Đặt May Áo Thun Đồng Phục Màu Xanh Chuối

99.000

207/22 Dương Thị Mười, P.tch, Quận 12

Đặt may áo thun đồng phục màu xanh chuối

 

Thể thao YES là xưởng may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng nhất quận 12 tphcm . Vì sao Thể thao YES tự tin khẳng định đơn vị mình như vậy ? .. Bởi vì Thể thao YES đã có hơn nhiều năm hoạt động và có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục .

Nên khi may áo thun đồng phục thể thao YES cần phải biết và nên làm gì để có được mẫu áo thun đồng phục đẹp mang đến cho khách hàng . Nắm được sứ mệnh mà mình phải đáp ứng cho  khách hàng là gì nên mỗi ngày Thể thao YES thêm cố gắng . Để nâng cao sản phẩm mình thêm giá trị và chất lượng nhất thị trường may đồng phục hiện nay .

Khi bạn đến với Thể thao YES không cần phải lo lắng bất cứ điều gì . Bởi chúng tôi luôn có những chính sách đảm bảo cho khách hàng từ chất lượng cho đến gía thành .

Những xưởng may tại Thể thao Yes đều được trang bị máy móc thiết bị , tiến tiến nhất hiện nay . Bên cạnh đó còn có những nhân công lành nghề với tay nghề cao . Kết hợp với đội ngũ tư vấn nhanh nhạy kinh nghiệm dồi dào . Chắc chắn bạn sẽ sỡ hữu được mẫu áo thun đồng phục màu xanh chuối đẹp nhất .

Nếu bạn đang có dự định may áo thun đồng phục màu xanh chuối cho đơn vị  , tổ chức của mình thì Thể thao YES là một trong những lựa chọn khá tuyệt vời .

 

--------------------------------------------------------------

----------------------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Hotline: 0838765769
+ Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929
+ Bảo hành sản phẩm : 0902422683

Bình luận

HẾT HẠN

0352 323 774
Mã số : 15762234
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn