Tuyển Sinh Cử Nhân Trực Tuyến,Tuyển Sinh Đại Học-Cao Đẳng-Trung Cấp-Văn Bằng 2-Liên Thông

Liên hệ

17 Tạ Quang Bửu-Hai Bà Trưng-Hn


TOPICA-Viện ĐH Mở Hà Nội Thông báo tuyển sinh cử nhân trực tuyến ngành Kế toán-Quản trị kinh doanh-Tài chính ngân hàng-Công nghệ thông tin.

     Chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến Elearning (Topica) là chương trình tiên tiến đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới.Thời gian học chủ yếu là trên mạng, với 80% học online, 20% học offline, linh động về thời gian và địa điểm học cho học viên. Học viên có thể học tại nhà tại khắp đất nước Việt Nam, được cấp bằng cử nhân, văn bằng 2 do Viện Đại Học Mở HN cấp-Bộ giáo dục phê duyệt, được xếp lương bậc Cử nhân tại các cơ quan nhà nước, được học tiếp các chương trình Thạc sỹ, Tiến sỹ….

     Việc học diễn ra cực kì thuận lợi và hiệu quả đối với học viên. Học viên chỉ cần có máy tính kết nối Internet. Với những học viên chưa sử dụng thành thạo Internet, chương trình có tổ chức khóa học nhập môn Internet và Elearning. Với khóa học này học viên sẽ có đủ kĩ năng để học tập theo chương trình. Trong quá trình học tập, học viên không chỉ được đảm bảo được cung cấp các tài liệu chuẩn sư phạm, được sự hướng dẫn trao đổi kiến thức từ giảng viên chuyên môn có thâm niên giảng dạy…mà còn có cơ hội được trao đổi, tham khảo, chia sẻ những kinh nghiệm từ các giảng viên hướng dẫn là các Doanh nhân đến từ các doanh nghiệp lớn như FPT, Sông Đà, Đông Á Bank…

      Hơn thế nữa, Chương trình còn có bộ phận cố vấn học tập luôn sát cánh cùng học viên trong quá trình học tập đảm bảo việc học tập của học viên luôn diễn ra thuận lợi nhất, hiệu quả nhất.

      Đây còn là một môi trường giúp học viên phát triển mối quan hệ bản thân, cơ hội học tập, trải nghiệm những kiến thức thực tế rất cao.

 

Cách thức đăng ký sơ tuyển:
Liên hệ trực tiếp tại Nhà A17, số 17, Tạ Quang Bửu, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp Cán bộ tuyển sinh:

Ms Thơ: 0936.622.218

Email: thont@topica.edu.vn

Yahoo: mstho.topica

Cán bộ tuyển sinh sẽ cung cấp đầy đủ thông tin tuyển sinh, giải đáp những thắc mắc, thủ tục liên quan đến hồ sơ.

 

 

Tab: Tuyển sinh, tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng, tuyển sinh trung cấp, tuyển sinh liên thông, tuyển sinh văn bằng 2, tuyển sinh trực tuyến, đào tạo trực tuyến

Copyright: @2012 TUYENSINH.

Company: TOPICA.

Contact: 09.3662.2218


Bình luận

HẾT HẠN

0936 622 218
Mã số : 4763876
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn