Xưởng May Đồng Phục Quán Cà Phê Đẹp, May Đồng Phục Quán Theo Yêu Cầu

6.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Đồng phục quán Cafe - làm thế nào mới hiệu quả

Tuy đơn giản chỉ là đồng phục như các bạn nghĩ, thế nhưng nếu không làm tốt, không sáng tạo, không đúng phương pháp thì cũng không mang lại nhiều hiệu quả. Đối với LIMAC, việc tạo ra giá trị khách hàng còn tốt hơn là tạo ra sản phẩm cho khách hàng.

Những mẫu đồng phục quán cà phê LIMAC đã thiết kế cho các thương hiệu lớn như: Highland Coffee, Coffee Solis, Ureka Coffee, Hải Yến Coffee, Gree Coffee... đều tuân thủ theo những thiết kế khắt khe để tạo ra những mẫu đồng phục đồng bộ, nhất quán theo thương hiệu

Để làm được điều đó, LIMAC không ngừng trau dồi kỹ thuật thiết kế, kiến thức về Cafe, kiến thức về Marketing và thương hiệu để thiết kế ra những mẫu đồng phục cafe phù hợp cho từng thương hiệu. Đây chính là điều mà khách hàng đang rất cần ở một đơn vị may đồng phục như LIMAC.

Việc lựa chọn chất vải cũng vậy, tuy không quá quan trọng như thiết kế nhưng chất vải lại ảnh hưởng không nhỏ đến nhân viên phục vụ bàn Cafe. Đối với việc phải mặc đồng phục hằng ngày, nhân viên sẽ không được thoải mái như quần áo bình thường.

Chính vì vậy, mỗi mẫu thiết kế của LIMAC đều chú trọng đến điểm này để tạo cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên Cafe. Chất vải phải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tốt để không bị gò bó, khó chịu.

Lựa chọn địa điểm may đồng phục quán cafe 

May đồng phục cà phê ở đâu uy tín và chất lượng nhất là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Sẽ không còn lo lắng khi đến với công ty may đồng phục thời trang LIMAC với dong phuc nhan vien cafe đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Dù là nhân viên chạy bàn hay nhân viên phục vụ, quán bar thì đều có những bộ trang phục phù hợp nhất với phong cách quán và đối tượng phục vụ.

Hãy đến với chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm. LIMAC tự tin sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, giá thành cạnh tranh, chất lượng có bảo hành.

Áo thun có in tên công ty, doanh nghiệp lên sản phẩm làm quảng cáo tại TP HCM.

Khi cần báo giá hoặc hỗ trợ thông tin về Áo thun đồng phục LIMAC , xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Chất liệu Vải
Màu sắc
• Be
Loại Đồng phục

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15899316
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn