Giá Lưới Inox Đục Lỗ, Gia Công Đột Lỗ Inox Mq

Liên hệ

Lk27, Khu Đô Thị Lê Trọng Tấn, La Khê Hà Đong, Hà Nội

Giá lưới inox đục lỗ, gia công đột lỗ inox MQ

- Hiện nay, đồ dùng inox không còn xa lạ với mọi người, các gia đình cũng như các ngành công nghiệp sử dụng phổ biến, rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc biệt tấm inox đục lỗ, lưới inox đang được mọi người trên thế giới tin dùng và đem lại khá nhiều lợi ích cho cuộc sống.

Ứng dụng của tấm inox đục lỗ, lưới inox trong đời sống

- Tấm inox đục lỗ, lưới inox đang dần trở nên thông dụng và nổi bật với nhiều tính năng như làm lưới lọc, làm hàng rào, làm vách ngăn,…chúng chủ yếu được làm từ nguyên vật liệu inox tấm 304 và inox tấm 201. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và túi tiền mà chúng ta lựa chọn loại inox sao cho hợp lý.

- Trong các hộ gia đình tấm inox đục lỗ hay còn gọi là lưới inox được dùng để làm hàng rào chắn cầu thang, lưới chống côn trùng, làm lồng chim, gà,…còn trong công nghiệp lưới inox thường được dùng để làm lưới lọc thực phẩm, lọc dầu, lọc cặn, lọc hóa chất, lọc nước mắm,…Ngành kiến trúc xây dựng lưới inox được dùng để trang tríc nội thất, lót sàn, lót tường, hàng rào bảo vệ,…

- Inox tấm đục lỗ được ứng dụng nhiều như vậy bởi vì chúng có tính chất không gỉ, bề mặt luôn sáng bóng, khó bị hoen gỉ và oxi hóa. Chịu được nhiệt cao mà không bị biến dạng, chịu được lực tốt với nhiều tác động bên ngoài. Và giá thành không cao so với các nguyên vật liệu khác nhưng về độ bền và hiệu quả công việc nổi trội hơn rất nhiều. Cơ khí Minh Quang chuyên nhận gia công các tấm kim loại đột lỗ.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt!

VPGD: K31 Khu đấu giá Ngô Thị Nhậm – Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội

Nhà máy SX : Cụm CN Phúc Thọ – Hà Nội

Hotline tư vấn: 096.576.4815 / 0976 122 734

Email: cokhiminhquang86@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0976 122 734
Mã số : 16393057
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn