Cổng Sắt 2 Cánh Sơn Tĩnh Điện Đơn Giản Sang Trọng

990.000

12 Lê Đại Hành, Phường Thống Nhất - Tp. Pleiku - Tỉnh Gia Lai

Đối với mọi công trình xây dựng, lựa chọn cổng sắt là điều vô cùng quan trọng. Cổng đóng vai trò bảo đảm an ninh cũng như góp phần thể hiện sự đẳng cấp, nâng cao thẩm mỹ cho công trình. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện. Hãy cùng Tấn Minh Phụng tìm hiểu loại cổng này trong bài viết hôm nay.

Cấu tạo của cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện

Cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện được ghép từ 2 cánh với nhau, sử dụng để làm cửa cổng cho những công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng,… Sản phẩm này đảm bảo thẩm mỹ, độ bền cũng như sự an toàn cho không gian.

Tên gọi sản phẩm đã nói lên cấu tạo của chính nó. Sản phẩm được làm chủ yếu từ sắt hộp, kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện nhằm bảo vệ cổng không bị oxy hóa, gỉ sét, đồng thời đảm bảo giá trị thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

-> Xem thêm: Cổng sắt 4 cánh sơn tĩnh điện hiện đại, thẩm mỹ, vạn người mê

Cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đơn giản sang trọng

Ưu điểm của cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện

-   Kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích so với cổng 4 cánh.

-   Xu hướng thiết kế hiện đại, két hợp với hoa văn làm nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như đa dạng chủng loại.

-   Thích hợp cho nhiều diện tích khác nhau, mang tính thời thượng, hiện đại, đẳng cấp.

-   Phù hợp với biệt thự, nhà phố theo phong cách châu Âu có thiết kế diện tích cổng lớn.

-   Cập nhật xu hướng hiện đại, không sợ lỗi thời.

-   Sắt có độ bền cao, kết hợp sơn tĩnh điện mang lại hiệu quả vượt trội, chống chọi tốt với môi trường, thời tiết, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ trong thời gian dài.

-> Xem thêm: Thi công nội thất sắt sơn tĩnh điện Quy Nhơn chất lượng, giá r

Cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đơn giản sang trọng

Lưu ý khi lựa chọn cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện


  • Chức năng

Bạn cần xem xét chức năng cần có. Nếu chỉ dùng để trang trí, bạn nên chọn những mẫu thiết kế bắt mắt, chọn màu sơn nổi bật. Cơ chế đóng mở cũng cực kỳ quan trọng. Ngoài ra, độ an toàn cần được đảm bảo và cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện chính là sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

  • Vị trí

Vị trí quyết định độ rộng, mẫu mã của cổng. Nếu là cổng chính cần có kích thước rộng rãi, thẩm mỹ vượt trội. Cổng phụ thì nên sử dụng thiết kế nhỏ hơn, ưu tiên chuyển động dễ dàng. Cổng vườn thì nên sử dụng các nan sắt dày hơn để tránh sự xâm nhập của động vật.

  • Chất lượng vật liệu

Đa số cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện ngày nay được chế tạo từ sắt hộp kết hợp với sắt mỹ thuật với ưu điểm nhẹ, dễ tạo hình, chống chọi tốt với thời tiết, môi trường và giá thành rất ổn định.

  • Cơ chế hoạt động

Với những cổng sắt thông thường, bạn chỉ cần sử dụng cơ chế quay. Tuy nhiên, đối với những không gian sang trọng, nhà phố, biệt thự, bạn nên tích hợp với cơ chế mở tự động để góp phần thể hiện đẳng cấp cũng như tiết kiệm thời gian, công sức khi đóng mở.

  • Những yếu tố tác động

Tuy được đánh giá là linh hoạt, thẩm mỹ cao, độ bền tốt nhưng cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện cũng cần được bảo quản trong thời gian sử dụng. Những yếu tố tác động trực tiếp đến cổng như kích thước xe ra vào, chất liệu được sử dụng để trang trí cổng,…

-> Xem thêm: Giường sắt 2 tầng sơn tĩnh điện có tốt, bền không?

Cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đơn giản sang trọng

Liên hệ Tấn Minh Phụng – Đơn vị thiết kế thi công cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện chất lượng

Tấn Minh Phụng là công ty chuyên thiết kế, thi công các hạng mục cửa cổng sắt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những mẫu cổng ưng ý nhất.

Cho ra sản phẩm chất lượng đi đôi với giá thành hợp lý nhất chính là phương châm làm việc của chúng tôi. Được cơ hội cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng chính là điều kiện để Tấn Minh Phụng khẳng định tên tuổi. Trong hàng trăm công trình đã thi công, chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình và mang lại cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Có thể nói, cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện là sản phẩm mang đến sự hiện đại, an toàn cho mọi không gian. Không những thẩm mỹ mà chúng còn góp phần gia tăng giá trị, sự đẳng cấp cho công trình. Tuy nhiên, việc lựa chọn mẫu mã, chất lượng vật liệu cũng như thi công cần có sự tư vấn của một đơn vị chuyên nghiệp. Và Tấn Minh Phụng phát triển cũng vì lý do này, hãy đến với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm phù hợp nhất.

Cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đơn giản sang trọng

Cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đơn giản sang trọng

Mẫu cổng sắt 2 cánh sơn tĩnh điện đẹp, sang trọng

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình: thi công vách ngăn nhôm kínhthi công vách kính mặt dựngthi công kính cường lựcLan can kính cường lựcthi công lan can sắt sơn tĩnh điệncửa sắt hộp sơn tĩnh điệnthi công cửa sổ nhôm kínhthi công vách ngăn Compactthi công cửa đi nhôm kínhCổng xếp inox tự độngBàn ghế sắt sơn tĩnh điệngiường sắt 2 tầnggia công giường ngủ quân đội, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

-> Xem thêm: 

Bình luận

HẾT HẠN

0948 531 535
Mã số : 16594299
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn