Cửa Gỗ Công Nghiệp Mdf Melamine Chạy Chỉ Nhôm

2,1 triệu

535 Đỗ Xuân Hợp, P.phước Long, Quận 9

Bạn đang tìm kiếm nơi bán cửa gỗ công nghiệp mdf melamine? Hãy đến ngay với Famidoor để có trải nghiệm tuyệt vời và mang về cho mình sản phẩm chất lượng nhất. Vì sao lại là Famidoor? Hãy theo dõi bài viết nhé.

Cửa gỗ MDF Melamine P1R2

 


Thông tin cơ bản về cửa gỗ MDF Melamine

Cửa gỗ  MDF melamine được cấu tạo gồm 2 thành phần: cốt gỗ công nghiệp MDF và bề mặt của cốt gỗ được phủ một lớp nhựa melamine.

Loại vật liệu này được chế tạo từ gỗ tự nhiên, sản xuất từ những loại gỗ có thời gian thu hoạch ngắn như: xoan, bạch đàn, cao su… trải qua nhiều công đoạn nghiền bội, sấy, tách nhựa, trộn phụ gia và keo rồi ép thành tấm.

Mật độ của các hạt gỗ được tạo thành trong quá trình chế tạo sẽ phản ánh chất lượng của gỗ MDF melamine. Mật độ hạt gỗ dày, màu sắc bên trong thanh gỗ sẽ giống nhiều với màu gỗ thực và cứng không thể uốn cong.

Các tấm gỗ sau khi ép sẽ được ép melamine, chế tạo màu và vân gỗ, rồi tráng lớp cuối cùng để chống ẩm, chống trầy xước. Gỗ công nghiệp MDF melamine được ứng dụng phổ biến trong nội thất và cửa.

Cửa gỗ MDF Melamine 2 cánh lệch

Ưu điểm vượt trội của cửa gỗ công nghiệp mdf melamine


Trước tiên, ta phải kể đến những ưu điểm vượt trội mà cửa gỗ công nghiệp mdf melamine khiến người dùng vô cùng ưng ý:

Độ bền cao


Cốt gỗ được chế tạo từ bột gỗ nghiền nhuyễn đã qua quá trình sấy, ép công phu để có sự gắn kết chắc và đặc khít. Qua quy trình sản xuất hiện đại, những tấm gỗ có mật độ hạt gỗ dày có độ bền, độ cứng cao và chịu lực tốt.

Cửa gỗ công nghiệp MDF melamine được kế thừa những ưu điểm vượt trội chất liệu gỗ ban đầu: chịu lực khá tốt, không bị cong vênh trong thời gian sử dụng, không dễ bị co cót của gỗ tự nhiên, Gỗ có độ cứng cao.


Tránh tình trạng bị mối mọt


Chất gỗ công nghiệp được sản xuất từ các vật liệu: bột gỗ, các chất phụ gia và keo công nghiệp. Chính vì thế, cửa gỗ công nghiệp mdf melamine tránh được tình trạng mối mọt, cong vênh như một số loại gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhờ có độ cứng tốt nên cửa gỗ công nghiệp mdf melamine, còn tránh được tình trạng bị nứt nẻ khi thời tiết thay đổi.


Cửa gỗ MDF Melamine có ô kính

Độ thẩm mỹ cao


Cửa gỗ công nghiệp mdf melamine được sản xuất với nhiều màu sắc và vân gỗ đa dạng, từ gam màu sáng đến gam màu tối, đặc biệt là màu giả vân gỗ như thật khiến sản phẩm có vẻ đẹp tự nhiên, bắt mắt.

Màu sắc đa dạng của cửa được làm bằng gỗ công nghiệp melamine có thể thiết kế đồng bộ với nội thất trong nhà từ cửa đến bàn ghế, giúp không gian hài hoà, sang trọng hơn.

Ngoài ra, cửa gỗ mdf melamine còn có các ưu điểm khác như giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi hay thân thiện với môi trường, ….

Một số mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine cho phòng ngủ, cửa chính chung cư, cửa văn phòng,..



Famidoor – nơi bán cửa gỗ công nghiệp mdf melamine uy tín

Khách hàng luôn mong muốn lựa chọn nơi bán cửa gỗ công nghiệp MDF melamine uy tín, chất lượng cao và giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền. Với những tiêu chí trên, Famidoor chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR


Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Bình luận

HẾT HẠN

0826 901 901
Mã số : 16410425
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn