Những Mẫu Nơ Ruy Băng Buộc Tóc Đơn Giản, Dễ Thực Hiện Cho Nàng Hậu Đậu

1.000

Số 2 Bt2 Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hn

Xu hướng “nơ ruy băng buộc tóc” hiện nay đang hot hơn hơn bao giờ. Chỉ với những sợi ruy băng voan, ruy băng lụa đơn giản đã khiến mái tóc của nàng thêm phần thu hút hơn rồi. Trong bài viết này, Thế Giới Ruy Băng sẽ mang tới cho các nàng những trend buộc tóc với ruy băng đẹp lung linh.

Những mẫu nơ ruy băng buộc tóc đơn giản, dễ thực hiện cho nàng hậu đậu

Cách phối hợp nơ ruy băng buộc tóc phù hợp với rất nhiều kiểu tóc khác nhau như: tóc đuôi ngựa, tóc tết cho đến tóc búi đơn giản. Dưới đây là một cách mix ruy băng với nàng tóc siêu xinh.

 

Tóc đuôi ngựa – Cách sử dụng ruy băng buộc tóc

Kiểu tóc mát mẻ, sành điệu này luôn được các bạn gái yêu thích ở nhiều hoàn cảnh. Đến trường, đến công sở hay đi dự tiệc, picnic, kiểu tóc này luôn tỏa sáng cho chủ nhân của nó. Để tóc đuôi ngựa thêm phần nữ tính, một sợi dây ruy băng thắt thành nơ hay buộc hờ ở phần chun cột tóc sẽ là gợi ý khá hay cho các nàng.

 

Tóc đuôi ngựa – Cách sử dụng ruy băng buộc tócTóc đuôi ngựa – Cách sử dụng ruy băng buộc tóc

Tóc tết ruy băng điệu đà

Đơn giản nhất là, bạn hãy buộc dây ruy băng voan ở phần cuối của mái tóc tết. Chỉ cần một chiếc nơ ruy băng nhỏ xíu, kiểu tóc tết của bạn sẽ khác lạ và bớt nhàm chán hơn nhiều. Với bạn gái nào có thời gian, hãy thắt ruy băng từ lúc bắt đầu tết tóc xuống cuối đuôi tóc để sợi dây này lúc ẩn lúc hiện bên các nút của tóc tết.

 

Tóc tết ruy băng điệu đàTóc tết ruy băng điệu đà

Những cô nàng chuẩn bị lên xe hoa cũng thường hay chọn tóc tết quấn ruy băng để toát lên vẻ đẹp đằm thắm cho mình. Nếu bạn chọn ruy băng có màu tựa như các màu nhuộm tóc cực “mốt” như hồng, vàng nhạt, bạch kim hay xanh thì mái tóc bạn nhìn xa sẽ như được móc light luôn đấy!

 

Tóc búi mix nơ ruy băng yêu kiều

Bạn hãy thử lấy sợi ruy băng buộc hờ quanh búi tóc to tròn của mình xem sao? Tóc búi vốn đã tôn lên vùng da sau gáy yêu kiều của bạn nữ, có thêm dây ruy băng buộc tóc, mái tóc bạn sẽ tăng sự cuốn hút và duyên dáng.

 

Tóc búi mix nơ ruy băng yêu kiềuTóc búi mix nơ ruy băng yêu kiều

Tóc buộc nửa đầu mix ruy băng dịu dàng

Không gom hết tóc lên cao như đuôi ngựa, không xõa ra hoàn toàn, tóc buộc nửa đầu mang một chút dịu dàng và một chút cá tính cho phái đẹp. Gần đây, búi nửa đầu cũng đang làm các hot girl điên đảo đấy nhé. Vậy kết hợp dây ruy băng với kiểu tóc này, con gái chắc sẽ đáng yêu lắm đây.

 

Tóc buộc nửa đầu mix ruy băng dịu dàngTóc buộc nửa đầu mix ruy băng dịu dàng

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp một vài cách mix nơ ruy băng buộc tóc đơn giản nhưng lại mang đến điểm nhấn bất ngờ cho mái tóc của bạn. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua ruy băng trơn, ruy băg voan, hãy liên hệ: 0866.097.090.

 

THỂ GIỚI RUY BĂNG| HỘP QUÀ ĐẸP

——————————————————————

 

Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Số điện thoại: 0866.097.090

Bình luận

HẾT HẠN

0948 002 208
Mã số : 16376452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn