Sửa Chữa Laptop, Ngành Dễ Tìm Việc Làm

Liên hệ

E 12 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình



HỌC GÌ DỄ TÌM VIỆC LÀM



Ngày nay khi nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắc khe không ít bạn trẻ đã luôn băn khoăn với câu hỏi “ Học gì để dễ tìm việc làm ?”. Với thời buổi kinh tế ngày càng khó khăn như hiện nay việc tìm kiếm một công việc ổn định là cả một vấn đề nan giải.

Học ngành gì dễ xin việc ? Ngành học nào ra trường có việc làm ngay?. Ngành học nào đang hot ? Đó là một trong những từ khóa được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay. Bởi lẽ mục tiêu cuối cùng của việc học là ra trường có một việc làm ổn định thế nhưng không phải ai cũng hoàn thành mục tiêu như mình mong muốn.

Trong thời buổi thị trường kinh tế như hiện nay thì học nghề là 1 sự lựa chọn khôn ngoan với khoảng thời gian ngắn từ 4-5 tháng. Bạn đã có thể nắm trong tay một kỹ năng tay nghề vững chắc. Là một trong những ngành nghề đang khát nguồn nhân lực “ Nghề Sửa Chữa Laptop  luôn dẫn đầu với sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ và hầu hết những bạn lựa chọn ngành nghề này điều cảm thấy an tâm khi hoàn thành xong khóa học đã có một tay nghề vững chắc.

Nghề Sửa Chữa Laptop không yêu cầu trình độ học vấn cao chỉ cần bạn đam mê về lĩnh vực điện tử, có tinh thần học hỏi và yêu thích ngành nghề này thì không quá khó để bạn ổn định cuộc sống của mình từ ngành nghề này. Với những tiêu chuẩn : tỉ lệ thực hành 90%phòng học thoáng mátmáy lạnh trang bị hiện đại màn hình LCD 42", Projector,... Chương trình đào tạo hiện đại sát với thực tế, chú trọng kiến thức chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng Công Ty Đào Tạo Nghề Trí Văn luôn tự tin đảm bảo về chất lượng cũng như tiêu chuẩn của một môi trường đào tạo chuyên nghiệp.




 







Học Viên học tại phòng thực hành.


Ra đời từ năm 2008 cho đến nay Công Ty Đào Tạo Nghề Trí Văn đã cho ra đời hơn 1.000 chuyên viên sửa chữa phần cứng laptop được đào tạo bài bản bởi một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Bên cạnh những kỹ năng thực hành thì Trung Tâm còn hỗ trợ chuyến thực tập thực tế tại Trung Tâm sửa chữa phần cứng Laptop tại Công Ty KHÔNG GIAN là một trong những Công Ty sửa chữa laptop hàng đầu tại Việt Nam. 







Học Viên thành đạt của Trí Văn


Với mong muốn xây dựng một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho các bạn đã và đang quan tâm một môi trường đào tạo chuyên nghiệp – tiêu chuẩn - chất lượng.

 


Thông Tin Khóa Học


=> Chuyên sửa chữa và cung cấp linh kiện Laptop.


Mọi thắc mắc xin liên hệ phòng Tuyển sinh để được tư vấn chi tiết :

Tell: (84.8)3.8116.595 -3.8116.596
Hotline: 093 888 9744
Yahoo: tuvandaotao_chipset
daotaolaptop
Website: www.daotaolaptop.com – www.daotaolaptop.edu.vn
Diễn đàn: www.diendankythuat.vn




-------*** TRÍ VĂN "Nơi Khởi Đầu Sự Nghiệp” ***-------


Bình luận

HẾT HẠN

0938 889 744
Mã số : 9699739
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn