Sửa Chữa Laptop, Ngành Thiếu Nguồn Nhân Lực.

Liên hệ

E 12 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình



SỬA CHỮA LAPTOP - NGÀNH THIẾU NGUỒN
NHÂN LỰC


Với cuộc sống hiện đại ngày nay ai ai cũng muốn có một vị trí đứng trong xã hội để hướng đến một cuộc sống đầy đủ, sung túc và hoàn thiện hơn. Nhưng đó thật sự là một bài toán hết sức nan giải. Bởi trong thời buổi khủng hoảng về kinh tế như hiện nay thì việc sở hữu trong tay một ngành nghề vững chắc là một mơ ước xa vời của nhiều người. Vậy nên khi ngành công nghệ thông tin ra đời đã giải tỏa hầu hết nỗi lo lắng và băng khoăng của tất cả mọi người. Vì sao lại như vậy?. Các bạn hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Dẫn đầu trong 3 nhóm ngành có nhu cầu nhân lực cao nhất. “Công nghệ thông tin là một trong 3 nhóm ngành đứng đầu bảng chiếm hơn ½ tổng nhu cầu năng lực của Thành Phố. Theo thống kê về cuộc khảo sát của thị trường lao động Việt Nam dự kiến từ năm 2013- 2015thì bình quân mỗi năm Thành Phố Hồ Chí Minh có nhu cầu 280.000 - 300.000 chỗ làm việc. Như vậy chỉ riêng ngành công nghệ thông tin mỗi năm cần khoảng 50.000 lao động.

Tuy nhiên thực tế thị trường lao động năm 2013 cho thấy nguồn cung nhân lực chỉ đáp ứng khoảng 70% nhu cầu tuyển dụng. Vì thế, nguồn cung có nguy cơ thiếu hụt trầm trọngtrong những năm sắp tới.

Ra đời từ ngành công nghệ thông tin “ Sửa chữa laptop” đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi sự thiếu hụt trầm trọng về nguồn nhân lực và đó cũng là yếu tố tất yếu dẫn đến hàng loạt trung tâm đào tạo nghề sửa chữa Laptop ra đời. Sự ra đời của Công Ty CP Đào Tạo Nghề Trí Văn đã mang đến cho những bạn đã và đang quan tâm đến ngành nghề này một sự an tâm và hài lòng về chất lượng, từ những trang thiết bị hiện đại đến 1 môi trường thực hành thực tế hay 1 đội ngũ giảng viên nhiệt tình trên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp học viên có được những kỹ năng vững chắc và những trải nghiệm lý thú qua những giờ học thực tế



Sửa chữa laptop, ngành thiếu nguồn nhân lực.

Sửa chữa laptop, ngành thiếu nguồn nhân lực.
Học viên học lý thuyết tại Trí Văn

Sửa chữa laptop, ngành thiếu nguồn nhân lực.

Sửa chữa laptop, ngành thiếu nguồn nhân lực.
Học viên học thực hành tại Trí Văn

Sửa chữa laptop, ngành thiếu nguồn nhân lực.

Sửa chữa laptop, ngành thiếu nguồn nhân lực.
Học viên nhận bằng sau khi hoàn thành khóa học.


Thiết nghĩ hơn bao giờ hết Thị trường công nghệ Việt Nam cần lắm những nguồn nhân lực có đầy đủ những kỹ năng chuyên môn và tâm huyết với nghề. Và Công Ty CP Đào Tạo Nghề Trí Văn là nơi tốt nhất để bạn có thể lựa chọn và định hướng cho con đường phát triển tương lai sau này.





Xem thông tin chi tiết khóa học

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:


 

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO NGHỀ TRÍ VĂN
Địa chỉ: E12 - Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT: (84.8) 38.116.595 - Hotline : 0938889744 - Web: www.daotaolaptop.com   -  www.daotaolaptop.edu.vn - Diễn đàn : www.diendankythuat.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0938 889 744
Mã số : 10331311
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn