Xưởng May Áo Thun Đồng Phục, Báo Giá Áo Thun Đồng Phục Giá Tốt 2019 - Limac

40.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng may áo thun đồng phục LIMAC - Tất cả sản phẩm may mặc của Xưởng May LIMAC luôn có nhãn mác ghi rõ nguồn gốc xuất xứ “made in Vietnam”. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại áo thun làm đồng phục cho khách hàng doanh nghiệp, công ty, các tổ chức sự kiện quảng cáo, làm quà tặng… Nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ uy tín, đến nay đã có hơn 1.000 khách hàng tin chọn LIMAC làm đối tác sản xuất chính.

 

Lựa Chọn Áo Thun Đồng Phục

Trong môi trường năng động hiện nay áo thun chất liệu tốt là một lựa chọn phù hợp cho bạn đáp ứng nhu cầu của công ty trong việc tiện dụng, thoải mái nhưng vẫn giữ được sự lịch sự, gọn gàng. Đồng thời một mẫu áo đẹp là một công cụ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả và tinh tế.

Lựa Chọn Chất Liệu Áo Thun Đồng Phục

Đa số áo thun hiện nay được thiết kế cùng chất liệu. Nhưng với thân hình, kích thước của nữ và nam khác nhau mà chúng ta có size được sản xuất phù hợp với từng đối tượng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu & kích thước phù hợp với nhu cầu, cũng như môi trường sử dụng mà sản phẩm thích hợp hơn!!!
• 100% cotton: Là chất liệu vải tốt nhất hoàn toàn 100% cotton giúp cho người mặc áo thoải mái, mát mẻ với độ thấm hút mồ hôi nhiều
• 100% PE: Là chất liệu xếp loại 2, hoàn toàn 100%PE, sản phẩm tạo được form đẹp giúp người mặc áo đẹp, đứng áo và không xù lông.
• 65/35 Cotton — PE : Với sự kết hợp từ 2 chất liệu trên, sản phẩm đáp ứng đủ 2 nhu cầu của 2 loại như độ mát, thoải mái, thấm mồ hôi cũng như tạo được form đẹp, áo đứng.

Sản phẩm tốt hay không thì đánh giá qua các tiêu chí sau: Chiếc áo tạo cảm giác thoải mái, màu sắc tươi đẹp, đường may tinh tế, áo vừa vặn với thân hình người mặc, khi giặc thì không bị co rút hay chảy xệ. In thêu đẹp đúng màu sắc thiết kế.

Một chiếc áo thun được thể hiện qua các thành phần vải như vải trơn, vải cá sấu, vải cá mập hay là vải thể thao với độ dãn 2 chiều hoặc 4 chiều. Tùy vào thành phần vải mà ta đánh giá được áo tốt hay áo giá rẻ. Tùy vào chất liệu mà ta có giá áo thun khác nhau.

 

Quy trình dịch vụ sản xuất áo thun tại LIMAC

● Thảo luận về kiểu áo, chất liệu, số lượng cũng như mọi nhu cầu và lên ý tưởng thiết kế
● Thiết kế trên file máy tính và duyệt mẫu
● Sản xuất mẫu thử, gửi khách hàng ký duyệt
● Khách hàng duyệt và tiến hành sản xuất hàng loạt
● Kiểm tra hàng trước khi xuất xưởng
● Giao hàng tận nơi và thanh toán

Xưởng may áo đồng phục

Là xưởng may áo đồng phục tại Tân Phú - TP HCM với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đến với Xưởng may LIMAC bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm in áo đồng phục phù hợp với nhiều mẫu mã và màu sắc.
Đội Ngũ tâm Huyết
Năm 2007, chúng tôi bắt đầu thay đổi cách sản xuất áo thun truyền thống, thiết kế áo đồng phục công ty. Đến nay, đội ngũ sản xuất, in thêu nhiệt tình và tâm huyết với nghề tại LIMAC đã và đang được hàng trăm khách hàng tin chọn.

Dịch vụ số #1

Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ trao đổi với bạn để đưa ra thiết kế phù hợp theo yêu cầu đặt áo đồng phục công ty hay sự kiện, quà tặng khách hàng. Chúng tôi có hơn 100+ sản phẩm mẫu cho bạn lựa chọn hoặc chúng tôi có thể làm theo mẫu có sẵn của bạn hiện đang có. Chúng tôi đảm nhận từ khâu thiết kế đến khâu giao sản phẩm tận tay quý khách.

Tiến Độ Đảm Bảo

Công ty may đồng phục chúng tôi với đội ngũ đông đảo sản xuất tại xưởng, chúng tôi đảm nhận các đơn hàng may đồng phục giá rẻ, may áo công nhân, may đồng phục công sở TPHCM, may đồng phục công nhân tại Hà Nội… đơn hàng bạn đang cần gấp, cam kết giao hàng đúng hẹn, đúng tiến độ, đúng mẫu mã và chất lượng cam kết.

Đặt in áo theo yêu cầu tại LIMAC

Khi đến với LIMAC chúng tôi:

• Khách hàng có thể tự thiết kế áo với hình dáng, kích thước tùy ý. Chúng tôi sẽ dựa theo yêu cầu của bạn để thiết kế và làm mẫu. Chỉ đến khi nào bạn duyệt mẫu chúng tôi mới tiến hành sản xuất. Do đó, chiếc áo khi đến tay bạn là sản phẩm đúng với ý bạn nhất và có chất lượng tốt nhất.

• Chúng tôi sở hữu thư viện kiểu dáng áo, thiết kế mẫu đến hàng nghìn loại khác nhau. Với dịch vụ mang mẫu để bạn tham khảo tận nơi, chúng tôi hi vọng cùng bạn tạo nên sản phẩm sáng tạo và độc đáo nhất.

Đặt áo thun đồng phục tại LIMAC ngay hôm nay!

Trên đây là một số chia sẻ về sản phẩm và dịch vụ của LIMAC chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy liên lạc chúng tôi nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm cũng như bảng giá áo thun hay quy trình sản xuất tại chúng tôi. Hãy để nhân viên LIMAC có cơ hội tư vấn cho bạn nhé!

Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay qua HOtline: 0917370770 -0987664779

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG ÁO THUN ĐỒNG PHỤC - ÁO THUN QUẢNG CÁO VỚI LIMAC

 

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Chất liệu Thun
Màu sắc
• Nhiều màu
Loại Quảng cáo - Marketing

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15531855
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn