Đặt May Áo Thun Tình Nguyện Xanh

45.000

243/36/32 Mã Lò

ĐẶT MAY ÁO THUN TÌNH NGUYỆN XANH 

Mùa hè xanh là một phong trào tình nguyện khá quen thuộc với các bạn sinh viên. Làn sóng mùa hè xanh ngày càng lan rộng hơn với các phong trào khác nhờ tính thiết thực như: các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người già neo đơn, dạy học cho các trẻ em cơ nhở,…

Không những có thể giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn hơn mình, mùa hè xanh là nơi giúp các bạn trẻ có thêm nhiệt huyết và năng động hơn. Hơn hết, thông qua chương trình tình nguyện mùa hè xanh, các bạn có thể nâng cao các kĩ năng sống cho mình một cách thực tế.

Màu áo xanh tình nguyện mà các bạn khoác trên mình như một lời nhắc nhở, một lời động viên để các bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chính vì thế, nhiều đơn vị đã tìm nơi đặt áo thun nhóm tình nguyện mùa hè xanh. Chiếc áo đó giúp các bạn có thể gắn bó hơn với tập thể của mình và thể hiện được tinh thần đoàn kết của toàn đội.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1610963895-tnb.png

  • Chọn chất liệu vải: chọn chất liệu vải cho áo thun tình nguyện mùa hè xanh là quan trọng nhất, vì áo này các bạn chủ yếu mang hoạt động ngoài trời nên cần chọn loại vải thành phân có nhiều cotton và co dãn 4 chiều thỏa mái để các chiến sĩ tình nguyện của chúng ta cảm thấy thỏa mái nhất NHƯ VẢI CÁ SẤU 65/35 HAY CÁ SẤU PE
  • Chọn size áo: Size áo cũng không kém phần quan trọng nha các bạn, khi mang chiếc áo vừa vẹn, thỏa mái sẽ giúp các bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều và hoạt động cũng hiệu quả hơn đó ạ. Vì hoạt động nhiều nên các bạn ưu tiên chọn size áo cho thỏa mái, đừng chọn vừa ôm người nha.
  • Chọn màu áo: Hầu hết các bạn đều chọn áo màu xanh dương hoặc xanh bích màu áo không lẫn vào đâu được phải không nào, khi nhắc đến màu xanh là nhắn đến màu thanh niên, khoác lên mình chiếc áo đoàn mình cũng cảm thấy tự hào đúng không nào?

Vậy đặt áo ở đâu giá gốc tại xưởng, hỗ trợ giá tốt nhất cho nhóm mình, cho câu lạc bộ trường mình – Đồng phục LIMAC luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên, học sinh, thanh niên trên khắp Việt Nam. Công Ty TNHH LIMAC nhận may áo thun sinh viên tình nguyện , sinh viên mùa hè xanh trên toàn quốc , với giá cả cạnh tranh , rất phù họp với số tiền mà các nhà tài trợ bỏ ra , cũng như phù họp với giá tiền của các bạn sinh viên hiện nay . Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng thì thật tốt. Vì là đơn vị sản xuất trực tiếp nên chúng tôi có thể sản xuất số lượng lớn, thời gian nhanh, chất lượng áo tốt và đặc biệt giá thành hợp lý.

Liên hệ

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Email: hiennguyen210598@gmail.com

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1610964037-rge.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1610964037-cxw.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16214251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn