Lựa Chọn Công Ty Xây Dựng Uy Tín Tại Tp.hcm

1.000

53 - Đường Số 36, Kp8, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tphcm

Công ty xây dựng uy tín tại tphcm có không nhiều. Vì vậy, rất nhiều chủ đầu tư, gia chủ khi có dự định xây nhà thường băn khoăn, nghĩ ngợi, lo lắng làm sao lựa chọn được công ty xây dựng. Bởi vì, việc lựa chọn một công ty xây dựng uy tín sẽ giúp quý vị yên tâm đặt niềm tin, tin cậy để giao cho nhà thầu triển khai, thực hiện biến căn nhà mơ ước của mình thành hiện thực. Căn nhà của bạn có chất lượng hay không, có đảm bảo về mặt thẩm mỹ, công năng sử dụng, chất lượng công trình thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào việc lựa chọn công ty. Điều này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, khi mà ngày càng có nhiều công ty xây dựng mọc lên với tốc độ chóng mặt.

Vậy làm sao có thể chọn ra được một công ty xây dựng uy tín tphcm trong vô vàn công ty đó? Chắc chắn đây là một vấn đề nan giải mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Để giải đáp cho khúc mắc đó, bài viết này Gia Phú Gia sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chọn công ty, đưa ra những tiêu chí để đánh giá, bật mí cho quý vị biết cách lựa chọn một công ty uy tín như thế nào, làm sao chọn được một công ty xây dựng mang lại sự hài lòng, yên tâm, không bị lãng phí tiền của, để bạn không phải hối hận về sau.


1626929373-ytp.png




1. Kiểm tra thông tin pháp lý của công ty
Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần phải quan tâm đầu tiên khi chọn công ty xây dựng uy tín tại tphcm đó là vấn đề về pháp lý. Một công ty uy tín, chất lượng, có chỗ đứng trên thị trường thì phải có giá trị pháp lý. Quý vị cần tra cứu, kiểm tra trên internet, website của công ty, … những thông tin liên quan đến:

  • Giấy phép kinh doanh
  • Mã số thuế
  • Thời gian hoạt động của công ty
  • Ngành nghề hoạt động
  • Thông tin liên hệ: bao gồm địa chỉ liên hệ, số điện thoại, gmail
  • Địa chỉ văn phòng công ty
  • Địa chỉ website công ty và những hồ sơ trực tuyến liên quan đến công ty

Ngoài ra, quý vị có thể xem qua những thông tin mà công ty đó cung cấp trên chính website của họ. Thường thì bạn truy cập vào mục “Giới thiệu” sẽ xem được những thông tin cần thiết liên quan đến công ty.
Những thông tin này sẽ giúp quý vị biết công ty này “tồn tại” thật sự hay chỉ là “công ty ma” chỉ khai báo tên ảo, văn phòng ảo và những thông tin khác không có thật nhằm mục đích xấu. Vì vậy, chúng tôi xếp tiêu chí này vào yêu tố quan trọng nhất mà quý vị phải đặc biệt quan tâm.

1626929375-gfz.png



2. Những dự án đã thực hiện
Để xem xét công ty xây dựng uy tín tphcm có đảm bảo hay không thì Gia Phú Gia xin đưa ra tiêu chí thứ hai để quý vị đánh giá. Đó là kiểm tra, thảm khảo qua những công trình, những dự án mà công ty xây dựng đó đã thực hiện. Cách để xem nhanh nhất là bạn hãy truy cập vào website chính của công ty đó. Vào danh mục những công trình đã thực hiện, quý vị xem qua những những dự án của công ty đó và đánh giá về.
- Số lượng công trình mà công ty đó đã thực hiện
- Kiểm tra về mức độ thẩm mỹ qua những công trình
- Xem những công trình thực hiện thuộc hạng mục nào: nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4, ... để đánh giá thế mạnh của công ty đó.
Chính những công trình mà công ty đó đã thực hiện sẽ cho chúng ta cái nhìn nhận rõ ràng nhất về chất lượng của công ty. Một công ty uy tín chắc chắn sẽ có nhiều công trình được thực hiện. Bởi vì, khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn.

3. Kinh nghiệm và năng lực của công ty
Tiêu chí thứ 2 được nêu bên trên sẽ đánh giá được phần nào năng lực và kinh nghiệm của một công ty xây dựng uy tín tại TPHCM. Một công ty có thời gian hoạt động lâu năm, thực hiện nhiều dự án khác nhau thì quý vị có thể đánh giá một cách khách quan đó là công ty đó sẽ có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thi công có nhiều kinh nghiệm, đủ năng lực để thực hiện tiển khai nhiều công trình khác nhau.

4. Quy mô và khu vực hoạt động của công ty
Một tiêu chí không thể bỏ qua khi đánh giá một công ty xây dựng uy tín tphcm đó là quy mô và tầm hoạt động của công ty. Công ty uy tín chắc chắn sẽ phát triển mạnh, quy mô của công ty sẽ lớn với số lượng nhân viên cao. Bên cạnh đó, quý vị cũng nên xem qua khả năng hoạt động, những khu vực mà công ty hoạt động. Công ty phát triển mạnh sẽ thực hiện những dự án khác nhau ở nhiều khu vực khác nhau, chứ không vỏn ven chỉ thực hiện những dự án ở khu vực TPHCM mà có thể hoạt động toàn quốc.

5. Dịch vụ của công ty xây dựng uy tín tại TPHCM
Công ty xây dựng uy tín tphcm sẽ mang lại nhiều dịch vụ khác nhau như dịch vụ thi công nhà trọn gói, thi công phần thô, thi công hoàn thiện, thi công nội thất, dịch vụ tư vấn, …Ngoài ra, những chính sách ưu đãi, chính sách bảo hành mà công ty đó mang lại cũng góp phần mang lại sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng.

6. Giá cả

1626929377-jvl.png


Chúng ta không thể không quan tâm đến giá cả mà công ty chúng ta đang xem xét. Quý vị có thể xem qua phần giá cả ở mục báo giá gồm báo giá thiết kế, báo giá thi công phần thô, báo giá thi công hoàn thiện, báo giá thi công nội thất, báo giá thi công trọn gói, … Nếu là một công ty xây dựng uy tín tphcm thì công ty đó sẽ không thể hiện giá đó là thấp hay cao mà nó chú trọng vào giá cả hợp lý.
Gia Phú Gia với kinh nghiệm được đúc kết trong suốt 10 năm qua, chúng tôi đã có thể tóm tắt ngắn gọn 6 tiêu chí để lựa chọn công ty xây dựng uy tín tại TPHCM cho quý vị tham khao. Hy vọng với những thông tin rất cụ thể và chi tiết này, quý vị đã có thể tự đánh giá một công ty xây dựng là uy tín hay không. Ngoài ra, quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tịnh và sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIA PHÚ GIA
Trụ Sở: 53 - Đường số 36, KP8, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM
MST : 0314247576 - Tel : 028.66 54 55 76
Hotline: 098 555 3131 - 094 353 3131
Email: giaphugiacons@gmail.com - giaphugia76@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0985 553 131
Mã số : 16518947
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn