Giới Thiệu Hệ Thống Giám Sát Tự Động Chất Lượng Nước Qua Gprs

Liên hệ

Hà Đông, Hanoi, Vietnam

Hiện nay nền tảng GPRS đang chứng tỏ những lợi ích thiết thực của mình qua rất nhiều các ứng dụng như: quân sự quốc phòng, công nghiệp, giao thông vận tải, quan trắc, thủy văn,.... Hôm nay BKAII sẽ giúp các bạn làm rõ hơn về ứng dụng của GPRS trong bài toán giám sát chất lượng nước.

[​IMG]


Giới thiệu:

Hệ thống giám sát chất lượng nước là hệ thống được sử dụng để giám sát và xác định loại ô nhiễm nước, nồng độ các chất gây ô nhiễm nước khác nhau và xu hướng thay đổi của chúng. Đây là một hệ thống quan trọng trong quản lý tài nguyên nước và bảo vệ môi trường nước. Nguồn gốc, loại, phạm vi ô nhiễm có thể được phát hiện kịp thời với việc giám sát hiệu quả ô nhiễm nguồn nước, để có thể xác định các kế hoạch dự phòng thích hợp, có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe và sự an toàn của con người.

Trong bài này, hệ thống giám sát tự động chất lượng nước dựa trên nền tảng truyền nhận dữ liệu không dây GPRS (General Packet Radio Service) và hệ thống được kết hợp với màn hình hiển thị các thông số chất lượng nước. Modem truyền thông GPRS kết nối với màn hình chất lượng nước thông qua Serial Port (RS232/RS485/RS442). Nó có thể truyền tín hiệu điều khiển từ hệ thống và nhận tín hiệu thu thập được từ màn hình hiện thị các thông số gửi về cho trung tâm giám sát. Hệ thống này có hiệu suất ổn định, thuận tiện để giảm chi phí vận hành, đã đạt được hiệu quả tốt trong ứng dụng thực tế.
-----------------------------
Xem chi tiết bài viết tại: https://bkaii.com.vn/tin-tuc/212-gioi-thieu-he-thong-giam-sat-tu-dong-chat-luong-nuoc-qua-gprs
-----------------------------
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Tự động hóa và Tin học công nghiệp Bách Khoa (BKAII)
Địa chỉ: Số 01, LK 6B, KĐT Mỗ Lao, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
Phone: 024.63.28.63.63- Tel: 0936.111.936
Website: bkaii.com.vn
Email: info@bkaii.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0869 115 195
Mã số : 16239585
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn