ

75.000

243/36/32 Mã Lò

CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ ĐẸP TẠI TPHCM

Đồng phục hay quần áo đồng phục là các loại quần áo giống nhau được các công ty tổ chức sử dụng nhằm quảng cáo thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp cũng như tạo tinh thần đoàn kết sức mạnh cho công ty. Trong đó áo thun đồng phục là một sản phẩm được lựa chọn nhiều làm cho các công ty văn phòng công sở, ngoài ra cũng dùng cho việc chơi thể thao và quảng cáo sự kiện ,....

Đồng phục cũng được xem là bộ mặt của công, hay tổ chức đó. Vậy nên chúng ta nên lựa chọn mẫu áo thun đồng phục hợp lý nhất.

 Vậy Chúng Ta Nên Chọn Áo Thun Đồng Phục Như Thế Nào?

Nhu cầu in ấn và may áo đồng phục công ty, áo sự kiện cũng như lưu trữ những kỉ niệm thời học trò với áo lớp là rất lớn vậy chúng ta nên chọn đồng phục như thế nào cho hợp lý.

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng hay logo lĩnh vực kinh doanh của công ty, hay trường học là gì chúng ta nên chó những thiết kế riêng để phù hợp với những tiểu chuẩn như : lứa tuổi, tuổi tác, hợp với nhu cầu sử dụng không logo được in ấn thiết kế như thế nào cho hợp?

Ngoài ra cũng có những lưu ý như : chất liệu vải phải phù hợp, không có độ co giãn cao khiến vận động khó khăn, độ bền chắt của vải do đó khi bạn lựa chọn vãi phải cần cẫn thân nếu không có kinh nghiệm thì nên cần được nhân viên tư vấn cho bạn về giá cả chất lượng.

Logo Hình Ảnh Ở Trên Đồng Phục Áo Thun

Về phần logo chúng ta cần nghiêm cứu cách đặt logo cho phù hợp không quá to nhưng đễ nhìn rõ rằng bắt mắt, không nên quá to cũng không nên quá nhỏ, màu sắc phù hợp với màu sắc của áo.

Hình ảnh in phải rõ ràng không dính chặt khi áp vào nhau, do đó cần tìm hiểu về công nghệ in thêu của xưởng hay công ty may đồng phục.

Size Áo Thun Đồng Phục

Chúng ta cần phải biết cân nặng cũng như chiều cao của từng thành viên, không thể nào chúng ta may đúng size vừa vặn cho bạn do đó để tránh áo quá rộng quá chất chúng ta cần chọn thống kê size cho từng thành viên.

# xương may áo thun đồng phục cá sấu giá rẻ

Màu Sắc Của Áo Thun Đồng Thun

Tùy vào từng thành viên giới tính độ tuổi cũng như lĩnh vực sở thích của các thành viên và quan trọng là phải hợp với logo và hình ảnh in trên đó. Cúng ta nên có cách chọn màu sắc cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vậy Nên Đặt May Đồng Phục Áo Thun Ở Công Ty Nào Là Hợp Lý?

Bạn đang thắc mắc không biết chọn mẫu đồng phục cho công ty tổ chức như thế nào ?

Bạn cần được tư vấn chọn đồng phục cho công ty ?

Bạn đang muốn xem thử mẫu các sản phẩm đồng phục ?

Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm đồng phục ?

Vậy Nên Đặt May Đồng Phục Áo Thun Ở Công Ty Nào Là Hợp Lý?

Công ty may đồng phục LIMAC chúng tôi với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục và thiết kế mẫu đồng phục cũng như logo cho các công ty, trường học, tổ chức trên địa bàn TPHCM nói riêng và Toàn quốc nói chung.

Là một công ty có địa chỉ, độ uy tính, là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực đồng phục luôn đúng hẹn và đảm bảo chất lượng

Có Showroom trưng bày sản phẩm cho bạn chọn mẫu cũng như từng may cho các đơn vị lớn như : thế giới di động, honda, xí nghiệp, công trình xây dựng lớn.

Đồng phục LIMAC rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty, đơn vị của các bạn để may và thiết kế cho quý công ty bạn một sản phẩm áo thun đồng phục đẹp nhất, ưng ý nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Hotline: 0961.304.778

Địa Chỉ:243/36/32 Mã Lò, BÌnh Trị Đông A, Bình Tân, HCM

Web: https://www.giftpro.net/

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16301655
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn