Cửa Nhựa Giả Gỗ Cao Cấp | Cửa Nhựa Phòng, Cửa Nhựa Vệ Sinh

1,8 triệu

639 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp | Cửa nhựa phòng, cửa nhựa vệ sinh

Thị trường hiện nay không thể phủ nhận 1 điều là cửa nhựa giả gỗ đang được khách hàng sử dụng thịnh hành. Hai dòng cửa cao cấp làm mưa làm gió hot nhất đó là dòng cửa nhựa Composite và dòng ABS Hàn Quốc. Cửa nhựa gỗ giả gỗ là dòng cửa nhựa xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng vài năm gần đây tuy nhiên nó được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng Cửa Nhựa Phòng Ngủ theo dõi bài viết " Cửa nhựa giả gỗ cao cấp | Cửa nhựa phòng, cửa nhựa vệ sinh " để biết thêm về dòng cửa này nhé !!!

[caption id="attachment_4149" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Mẫu cửa nhựa Composite và cửa nhựa ABS Hàn Quốc[/caption]

XEM THÊM:

Cửa nhựa giá rẻ Thủ Đức

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Khái quát về dòng cửa nhựa giả gỗ - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

Mặc dù loại cửa này đã được đưa vào sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây tuy nhiên cửa nhựa giả gỗ là gì vẫn là điều khiến nhiều người thắc mắc. Trên thực tế đây là dòng cửa nhựa được làm từ hạt nhựa PVC và ABS cao cấp bền chắc có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt rất tốt. Phần lớp da bên ngoài của cửa được phủ vân giả gỗ nên rất giống cửa gỗ. Lớp vân gỗ bên ngoài được làm sắc nét tạo tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp sang chảnh cho sản phẩm.

- Có 2 dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp được khách hàng ưu chuộng:

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • Cửa nhựa Composite

[gallery columns="2" size="medium" ids="4150,4151" orderby="rand"]

Cửa nhựa giả gỗ Composite cao cấp

1. Cấu tạo cửa nhựa Composite

- Cửa nhựa gỗ composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp được làm từ nhựa gỗ (ký hiệu WPC là viết tắt của Wood Plastic Composite). Gỗ nhựa hay còn gọi là vật liệu composite cốt sợi tự nhiên hay nhựa gia cường sợi tự nhiên. Nó là một vật liệu tổng hợp bao gồm bột gỗ và nhựa và một số chất phụ gia dựa trên cellulo

– Cửa Nhựa Composite có cánh dày 40mm ±2 mm được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.
– Khuôn 45 hoặc 55 được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định, gioăng cao su giảm chấn.
– Nẹp cài 12×55: Được làm từ vật liệu Composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình, trên bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.

[caption id="attachment_4152" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Cấu tạo cửa nhựa Composite[/caption][caption id="attachment_4153" align="aligncenter" width="800"] Góc mẫu cửa nhựa Composite[/caption]

2. Ưu điểm của cửa nhựa Composite - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

– Chống mối mọt, chống thấm nước, chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ, chống ăn mòn ,chống ẩm mốc… nhờ đã được xử lý và pha trộn các hóa chất cần thiết khi sản xuất.
– Bề mặt trơn láng, dễ lau chùi, vệ sinh và có lớp sơn giữ màu nên trông cửa luôn mới, bóng, đẹp theo thời gian. Có độ cách âm, cách nhiệt tốt.

– Màu sắc được tạo trông như vân gỗ tự nhiên,đem đến sự sang trọng, quyến rũ..
– Kiểu mẫu hiện đại, trang nhã, phù hợp với thị hiếu hiện nay của các hộ gia đình .
– Cửa Nhựa Composite có trọng lượng tương đối nhẹ nên chống xệ cánh, đóng mở nhẹ nhàng, không tạo tiếng ồn khó chịu.
– Giá thành tương đối thấp so với những loại cửa khác. Với quá nhiều ưu điểm như trên, cửa nhựa composite xứng đáng là loại cửa được tất thảy các công trình xây dựng từ cao cấp đến bình dân chọn lựa để làm cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm hay cửa phòng vệ sinh.

[caption id="attachment_4154" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa Composite[/caption][caption id="attachment_4155" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa giả gỗ Composite[/caption]

3. Giá thành của cửa nhựa Composite

- Cửa nhựa Composite có 3 dòng chính - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

Cửa nhựa composite phủ da giá: 3.000.000đ / bộ ( Bao gồm cánh, khung bao )

Cửa nhựa composite sơn PU giá: 3.300.000đ / bộ ( Bao gồm cánh, khung bao )

Cửa nhựa composite Luxury giá: 3.900.000đ / bộ ( Bao gồm cánh, khung bao )

[caption id="attachment_4156" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa phòng Composite[/caption][caption id="attachment_4157" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Cửa nhựa composite[/caption][caption id="attachment_4158" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp cửa nhựa giả gỗ composite[/caption]

Cửa nhựa cao cấp ABS Hàn Quốc

1. Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

 -Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là cửa được làm từ tấm nhựa ABS (tên đầy đủ: Acrylonitrile Butadiene Styrene) – một loại nhựa đặc biệt và các chất phụ gia theo công nghệ hiện đại , có khả năng chống cháy và cách âm rất tốt. 

- Cửa nhựa ABS thông thường có độ dày 35mm và gồm nhiều lớp như sau:

  • Lớp trên cùng là tấm nhựa tổng hợp với nhiều màu sắc phong phú. Đặc biệt, có các mẫu vân gỗ (sồi, óc chó,…) bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Bề mặt cửa là nhựa ABS 2 lớp dày 1.4mm.
  • Vật liệu bên trong là lõi HoneyComb (giấy tổ ong) có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực rất tốt, giúp giảm trọng lượng cửa. Bề mặt bên trong của cánh được phủ thêm lớp lõi LVL (ván gỗ Veneer Laminate) có khả năng chịu lực nén cao, ổn định và khả năng chịu uốn tốt, hạn chế biến dạng.
  • Lõi cửa làm bằng PVC foam có khả năng chống ẩm, chịu lực, cách nhiệt và chống va đập tốt. Phần kết cấu của khung cửa có cấu tạo cụ thể như sau: Khung bao và khung cửa nhựa ABS được làm từ nhựa PVC, xốp phủ vân gỗ chống ẩm và gia cường bằng vật liệu LVL. Chúng làm tăng độ cứng cáp cho cửa.

[caption id="attachment_4159" align="aligncenter" width="800"] Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc[/caption]

2. Ưu điểm cửa nhựa ABS Hàn Quốc

– Sử dụng dòng cửa nhựa cao cấp này đảm bảo có thể duy trì độ bền bỉ cao cho hoa văn của cánh cửa. Tình trạng bong tróc khó có thể xảy ra khỏi bề mặt cửa.
– Mỗi công trình người dùng có thể lựa chọn phương án trang trí hoa văn theo dạng chạm khắc nổi, chạm khắc chìm tùy thuộc vào tổng thể công trình và sở thích của chủ ngôi nhà.
– Chất liệu nhựa cao cấp tấm ABS không cần tiến hành sơn vẫn có độ dẻo dai, độ bền bỉ lý tưởng. Đồng thời, khả năng chống va đập tốt, tính thẩm mỹ cao.

– Sử dụng lõi cửa ABS bằng chất liệu lõi PVC Foam mang khả năng chịu nước cao.
– Thành phần Honey-comb đảm bảo cho hệ thống cửa không bị cong vênh, ngót.

[caption id="attachment_4160" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Cửa nhựa ABS Hàn QUốc[/caption][caption id="attachment_4161" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa giả gỗ ABS cao cấp[/caption][caption id="attachment_4162" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Cửa phòng ABS Hàn Quốc[/caption]

3. Giá thành cửa nhựa ABS

- Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc được tính theo kích thước:

Kích thước ( 800 x 2100 )mm giá: 2.900.000đ / 1 bộ ( gồm cánh + khung bao )

Kích thước ( 900 x 2200 )mm giá: 3.000.000đ / 1 bộ ( gồm cánh + khung bao )

[caption id="attachment_4163" align="aligncenter" width="800"] Cửa ABS Hàn Quốc[/caption][caption id="attachment_4164" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Cửa nhựa giả gỗ ABS[/caption][caption id="attachment_4165" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa gỗ ABS Hàn Quốc[/caption]

Cửa nhựa giả gỗ thay thế cửa gỗ tự nhiên được không? Ưu điểm chúng là gì? - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

- Có thể nói cửa nhựa giả gỗ khắc phục rất nhiều nhược điểm của những dòng cửa gỗ tự nhiên. Cửa gỗ tự nhiên khi có sự tác động của thời tiết sẽ có độ co giãn tự nhiên. Điều này khiến cho cửa bị cong vênh khi thời tiết quá nóng hay bị biến dạng khi thời tiết lạnh. Tuy nhiên đối với những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ thì bạn không cần phải lo lắng về điều này.

- Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ:

* Giá cả: So với cửa làm từ gỗ 100% thì cửa nhựa gỗ có giá thành rẻ hơn do chỉ dùng một phần là gỗ xay thành bột

* Chống nước: Cửa nhựa gỗ có khả năng chống thấm gần như tuyệt đối do thành phần có các hạt nhựa làm cho hơi nước không thể thấm vào cửa. Ngoài ra bề mặt cửa cũng được phủ một lớp fim kháng nước.

* Chống biến dạng, mối mọt: Cửa nhựa gỗ ít bị cong vênh, co giãn theo nhiệt độ môi trường do đặc tính của nhựa PVC và chống mối mọt tốt do cấu tạo của gỗ chỉ thành phần ít là gỗ.

* An toàn: Thành phần làm nên cửa nhựa gỗ góp phần cho việc dần thay thế gỗ tự nhiên. nhựa PVC khi làm cửa cũng an toàn với con người. Ngoài ra còn góp phần bảo vệ rừng, tạo môi trường sống xanh cho con người.

[caption id="attachment_4168" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Cửa nhựa Composite[/caption][caption id="attachment_4166" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa ABS Hàn QUốc[/caption]

Cửa nhựa giả gỗ được sử dụng ở vị trí nào?

Các ứng dụng của cửa nhựa giả gỗ là gì? Các sản phẩm này được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

  • Loại cửa nhựa giả gỗ PVC giá thành rẻ thường được dùng làm cánh cửa phòng trọ, cửa phòng vệ sinh, phòng tắm, toilet…
  • Cửa nhựa uPVC thường được các đơn vị lựa chọn làm cửa chính, cửa biệt thự, văn phòng lớn
  • Cửa nhựa giả gỗ Composite sử dụng làm cửa thông phòng, cửa chính, cửa phòng ngủ…
  • Cửa nhựa giả gỗ ABS thường được ứng dụng đa dạng trong các công trình từ cửa chính đến cửa thông phòng, cửa toilet…

Địa chỉ mua cửa nhựa giả gỗ cao cấp uy tín, chất lượng - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng cũng giúp bạn chọn được một nhà cung cấp uy tín. Sản phẩm đến từ những nhà cung cấp này sẽ có giá cả hợp lý mà chất lượng cũng đảm bảo hơn.

- Hoabinhdoor là chi nhánh của Kingdoor. Hoabinhdoor chúng tôi, luôn đặt chất lượng và sự tin tưởng của quý khách lên hàng đầu. Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên chọn Hoabinhdoor:

– Có giá thành rẻ và ưu đãi nhất ( giá tận xưởng )

– Nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/09

– Giao hàng và lắp đặt theo đúng yêu cầu của quý khách hàng

– Bảo hành phụ kiện và cửa trong vòng 1 năm

– Đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, uy tín, kĩ thuật cao đảm bảo hài lòng quý khách hàng

– Kỹ thuật khảo sát trực tiếp công trình

[caption id="attachment_4169" align="aligncenter" width="800"]Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Các thành tích công ty KINGDOOR đạt được[/caption]

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp

>>> Giá cửa nhựa Đài Loan mới nhất 2023

===============================================================

Thông tin liên hệ 

/ zalo : 0928.4600.84 - 0888.4664.38

FANPAGE: Cửa nhựa giả gỗ - cửa gỗ công nghiệp Hoabinhdoor

Hoặc truy cập Website: https://cuanhuaphongngu.net/

Ghé xem mẫu và mua cửa trực tiếp tại các Showroom của KINGDOOR :

Showroom : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom : Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showroom : Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9

Showrooom : Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP.Nha Trang

Bình luận

HẾT HẠN

0928 460 084
Mã số : 17118231
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn