Tuyển Đại Lý Kinh Doanh Vách Ngăn Di Động Siêu Hấp Dẫn

950.000

323 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chọn làm Đại Lý Vách Ngăn Di Động Tại TP.HCM cơ hội kinh doanh hấp dẫn

Vách ngăn di động ngày càng trở nên phổ biến trong việc phân chia không gian một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy mà nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học, trung tâm hội nghị quyết định chọn cho mình một sản phẩm vách ngăn để phân chia không gian của mình

 

Quý khách hiểu được sự tiện dụng đó và muốn trở thành đại lý vách ngăn ? Quý khách cần một nơi cung cấp vách ngăn chất lượng đáng tin cậy với chiết khấu hấp dẫn ? Hãy đến với công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM chúng tôi để được hưởng mức ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn Vách ngăn Việt Nam?

- Chúng tôi là nhà sản xuất và thi công vách ngăn uy tín hiện nay tại TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng và phong phú về chủng loại và màu sắc. Dễ dàng phân chia các không gian lớn thành các không gian nhỏ hơn sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

- Dự án chúng tôi thi công rất nhiều từ nhà hàng tiệc cưới, resort, hội trường... Quý khách có thể xem thêm dự án vách ngăn di động của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp nhé.

- Mẫu mã đa dạng thiết kế theo từng phong cách nhà hàng tiệc cưới giúp không gian của quý khách trở nên sang trọng hơn.

- Bảo hành tận nơi. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi TP.HCM.

- Sản phẩm chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu ngoài nhập sử dụng theo công nghệ LB Đức nên quý khách có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm rồi nhé.

Bạn cần làm đại lý Vách ngăn di động  nhanh tay gọi ngay 0903 795 399/ 0946 778 623 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Phương thức liên hệ khác:

Fanpage: Vách ngăn Việt Nam

Blog: Vách ngăn chất lượng cao/Vách Ngăn Việt Nam

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0946 778 623
Mã số : 16163034
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn