Sàn Nhựa Giả Gỗ Có Độc Hại Không?

99

12 Lê Đại Hành, Phường Thống Nhất - Tp. Pleiku - Tỉnh Gia Lai

Dẫu muốn làm đẹp cho không gian của bản thân, gia đình tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn với câu hỏi “sàn nhựa giả gỗ có độc hại không?”. Chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, sàn nhựa giả gỗ có thể đánh tan thắc mắc của người dùng và có chỗ đứng bền vững được hay không? Hãy cùng Tấn Minh Phụng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Sàn nhựa giả gỗ có độc hại không?

Đã có rất nhiều khách hàng tỏ ra thiếu sự tin tưởng với dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ. Tuy nhiên, Tấn Minh Phụng tự tin rằng sàn nhựa giả gỗ chất lượng thì không hề độc hại hay có bất cứ tác động tiêu cực nào đến với sức khỏe con người.

Sàn nhựa giả gỗ được tạo nên từ nhựa PVC nguyên sinh, chưa qua tái chế. Đây là yếu tố tiên quyết để chúng tôi khẳng định rằng chúng  rất an toàn và không hề độc hại. Với chất lượng như vậy, không khó để sàn nhựa có thể phát triển và xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Không những với sức khỏe con người, loại chất liệu này còn cực kỳ thân thiện với môi trường cũng như không ảnh hưởng đến vật nuôi.

Phụ gia được chọn để kết hợp với sàn nhựa một cách có chọn lọc, được chứng nhận an toàn. Điều này mang lại cho người dùng một loại vật liệu chắc chắn hơn những vẫn giữ được độ an toàn tuyệt đối.

Với những lý do trên, câu hỏi sàn nhựa giả gỗ có độc hại không càng ngày càng ít được nhắc đến. Thay vào đó, nhiều gia chủ đang phân vân có nên lắp đặt chúng ngay hay không.

Sàn nhựa giả gỗ có độc hại không? 6 Lý do bạn nên chọn sàn nhựa giả gỗ

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ

  • Lớp bề mặt: được phủ UV làm tăng độ căng, chống bám bẩn, đảm bảo độ bền, mới của sàn
  • Lớp áo: trong suốt, có tác dụng chống trầy xước, chống trơn,… hơn nữa còn giúp cho bề mặt không bị ảnh hưởng bởi thời gian, đảm bảo màu sắc sang trọng cho sàn.
  • Lớp tạo màu: đây là lớp tạo màu sắc sang trọng cho sàn nhựa giả gỗ. Với dòng sản phẩm cao cấp, màu sắc được thể hiện vô cùng tự nhiên, tinh tế, đem đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho mọi công trình.
  • Lớp lót: đây là lớp tạo hình cho sản phẩm, mang chức năng chống cong vênh, chịu lực. Lớp này có khả năng đàn hồi cao, đảm bảo chịu được sức nặng trong thời gian dài.
  • Lớp đế: đây là bộ phận mang chức năng kết nối với mặt sàn, có khả năng chống nồm, chống hơi nước tốt.

Sàn nhựa giả gỗ có độc hại không? 6 Lý do bạn nên chọn sàn nhựa giả gỗ

Cách nhận biết sàn nhựa giả gỗ chất lượng, an toàn với người sử dụng

Để chắc chắn sàn nhựa giả gỗ có độc hại không, khách hàng cần lưu ý đến những vấn đề như:

  • Giấy tờ kiểm định: khi sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với những giấy tờ kiểm định có liên quan thì đó sẽ là sản phẩm chất lượng, không có yếu tố gây hại.
  • Những chứng chỉ liên quan trên bao bì sản phẩm: Với những dòng sản phẩm chất lượng, những chứng chỉ an toàn luôn mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

Khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn sàn nhựa chưa nguyên sinh, chưa qua tái chế. Để an toàn hơn, sàn nhựa giả gỗ hèm khóa sẽ là lựa chọn phù hợp. Loại sàn nhựa này không dùng keo, vì vậy khách hàng sẽ tránh được khả năng đơn vị thi công dùng loại keo kém chất lượng.

Sàn nhựa giả gỗ có độc hại không? 6 Lý do bạn nên chọn sàn nhựa giả gỗ

Lý do bạn nên chọn sàn nhựa giả gỗ

Khi đã chắc rằng sàn nhựa giả gỗ an toàn cho sức khỏe người dùng, nhiều cá nhân, chủ đầu tư ngay lập tức cho thi công bởi loại vật liệu này mang lại nhiều ưu điểm trong đời sống:

-   Sàn nhựa có khối lượng nhẹ, giúp giảm trong lượng lên mặt sàn

-   Bề mặt sạch sẽ, thân thiện với môi trường, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông

-   Không gian sống mang vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng

-   Cách âm, cách điện, chống trơn cực tốt

-   Dễ dàng thi công lắp đặt, tháo dỡ, tiết kiệm chi phí, vệ sinh, bảo quản một cách đơn giản trong quá trình sử dụng

-   Bề mặt chống trầy xước, chống bám bẩn, chống cong vênh, giãn nở, co ngót

Sàn nhựa giả gỗ ngày nay đang được quan tâm và sử dụng rộng rãi từ công trình nhà ở, quán xá bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với sàn gỗ. Có thể thấy rằng, tuy là một vật liệu còn khá mới nhưng sản phẩm này đang có chỗ đứng nhất định trên thị trường với những lợi ích mang lại. Trên đây là chia sẻ về vấn đề sàn nhựa giả gỗ có độc hại không từ đơn vị thi công Tấn Minh Phụng. Nếu đang cân nhắc một loại sàn phù hợp, an toàn, thẩm mỹ, sàn nhựa giả gỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình: cửa nhôm kính Quy Nhơncửa cuốn Quy Nhơnkính cường lực Quy Nhơnvách ngăn compact Quy Nhơnnội thất inox quy nhơnsàn nhựa giả gỗ Quy Nhơncửa nhôm xingfa Quy NhơnCửa nhôm Gia LaiCửa nhôm Xingfa Gia LaiCửa nhôm Topal Gia LaiCửa cuốn Gia LaiCửa sắt sơn tĩnh điện Gia Laithi công kính cường lựcLan can kính cường lựcthi công lan can sắt sơn tĩnh điệnthi công cửa sổ nhôm kínhthi công vách ngăn Compactthi công cửa đi nhôm kínhCổng xếp inox tự độngBàn ghế sắt sơn tĩnh điệngiường sắt 2 tầnggia công giường ngủ quân đội, Mái che Gia LaiSửa chữa cửa cuốn tận nơisàn nhựa giả gỗ Gia Lai. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0948 531 535
Mã số : 16613850
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn