Vách Ngăn Compact Đơn Giản, Tinh Tế Cho Mọi Công Trình

990.000

12 Lê Đại Hành, Phường Thống Nhất - Tp. Pleiku - Tỉnh Gia Lai

Hiện nay, có nhiều cách để mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng lại vô cùng đơn giản cho không gian sống, đặc biệt là không gian công cộng. Việc thi công vách ngăn compact là lựa chọn khá phổ biến với nhiều chủ đầu tư. Tùy theo nhu cầu sử dụng, tấm compact luôn tối ưu hóa những chức năng sẵn có và mang lại cho người dùng một không gian thoải mái.

Việc thi công vách ngăn compact thường được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho những công trình có diện tích lớn, tuy nhiên ngày nay những hộ gia đình nhỏ cũng có xu hướng sử dụng loại vật liệu này bởi những tiện ích mang lại.

Vách ngăn compact được thiết kế từ tấm compact đơn giản kết hợp với những chất liệu khác như inox, nhôm,… Đây là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho những vách ngăn truyền thống được xây từ gạch, xi măng,… Loại chất liệu này bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong những nhà vệ sinh ở khách sạn, siêu thị, bệnh viện, công ty,…

-> Xem thêm: Tấm compact là gì? 7 lý do nên dùng tấm compact để thi công vách ngăn nhà vệ sinh hiện nay

Ưu điểm của việc thi công vách ngăn compact

 Thi công vách ngăn compact - Đơn giản, tinh tế cho mọi công trình

Khi nhắc đến thi công vách ngăn compact, ưu điểm của loại chất liệu này có thể kể đến rất nhiều, hãy cùng Tấn Minh Phụng nêu lên một số thế mạnh nổi bật nhất:

-   Vách ngăn compact có khả năng chống nước cực tốt, nhiều loại chất lượng cao có khả năng chống nước tuyệt đối.

-   Sức chịu nhiệt tốt, chống các tác nhân gây hại như chất tẩy rửa, ẩm ướt.

-   Bề mặt chống trầy xước, chống bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và có tính thẩm mỹ cực cao.

-   Vách ngăn compact có thể chống ẩm mốc và sự tấn công của vi khuẩn giúp mang lại môi trường sạch sẽ, an toàn và thân thiện với người dùng.

-   Tấm compact đa dạng về mẫu mã, màu sắc giúp chúng có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhất.

-   Kết cấu của tấm compact đơn giản, nhẹ nhàng và có khả năng sử dụng trong thời gian dài.

-   Đây là lựa chọn phù hợp để chủ đầu tư tiết kiệm kinh phí vì vách ngăn compact có giá rẻ hơn so với việc xây tường vách khép kín.

-   Thời gian thi công vách ngăn compact cũng được rút ngắn, không gian cũng được tiết kiệm triệt để. Hơn nữa, lựa chọn này giúp giảm áp lực lên mặt sàn một cách đáng kể.

-   Không gian phòng vệ sinh đặc biệt phù hợp với tấm compact khi những khoảng trống ở trên và dưới giúp thoát hơi nước tốt, đảm bảo không gian thông thoáng, thoát mùi tốt hơn.

-   Việc thi công lắp đặt vách ngăn compact được thực hiện dễ dàng với những công cụ đơn giản.

-> Xem thêm: Báo giá thi công vách ngăn tấm Compact Gia Lai

 Thi công vách ngăn compact - Đơn giản, tinh tế cho mọi công trình

Lưu ý khi thi công vách ngăn compact

Để lựa chọn thi công vách ngăn compact phù hợp với công trình từ lớn đến nhỏ, chủ đầu tư cần quan tâm đến những vấn đề sau:

  • Mục đích sử dụng: Đây là điều kiện tiên quyết để thực hiện lắp đặt vách ngăn compact cho không gian của bạn. Khách hàng cần lựa chọn loại chất liệu có khả năng chống ẩm, chống nước tốt cho những khu vực có độ ẩm cao như nhà vệ sinh. Với những khu vực khô ráo, chức năng này có thể giảm bớt để tiết kiệm chi phí.

  • Thời gian sử dụng: Để tấm compact có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, khách hàng cần lưu ý đến thời gian sử dụng sản phẩm. Với những công trình có thời gian sử dụng lâu dài, bạn nên ưu tiên cho những chất liệu cứng, chịu lực tốt. Còn đối với những công trình mang tính tạm bợ, ngắn hạn, vật liệu không cần quá chất lượng.

  • Ngân sách: Cũng như 2 lưu ý trên, việc lựa chọn thi công vách ngăn compact liên quan trực tiếp đến ngân sách của chủ đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng những chất liệu giá rẻ thì sẽ đi đôi với chất lượng thấp, dẫn đến tuổi thọ của công trình sẽ bị ảnh hưởng bởi những tác động của môi trường, con người,…

  • Chọn màu: Màu sắc có vai trò quan trọng đến tinh thần, suy nghĩ cũng như cẩm xúc của người dùng. Vì vậy, chủ đầu tư nên lưu ý đến màu sắc để mang lại cho bản thân, người dùng sự thoải mái nhất.

-> Xem thêm: Đơn vị thi công vách ngăn tấm compact Quy Nhơn uy tín, chất lượng

 Thi công vách ngăn compact - Đơn giản, tinh tế cho mọi công trình

Với nhu cầu thị trường ngày càng khắt khe và nhiều đơn vị thi công vách ngăn compact xuất hiện khiến chủ đầu tư phân vân để lựa chọn. Tuy nhiên, với một đơn vị uy tín, có thâm niên trong ngành nội – ngoại thất như Tấn Minh Phụng, chúng tôi luôn là sự lụa chọn hoàn hảo cho mọi công trình lớn nhỏ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình: cửa nhôm kính Quy Nhơncửa cuốn Quy Nhơnkính cường lực Quy Nhơnvách ngăn compact Quy Nhơnnội thất inox quy nhơnsàn nhựa giả gỗ Quy Nhơncửa nhôm xingfa Quy NhơnCửa nhôm Gia LaiCửa nhôm Xingfa Gia LaiCửa nhôm Topal Gia LaiCửa cuốn Gia LaiCửa sắt sơn tĩnh điện Gia Laithi công kính cường lựcLan can kính cường lựcthi công lan can sắt sơn tĩnh điệnthi công cửa sổ nhôm kínhthi công vách ngăn Compactthi công cửa đi nhôm kínhCổng xếp inox tự độngBàn ghế sắt sơn tĩnh điệngiường sắt 2 tầnggia công giường ngủ quân đội, Mái che Gia LaiSửa chữa cửa cuốn tận nơisàn nhựa giả gỗ Gia Lai. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0948 531 535
Mã số : 16596340
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn