Vì Sao Cần Đặt Phật Di Lặc Trên Bàn Thờ Thần Tài Ông Địa?

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bên cạnh tượng Ông Thần Tài và Ông Địa thì bức tượng Phật Di Lặc cũng là một trong những bức tượng không thể thiếu trên bàn thờ Thần Tài. Là vị Phật sở hữu thể đem đến tài lộc, may mắn và hạnh phúc vậy ý nghĩa từ Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài là gì? Vì sao cần đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài Ông Địa? Cùng tìm hiểu về ý nghĩa cũng như cách đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài sao cho đúng phong thủy qua bài viết sau đây nhé!

Vì sao cần đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài Ông Địa?
Phật Di Lặc vốn được biết tới là vị Phật tại tương lai và là vị Phật thay thế Phật Thích Ca Mâu Ni sẽ xuất hiện trên trái đất sau 30.000 năm nữa. Với hình trạng mập mạp, tai to, bụng phệ, khuôn mặt tròn trĩnh, mồm lúc nào cũng tươi cười, thần thái tự tại mà an vui, Phật Di Lặc được xem là tượng trưng tuyệt đối từ hạnh phúc, là biểu trưng từ tài lộc, may mắn, phú quý đầy nhà.

Ngoài ra, nhân dân thường gắn hình ảnh Phật Di Lặc như một vị Thần Tài sẽ sở hữu lại bình an, thịnh vượng cho gia chủ với những bức tượng Phật Di Lặc bằng đồng gắn liền với thỏi vàng, túi bạc. Phật Di Lặc thường được đặt hướng ra phía cửa chính, tại những vị trí trọng thể nhất trong nhà. Chính vì vậy mà Phật Di Lặc thường được sử dụng để đặt trên bàn thờ Thần Tài Ông Địa sở hữu đến đa dạng ý nghĩa vô cùng sâu sắc.


Đặt tượng phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài Ông Địa đúng chuẩn

>> Xem ngay: Phú quý tài lộc gõ cửa nhờ cách bày bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy

Khi đặt tượng Phật Di Lặc lên bàn thờ Thần Tài, Phật Di Lặc sẽ là vị Phật cai quản và ngăn chặn các vị Thần khiến điều sai quấy từ đó giữ tài, giữ lộc lại cho gia chủ.

Bên cạnh đó, khi đặt Phật Di Lặc ngự trên bàn thờ Thần Tài ở độ cao khoảng tầm 1m hướng ra cửa chính thì điều này còn mô tả cho sự kính trọng và luôn tôn kính Phật từ phía người Việt. Đây cũng là vị trí đẹp sẽ mang lại rộng rãi may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cách đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài chuẩn chỉnh nhất
Khi đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài, gia chủ cũng nên tìm hiểu về phương pháp đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài chuẩn chỉnh nhất để Phật Di Lặc với thể hiển linh và hộ trì cho các thành viên trong gia đình được hòa thuận, hạnh phúc, và ngày càng làm cho ăn phát đạt. Gia chủ có thể đặt tượng đồng Phật Di Lặc theo những hướng sau để cầu tài, cầu lộc hiệu quả:

Hướng Đông Nam:
Mặt trời mọc hướng Đông và ánh sáng nắng buổi sớm sẽ chiếu theo hướng Đông Nam bao hàm theo đó là ý nghĩa của sự phát triển và là tượng trưng cho sức sống tràn đầy. Hướng Đông Nam cũng chính là cung Thiên Lộc. Theo những chuyên gia phong thủy, khi đặt tượng Di Lặc theo hướng Đông Nam sẽ mang gia chủ thu hút được tài lộc, may mắn, công việc khiến cho ăn phát triển song song tránh được những rủi ro, kẻ tiểu nhân hãm hại.


Tượng Di Lặc bằng đồng cattut cao 14cm ngang 28cm

>> Xem ngay: Cách đặt tượng phật Di Lặc trên bàn làm việc để công việc phát triển, sự nghiệp thăng hoa

Hướng Tây Bắc:
Mặt trời lặn ở hướng Tây và hướng Tây Bắc chính là hướng mà mặt trời sẽ từ từ lặn hẳn, là sự tượng trưng cho những vật sẽ đi đến tận cùng, mọi việc sẽ được hoàn thành suôn sẻ. Từ phong thủy, hướng Tây Bắc là cung với quý nhân phù trợ. Vì vậy khi đặt tượng Di Lặc ở hướng này sẽ đưa gia chủ tăng cường các mối quan hệ xung quanh, con đường khiến ăn phát triển và gặp được quý nhân giúp đỡ gi chủ phát tài, phát lộc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cung sinh khí:
Trong phong thủy sở hữu 4 phương, 8 hướng và 8 cung. Cung sức sống được xem là cung tốt nhất trong 8 cung đó. Cung sức sống thuộc chòm sao Tham Lang sẽ hỗ trợ tốt nhất trong vấn đề thu hút tài lộc, tăm tiếng và thăng quan phát tài. Cung sinh khí cũng là diễn tả từ sự thành công, sự may mắn và tài lộc vì vậy khi đặt tượng Di Lặc trong cung này sẽ đưa gia chủ thu hút được đa dạng tài lộc, may mắn và sự phát triển trong việc làm cho ăn, buôn bán.


Đặt tượng Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài đúng chuẩn

>> Đừng bỏ qua: Cách đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ thần tài rước tài, rước lộc, rước phú quý

Đặc biệt, khi đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài, gia chủ ko bắt buộc đặt Phật ngự cùng chỗ với Ông Địa, Thần Tài mà phải đặt Phật Di Lặc tại trên nóc bàn thờ. Việc này ko những sẽ đưa Phật Di Lặc dễ dàng trong việc cai quản mà còn mang thu hút tài lộc, hỗ trợ việc làm cho ăn, kinh doanh được thuận buồm xuôi gió.

Những lưu ý khi đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài
Phật Di lặc là một vị Tịnh chủ cai quản một phương. Vì vậy mà khi thỉnh tượng Phật bằng đồng về nhà, gia chủ cần để ý những vấn đề sau để ko phạm phải những đại kỵ bất kính với Phật:

– Tuyệt đối không được đặt tượng Phật dưới mặt đất và phải chăng hơn so với tượng Thần Tài Thổ Địa. Tượng Phật Di Lặc ngồi với mẫu bụng bự buộc phải phổ biến người vẫn thường hay nhầm tưởng đó là Ông Địa cần hay bày ở góc nhà. Tuy nhiên, Phật Di Lặc là một vị Phật với tiết hạnh trong Phật giáo vì vậy việc đặt trực tiếp tượng Di Lặc xuống đất là sự miêu tả cho thái độ bất kính từ phía gia chủ đối với Phật.


Tượng Di Lặc ngồi ghế rồng bằng đồng thếp vàng 9999

>> Xem ngay: Phật Di Lặc hợp với tuổi nào? Những lưu ý khi thờ Phật Di Lặc

– Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa tuy thường được đặt ở góc nhà nhưng đó phải là vị trí đẹp, dễ quan sát được cả căn phòng. Tránh đặt bàn thờ Thần Tài và tượng Di Lặc dưới gầm cầu thang hoặc nhà vệ sinh tại những nơi thiếu sự tôn kính.

– Khi chọn mua tượng Di Lặc, gia chủ nên chọn những mẫu tượng Di Lặc bằng đồng đẹp, chất lượng, không bị sứt mẻ. Nụ cười của Ngài phải toát lên sự hoan hỷ và thể hiện được tấm lòng từ bi, tự tại.

Trên đây là những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà xung quanh việc đặt Phật Di Lặc trên bàn thờ Thần Tài sao cho đúng phong thủy. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích hơn trong vấn đề thờ cúng Thần Tài cho gia chủ. Cảm ơn quý gia chủ vẫn luôn theo dõi và đón đọc những bài viết, những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16377061
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn