Áo Thun Quà Tặng Dành Cho Các Công Ty Du Lịch, Tổ Chức Sự Kiện Ht26

35.000

42A Đường Tân Thới Hiệp 13, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

ÁO THUN QUÀ TẶNG

Các công ty vào những dịp lễ, tết, ngày đặc biệt nhằm tri ân hoặc tạo ấn tượng đẹp họ thường tặng quà cho khách hàng, đối tác. Các dạng quà tặng như lịch, nón bảo hiểm, áo mưa và phổ biến nhất là áo thun. 

Áo thun quà tặng in rõ nét, chất lượng.

Áo thun quà tặng thích hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi và thời tiết , sản phẩm còn là trang phục hằng ngày. Hình ảnh thương hiệu hay logo được in hoặc thêu trên sản phẩm, khi mọi người nhìn vào áo thun có thể  nhận biết được hình ảnh công ty, giúp quảng bá hình ảnh công ty rộng rãi hơn.

Kiểu dáng áo thun quà tặng là cổ tròn hoặc cổ trụ (Polo). Vải thun trơn cotton thường được dùng để may áo thun quà tặng cổ tròn vì giá thành rẻ, chất vải khá nhẹ. Ngoài ra, còn có các loại vải như: thun trơn 100% cotton thấm hút mồ hôi, co dãn tốt tuy nhiên giá thành hơi cao; vải thun TC vừa có độ mềm mại vừa có độ đứng của vải hoặc vải thun PE có độ bền cao, ít bị nhàu, giá thành của loại vải này khá mềm nên cũng được sử dụng khá phổ biến. Vải cá mập, cá sấu, thun lạnh được sử dụng khi may áo thun quà tặng có cổ (áo cổ trụ, áo Polo).
 

Công ty du lịch chọn áo thun làm quà tặng cho khách hàng

Kiểu dáng, màu sắc áo thun quà tặng được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng nhằm phục vụ tốt nhất mọi mục đích của khách hàng đặt ra. Về phần in và thêu được xử lí và lựa chọn tỉ mỉ, chi tiết đạt chuẩn, mẫu mã không lỗi mốt.

Khi đặt hàng, công ty HÒA THỊNH sẽ hỗ trợ cung cấp mẫu cho khách hàng để khách hàng có thể hình dung được sản phẩm và cảm nhận được chất lượng của sản phẩm, giúp khách hàng có thể lựa chọn được áo thun quà tặng chất lượng nhất để tri ân khách hàng của công ty hoặc quảng bá hình ảnh công ty.

Hotline: 0913 999 138 ( Ms Thắm )

 

Bình luận

HẾT HẠN

0913 999 138
Mã số : 15912428
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn