Cửa Hàng Gốm Sứ Tại Quận 1

1 triệu

98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Từ thời xa xưa, đồ gốm được tạo ra với mục đích phục vụ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chẳng hạn như: Chén, đĩa, tô thậm chí nồi…. Thế nhưng do sự phát triển của xã hội, nên người ta còn chế tác đồ gốm cao cấp hơn làm quà tặng, trưng bày. Do đó, chẳng có lý do gì để chúng ta không công nhận lợi ích của đồ gốm với con người. Chức năng của đồ gốm được phân định rõ ràng như sau:

Làm dụng cụ chứa, đựng vật phẩm

Lợi ích của đồ gốm được liệt kê đầu tiên là làm dụng cụ chứa, đựng vật phẩm tiêu dùng. Thay vì dùng tre, nứa đan thành rọ để đựng lúa, thóc, lương khô và các thực phẩm khác thì người dân thường gốm để lưu trữ đồ vật. Bởi vì các chất liệu từ vỏ cây, không thể bảo quản vật phẩm lâu dài, còn đồ gốm có thể làm được việc này. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627279567-bca.jpg

Làm công cụ sản xuất

Từ khoảng 5000 năm trước, đồ gốm đã được cha ông tận dụng làm công cụ in hoặc trang trí khắc dấu họa tiết, hoa văn… Vào giai đoạn đồ đồng, đồ gốm được nâng cấp trở thành một chiếc khuôn mẫu để tạo dáng cho vật liệu đồng. Đến ngày hôm nay, lợi ích của gốm còn được nhân rộng sang các lĩnh vực khác như: Luyện kim, làm chì lưới đánh bắt cá, công nghiệp hóa chất….

Làm vật dụng trang trí

Đồ gốm, với những đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo và dường như rất cao quý nhờ vào hình ảnh điêu khắc độc đáo. Đặc biệt, khi gốm có màu men được phối hợp hài hòa với họa tiết trang trí và được đặt vào đúng vị trí. Chắc chắn, các sản phẩm này sẽ mang đến sự bình an, thịnh vượng cho những ai đặt chúng trong nhà.  

Gốm sứ Bát Tràng  địa chỉ bán gốm sứ chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn còn ngờ vực về những lợi ích của đồ gốm đối với cuộc sống của con người. Gốm sứ Bát Tràng xin mời bạn đến với chúng tôi để tận mắt chứng thực những thông tin có đúng hay không. 

Chúng tôi tin chắc sự phong phú về kiểu dáng cũng như sự đa dạng của các dòng sản phẩm như: Bình gốm sứ hiện đại, bình hoa pha lê, bình thu hút tài lộc, trang trí nhà cửa…. Tất cả công dụng của đồ gốm Bát Tràng sẽ làm bạn phải trố mắt trầm trồ và choáng ngợp về độ hoành tráng, đa năng của sản phẩm. 

Đặc biệt, những loại gốm được tạo ra từ lò gốm Bát Tràng đều chứa đựng bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất dựa trên quy trình chế tạo gốm cổ truyền. 100% toàn bộ chất lượng đều có nguồn gốc và đảm bảo chất lượng Gốm Bát Tràng . 

 Sản phẩm đồ gốm đặc sắc nhất của chúng tôi được nhiều đại gia yêu gốm sản đón nhất hiện nay bạn có thể tham khảo thông qua cửa hàng tại ĐÂY

Tóm lại, lợi ích của đồ gốm đối với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của con người vô cùng to lớn. Chúng không những mang đến nhiều chức năng về mặt vật chất mà còn biểu thị giá trị của lịch sử dân tộc Việt Nam. Gốm sứ Bát Tràng đều hội tụ đủ tất cả những điều trên mà người dùng cần. Vì vậy, bạn hãy là người chơi gốm “sành điệu” bằng cách sở hữu 1 hoặc nhiều sản phẩm tại cửa hàng gốm Bát Tràng địa chỉ cửa hàng :  98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc số điện thoại: 0784838000

Bình luận

HẾT HẠN

0784 838 000
Mã số : 16371116
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn