Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Sự Kiện, Vải Cá Sấu 65/35 Tại Sài Gòn Có Nhận Số Lượng Ít

36.000

58 Lê Sát - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Tp Hồ Chí Minh.


Bạn đang cần đặt may áo thun để làm đồng phục cho công ty, trường học, câu lạc bộ hoặc cho gia đình mà còn băn khoăn về chất lượng và giá cả. Đến với cơ sở may áo thun đồng phục LIMAC tại TPHCM mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Với hơn 5000 mẫu áo thun từ giá rẻ đến cao cấp được may từ hơn 40 chất liệu vải thun khác nhau hay đến với chúng tôi Xưởng chuyên sản xuất áo thun đồng phục uy tín trên toàn quốc

1.Tại sao sao các khách hàng thường chọn vải thun cá sấu PE- 2 chiều để may đồng phục. Vậy thun cá sấu có những ưu điểm gì?

-Thành phần: Sợi gồm 100 % nilon (Poliester).

-Tính chất: giá thành rẻ , vải không hút ẩm, mặc vào rất nóng, mình vải không đẹp nhanh bị xù lông.

Độ co dãn: 2 chiều, bền màu không bị nhăn nhàu khi giặt

 

Một số loại vải thường dùng làm đồng phục khác tại LIMAC:

+100% cotton

Ưu điểm : mặc mát, thấm hút mồ hôi tuyệt vời

Nhược điểm là giá vải rất cao, hay bị xù lông, mình vải nhũn nên mặc “không đứng áo”(không vào form áo), nhìn không được đẹp lắm.

+ 65% cotton và 35% PE.

Đây là chất liệu vải thông dụng nhất trên thị trường khi nó vừa mát, thấm hút mồ hôi(tuy không bằng 100% cotton) nhưng nó khắc phục gần như hết các nhược điểm của chất vải 100% cotton.Chất vải 65/35 này giá thành hợp lý, không bị xù lông, mặc lên rất đứng áo, đẹp.

+ 100 PE (nhựa)

Vải này nếu để may áo thun đồng phục thì mặc rất nóng, không thấm hút mồ hôi nhưng giá thành rẻ, không bị xù lông, mặc đứng áo.

Mặt vải và độ dày/bền của áo thun đồng phục.

Hình thức vải cũng là một yếu tố rất quan trọng và nó chỉ đứng sau độ thấm hút mồ hôi/thoáng mát của việc lựa chọn áo thun đồng phục. Hình thức vải/mặt vải đẹp hay không thì nó phụ thuộc vào “gu thẩm mỹ” của mỗi người, tính cách của mỗi người và nhu cầu của mỗi người.Trên thị trường có rất nhiều loại vải thun, nhưng dùng để may áo thun đồng phục thì có 4 loại vải chính sau :

+ Vải thun trơn

Là loại vải có mắt vải rất nhỏ, đan khít nhau.Thường thì loại vải này rẻ nhất, thông dụng nhất , dễ may nhất và có thể may đươc áo thun đồng phục cổ tròn và cổ bẻ/cổ trụ. Loại vải này có cả loại vải mỏng tới vải dày trung bình, độ bền tương đối tầm 1,5 năm.

+ Vải cá sấu

Loại vải này có có mắt vải to hơn mắt vải thun trơn, đan nhau như những sợi xích.Loại vải này chỉ may áo thun đồng phục cổ trụ/cổ bẻ mà thôi. Loại vải này mang tính thời trang cao, được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Còn về độ dày/bền, thì vải cá sấu này có độ dày trung bình và có độ bền xấp xỉ 1,5 năm.Với tính thời trang của nó, công ty may đồng phục niềm tin thường xuyên tư vấn cho khách hàng sử dụng loại vải này.

+ Vải cá mập

Là loại vả có mắt vải to nhất trong số các loại vải thun, mắt vải hình chữ nhật và nổi hẳn lên.Loại vải này dày, độ bền >= 2 năm và thường có giá cao nhất trong số tất cả các loại vải. Loại vải này chỉ may áo thun đồng phục cổ bẻ/cổ trụ mà thôi.Với sự bền bỉ của vải cá mập, công ty đồng phục niềm tin luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng loại vải này để may áo thun đồng phục công ty có yêu cầu cao về độ bền, cường độ lao động cao.

+ Vải mè

Mắt vải giống như hạt mè, giá khá rẻ, mang tính thời trang cao, thường được dùng trong đồng phục bóng đá và áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo, nhưng mặc nóng.Vải này mỏng, giá rẻ và độ bền không cao.


  1. Báo giá áo thun đồng phục cá sấu PE 2 chiều

- 20 áo = 85.000/ 1 áo

- 50 áo = 65.000 / áo

- 100 áo = 45.000/ áo

>500 áo = 36.000/ áo  

 


  1. Tư vấn in logo lên áo thun cá sấu PE 2 chiều làm đồng phục :

Gồm 3 vị trí : ngực, tay áo, lưng áo


  • Kích thước in trước ngực bao nhiêulà đẹp và cân đối nhất ?
  • kích thước – kích thước gì in ở đâu giao động từ 5 cm — 12 cm — tùy kích thước logo là hình vuông hay hình chữ nhật và kiểu dáng logo các ký tự trong logo như thế nào — in vẫn đảm bảo rõ ràng , ấn tượng , đọc được và bắt mắt chúng tôi tin chắc đội ngũ thiết kế áo thun chuyên nghiệp LIMAC sẽ làm bạn hài lòng ?

Kích thước in sau lưng từ 20 cm — 30 cm tùy theo kích thước áo bạn cân đối thường Size S — 20 CM — M — L — 25 CM — XL — XXL — 30 CM

    


  • Vị trí in logonên canh giữa các vị trí và cách vai 13 cm

 


  1. Quy trình đặt áo thun cá sấu PE 2 chiều tại xưởng may LIMAC


  • Gọi cho chúng tôi qua Hotline : 0917 370 770 - 0987 664 779 chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn, thiết kế cho bạn ngay lập tức
  • Nếu cần chúng tôi sẽ mang mẫu đến trực tiếp cho bạn chọn và tham khảo
  • Bạn chưa có Logo cho riêng mình? Hãy gửi cho tôi ý tưởng cho chúng tôi LIMAC sẽ có đội ngũ thiết kế theo yêu cầu của bạn hoàn toàn miễn phí
  • Sau khi chọn được mẫu, thiết kế logo chúng tôi sẽ báo chính xác thời gian giao hàng


  1. Phương thức thanh toán và thời gian giao hàng sau khi thiết kế xong cá sấu PE 2 chiều

+ Ký hợp đồng và đặt cọc 50% trên đơn hàng

Trong thời gian này, bạn có thể theo dõi tiến độ của đơn hàng

+ Giao hàng, kiểm hàng

Giao hàng trên toàn quốc

Trước ngày giao hàng, chúng tôi sẽ liên hệ trước 1 ngày để cho các bạn sắp xếp thời gian nhận hàng


  1. Vậy đặt áo thun cá sấu PE 2 chiều tại LIMAC bạn sẽ được những gì?

- Chúng tôi luôn cung ứng, sản xuất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

- Giá cả luôn được niêm yết rõ rãng

- Thiết kế miễn phí

- Cung cấp số lượng đặt hàng sỉ và lẻ


  • Giao hàng chính xác, đúng hẹn

 

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm, mọi sản phẩm áo thun đồng phục đều được may bằng chất vải tốt, đường may đẹp, màu sắc tươi tắn, logo được in thêu bằng vi tính có độ chuẩn xác cực cao. Đặc biệt chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu với mức giá may áo thun cạnh tranh nhất. Chúng tôi luôn cố gắng giúp khách hàng tối ưu được giá sản xuất áo thun đồng phục

LIMAC hiện đang cung cấp một giải pháp toàn diện về áo thun từ các sản phẩm áo thun đồng phục cao cấp cho tới các sản phẩm áo thun đồng phục giá rẻ, áo thun văn phòng, áo thun công sở, áo thun cá sấu, áo thun đồng phục có cổ tay dài hoặc tay ngắn tùy chọn.

Để có thể nhận được báo giá may áo thun tốt nhất liên hệ cho chúng tôi tại

 

Công ty TNHH LIMAC

Địa chỉ:58 Lê Sát, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770  - 0987 664 779

 

Chi nhánh: 70 Lê Lư, p. Phú Thọ Hòa, Tân Phú TP HCM

Email: hotro24h.limac@gmail.com

 

 


Thông tin chung

Chất liệu Thun
Màu sắc
• Nhiều màu
Loại Đang cập nhật

Bình luận

HẾT HẠN

0917 370 770
Mã số : 15408948
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn