Nơi Xuất Khẩu Quần Áo Trẻ Em Đến Thị Trường Thế Giới Với Số Lượng Lớn.

Liên hệ

30A Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình.


Công ty XNK Bảo Châu là nhà sản xuất chuyên bỏ sỉ quan ao tre em xuat khau thời trang trẻ em bao gồm các sản phẩm đồ bộ bé trai, đồ bộ bé gái, quần jeans, quần kaki, đầm, áo sơ mi bé gái, áo sơ mi bé trai… Những mặt hàng quần áo trẻ em chúng tôi đều là những sản phẩm tốt có chất lượng cao được kiểm tra rất kĩ lưỡng. Hàng đẹp theo đúng chất lượng hàng Việt Nam xuất khẩu được xuất ra các nươc như Nga, Thái lan, Lào…

Địa Chỉ ban si quan ao tre em lớn nhất sài gòn ở đâu?

Chúng tôi hiểu được nhu cầu ưa chuộng cũng như nhu cầu về ăn mặc quan ao tre em khi đời sống được cải thiện không chỉ dừng lại ở việc ăn mặc đẹp có độ bền cao thì  phải song song với việc an toàn cho sức khỏe, chúng tôi luôn tìm kiếm và tạo ra những sản phẩm rõ nguồn gốc mục đích của công ty chúng tôi không gì khác là đem lại sự hài long cho khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu.

Mẫu mã được cập nhật hàng ngày rất đa dạng và luôn là những mẫu đẹp nhất độc nhất thị trường đi kèm với giá cả cạnh tranh nhất. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn quần áo cho trẻ em. Công ty chúng tôi nắm giữ nhiều mẫu độc quyền được thiết kế đặc biệt chỉ có ở Bảo Châu.

Ngoài ra chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt về giá nếu khách hàng lấy hàng sỉ với số lượng lớn. Hãy đến với chúng tôi để bạn có những sản phẩm cực tốt đi kèm với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

 


Bình luận

0862 560 579
Mã số : 12337308
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn