Những Vị Trí Không Nên Đặt Bàn Thờ Tránh Nghèo Mạt Kiếp

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trong suốt chiều dài hình thành và phát triển từ phía lịch sử dân tộc, đạo hiếu luôn giữ một vài trò quan trọng, là nền tảng từ phía đạo đức xã hội. Chính vì vậy mà tại mỗi gia đình người Việt không kể tầng lớp, địa vị xã hội, giàu hay nghèo được sẽ dành ra những vị trí trang trọng và linh thiêng nhất trong nhà để đặt bàn thờ gia tiên – nguồn gốc từ mình. Bởi bàn thờ chính là nơi để con cháu tưởng nhớ diễn tả lòng thành kính từ mình với những người đã chết thật cầu mong ông bà, tiên tổ phù trợ độ trì, che chở cho gia đình luôn được bình an. Do đó, từ phía xa xưa việc xác định vị trí đặt bàn thờ luôn là vấn đề được những gia chủ ưa chuộng hàng đầu. Cũng vì tầm quan trọng này mà hôm nay Đồ Đồng Dung Quang Hà xin gửi tới quý gia chủ những vị trí không nên đặt bàn thờ trong phong thủy để tránh làm ăn thất bát, sức khỏe bất ổn, nghèo túng muôn đời. Cùng xem ngay để biết thêm thông tin yếu tố nhé!

Những vị trí không nên đặt bàn thờ – Tránh tán gia bại sản – Sức khỏe xuống dốc
Từ bao đời nay trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, việc sắm vị trí và kích thước bàn thờ theo phong thủy luôn được suy xét và cân nhắc cẩn thận. Mọi việc trong thờ cúng cũng như đồ thờ tự không được thực hiện tùy nhân thể bừa bãi mà thay vào đó phải tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định. Dưới đây là những vị trí ko cần đặt bàn thờ nếu ko muốn gia đình mình gặp phải vận hạn xui xẻo, khiến cho ăn thất bát, sức khỏe tránh sút.

Không nên đặt bàn thờ ngược hướng nhà
Một trong những vị trí không phải đặt bàn thờ trước hết mà nhiều gia chủ mắc phải đó là đặt bàn thờ ngược hướng nhà. Theo quan niệm phong thủy nếu đặt bàn thờ như vậy thì mang thể gây ra âm dương tương phản, tài vận bị thúc đẩy , gia đình bất hòa, thậm chí tuyệt tử tuyệt tôn. Do đó gia chủ hãy mua vị trí và hướng tốt đặt bàn thờ sao cho ăn nhập với tuổi mệnh từ gia chủ.

Không đặt bàn thờ theo hướng cung xấu
Ngày nay nhiều gia chủ đặt bàn thờ theo tuổi từ mình với mong muốn gặp may mắn, đường công danh sự nghiệp rộng mở. Tuy nhiên gia chủ bắt buộc đặc trưng tránh những cung xấu như: tuyệt mệnh, họa hại, lục sát hay ngũ quỷ. Vì những cung này sẽ khiến cho cho gia đình gặp phải phổ biến điều tiếng, thị phi, trắc trở trên đa số phương diện nghiêm trọng hơn mang thể gây hại tới cả tính mạng.

Không được đặt bài vị trên bàn thờ sát tường
Nếu như vị trí đặt tượng Phật phải thật sát vào tường mới đem lại nhiều điều may mắn, phước lành thì theo các chuyên gia phong thủy bài vị thánh sư hoàn toàn khác. Tuyệt đối ko nên đặt bài vị bằng đồng sát tường giả dụ không sẽ liên quan tới tiền đồ, tài vận của gia chủ và những người thân trong gia đình. Để tránh những tai họa hãy tạo một khoảng cách nhất thiết giữa bài vị và tường lúc gia chủ muốn đặt bài vị sát tường.

Không đặt bàn thờ ở lối đi lại
Là một trong những vị trí không buộc phải đặt bàn thờ bời bàn thờ phải được đặt ở nơi yên tĩnh, trang nghiêm và thanh tịnh nhất. Do đó, giả dụ đặt bàn thờ tại lối di chuyển sẽ làm mất đi sự thanh tịnh, linh thiêng vốn với từ nơi thờ tự, sở hữu thể khiến gia chủ mất đi may mắn, tài lộc. Nếu diện tích của ngôi nhà bị tránh và không mang vị trí nào khác để đặt gia chủ mang thể dùng rèm che hoặc bức vách ngăn cách để người ở ngoài ko nhìn vào được bàn thờ.


Không đặt bàn thờ xung với cửa, gần nhà tắm hay nhà vệ sinh
Một trong những vị trí đặt bàn thờ mà gia chủ phải tuyệt đối tránh đó là đặt bàn thờ xung với cửa, kể cả cửa chính, cửa phòng, cửa bếp hay cửa gì đi chăng nữa cũng phải tránh. Từ đó cấm kỵ nhất vẫn là cửa bếp và nhà vệ sinh bởi đây được kiểm tra là những nơi ko sạch sẽ, thiếu sự trang trọng, khiến cho mất đi sự trang nghiêm gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vận hạn từ phía gia đình, dễ bị tiểu nhân hãm hại, tài lộc giảm sút,…

>> Xem thêm vị trí để đèn dầu trên bàn thờ chuẩn vượng khí tài lộc

Không đặt bàn thờ treo lơ lửng trên không
Không phải đặt bàn thờ lơ lửng tại trên không mà phải mang chỗ dựa chắc chắn và ổn định. Hãy tựa bàn thờ vào một bức tường vững chắc chứ đừng dựa vào cửa kính hoặc cửa sổ. Như vậy thì mới đem đến tài lộc, tiền tài, sự nghiệp cho đa số thành viên cho gia đình được. Nếu đặt bàn thờ treo trên ko sẽ khiến cho người trong nhà cảm thấy bồn chồn, lo lắng và bất an.

Không đặt bàn thờ gần ngay trước phòng ngủ
Đặt bàn thờ ngay trước cửa phòng ngủ cũng là điều ko tốt thậm chí còn phạm phải đại kỵ trong phong thủy. Việc đặt bàn thờ như vậy sẽ vô tình khiến cho cho mối quan hệ tình cảm từ phía vợ chồng bị thúc đẩy rạn nứt, liên quan trực tiếp tới giấc ngủ từ những người ngủ trong phòng đó.

>> Xem thêm cách bày ban thần tài chuẩn để thu hút được nhiều tài lộc và may mắn nhất

Không nên đặt bàn thờ đối diện với gương
Bởi theo quan niệm phong thủy thì việc đặt bàn thờ đối diện gương được coi là hành động thiếu tôn trọng với những vị thần, ông bà tổ tiên. Bởi nếu đặt bàn thờ đối diện với gương thì bề trên khó lòng sở hữu thể hiển linh chứng kiến việc trong nhà đồng thời phù hộ chở che cho gia đình của đó sẽ khiến gia chủ gặp những điều xui xẻo.


Không đặt bàn thờ sát cầu thang
Một trong những vị trí không phải đặt bàn thờ nữa mà gia chủ cần quan tâm đó là đặt bàn thờ sắp cầu thang. Nếu đặt đối diện cầu thang sẽ tác động nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là những tai nạn nghiêm trọng. Đặt bàn thờ dưới cầu thang sẽ làm toàn bộ thành viên trong gia đình khó có thời cơ để thể hiện năng lực, chứng tỏ bản thân. Hay việc đặt bàn thờ trước cầu thang cũng là một điều cấm kỵ khiến cho cho tiền tài từ gia đình hao hụt, thương tật ở lưng.

Không được đặt bàn thờ dưới xà ngang
Đặt bàn thờ dưới xà ngang cũng là một trong những vị trí ko phải đặt bàn thờ mà phổ biến gia đình mắc phải. Vì đặt như vậy giống như với vật nặng đè lên bàn thờ làm sinh ra sát khí không tốt, khiến cho tất cả thành viên trong gia đình dễ gặp những bệnh đau đầu, thúc đẩy đến vượng khí gia trạch.

>> Xem thêm cách sắp xếp bàn thờ trong gia đình rước tài lộc may mắn

Những điều cấm kỵ trong phong thủy bàn thờ
Bên trái bàn thờ không được để đồ bừa bộn
Đây là một trong những điều cấm kỵ mà gia chủ cũng cần khôn cùng lưu ý, phía bên trái từ bàn thờ tuyệt đối không được bày bừa bộn hay sở hữu những vật ô uế, bẩn thỉu nếu không sẽ tác động trực tiếp tới tiền đồ, công danh sự nghiệp và sức khỏe từ gia chủ. Vì vậy gia chủ phải nhớ luôn lau chùi và quét dọn thường xuyên ko gian thờ tự, để lúc nào đều được sạch sẽ và trang nghiêm nhất.


Bên phải bàn thờ không được có đồ điện
Chắc hẳn gia chủ cũng từng nghe tới việc phía bên phải bàn thờ tuyệt đối không được mang đồ điện vì như thế sẽ phạm vào sát khí từ phương Bạch Hổ – điều này đem tới vận hạn và xui xẻo cho gia đình, giúp tất cả chuyện đều trở nên rắc rối, khó khăn. Nên đặt đồ điện ở vị trí khác hoặc gia chủ cần sử dụng những linh vật phong thủy để ngăn chặn sát khí từ phương Bạch Hổ có thể đặt không tính một đôi tỳ hưu bằng đồng hoặc rùa đầu rồng bằng đồng để tăng thêm sự trường thọ may mắn và sức khỏe cho gia đình.

Phía dưới bàn thờ không được để đồ
Nhiều người hiện thời thường mang thói quen để những đồ không dùng đến ở dưới bàn thờ, đây là một thói quen nên phải bỏ ngay ví như muốn gặp phổ biến xui xẻo. Bởi việc làm cho như vậy vừa làm cho mất đi tính thẩm mỹ cho ko gian nơi thờ cúng vừa làm tài sản hao hụt, tinh thần gia chủ cũng bị sa sút.

Không bày bàn thờ gia tiên đối diện với bàn thờ Phật
Một điều khôn cùng lưu ý đối với những gia đình thờ Phật và gia tiên đó là gia chủ không được để bàn thờ ông cha đối mặt với bàn thờ Phật vì đây là hai lĩnh vực tâm linh khác nhau. Đồng thời việc này được xem là phạm thượng vì Đức Phật là thầy từ trời người từ 10 phương 3 cõi vì vậy giả dụ đặt đối diện sẽ cực kỳ dễ bị xung đột, khiến cho tiên nhân không dám đối mặt gây liên quan nghiêm trọng tới gia đình.

Trên đây là những chia sẻ của Đồ Đồng Dung Quang Hà về những vị trí ko nên đặt bàn thờ để tránh rước họa vào thân. Nếu gia chủ đang mang yêu cầu tậu đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy, tượng Phật, tranh đồng, trống đồng thì Đồ Đồng Dung Quang Hà chính là shop mà gia chủ ko buộc phải bỏ qua. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên quan qua hotline 0944.58.1111 để được tư vấn và trả lời nhanh chóng nhất. Xin kính chúc tất cả người hầu hết nhà mang thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong nơi sống cũng như công việc.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16374195
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn