Biết Các Lưu Ý Khi Thờ Quan Công Này Gia Đình Luôn Bình An

Liên hệ

663 Đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tượng Quan Công luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, rất ít người biết cách thờ Quan Công sao cho hợp phong thủy, thu hút tài lộc. Trong nội dung chia sẻ hôm nay, đồ đồng Dung Quang Hà sẽ giới thiệu cho các bạn các lưu ý khi thờ Quan Công. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ý nghĩa phong tục thờ tượng Quan Công trong nhà

Tục lệ thờ cúng người có công với đất nước, dân tộc là truyền thống văn hóa quý báu được lưu truyền từ rất lâu đời của các quốc gia phương Đông. Dù hình tượng Quan Công là điển tích từ Trung Quốc lại được người Việt Nam tôn sùng và kính trọng. 

Tượng Quan Công được khắc tạc rất dữ dằn, mạnh mẽ, cương quyết. Vì thế bức tượng này được xem là thần bảo vệ cho gia đình của gia chủ. Theo quan niệm phong thủy, gương mặt của tượng Quan Công càng dữ tợn thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh, đặc biệt là với sự hỗ trợ của vũ khí là cây đại đao và thanh gươm. 

Tượng Quan Công đọc sách mạ vàng

Tượng Quan Công đọc sách mạ vàng

Tượng Quan Công dù được khắc họa ở tư thế, hình ảnh nào cũng đều mang đến năng lượng rất mạnh, vượng khí để làm việc hiệu quả và tốt hơn. Đặc biệt, tượng Quan Công sẽ tăng sự đoàn kết và thu hút tài lộc cho gia đình. Với các nhà lãnh tụ hay doanh nhân, nếu đặt tượng Quan Công sau lưng sẽ được hỗ trợ rất tốt trong công việc.

5 lưu ý khi thờ Quan Công cần biết

Nếu biết được các lưu ý khi thờ Quan Công sẽ mang lại sự bình an, vượng khí cho gia đình. Dưới đây là các lưu ý bạn nên biết: 

Người nào nên thờ Quan Công?

Lưu ý khi thờ Quan Công quan trọng nhất đó là nam giới từ 25 tuổi trở lênVì để việc thờ vị Quan Công này cần người chín chắn, trưởng thành thì mới phát huy được công năng phong thủy vốn có của nó. Những người này chắc chắn sẽ được hỗ trợ trên con đường công danh, sự nghiệp.

Khai quang điểm nhãn cho tượng Quan Công

Khai quang điểm nhãn cho các bức tượng phong thủy là điều cần thiết. Gia chủ có thể nhờ thầy làm lễ, chọn giờ tốt để khai quang nếu không rõ các bước tiến hàng

Ngày thờ cúng Quan Công

Lễ thờ Quan Công tiến hành thích hợp là vào các ngày13/5, ngày 13/5; ngày 13/6  ; ngày 24/6. Các ngày này, gia chủ nên mua trái cây, đồ lễ để thể hiện lòng thành kính với vị Quan Công. Các ngày thông thường, gia chủ chỉ cần thắp nhang là được, không cần phải cầu kì.

Tượng Quan Công đứng bệ rồng 5 cờ bằng đồng vàng cao 36cm

Tượng Quan Công đứng bệ rồng 5 cờ bằng đồng vàng cao 36cm

 Vị trí thờ Quan Công theo phong thủy

Một số vị trí thích hợp để bạn đặt tượng Quan Công gia chủ có thể tham khảo. Đó là bàn làm việc, phòng khách. Ví dụ:

Với tượng Quan Công cầm đao nên đặt ở phòng làm việc. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những kẻ xấu hãm hại sau lưng.

Với tượng Quan Công đọc sách bạn có thể đặt tại bàn học, bàn làm việc đều được. Bức tượng này sẽ giúp bạn ngày càng thăng tiến trong công việc, sẽ học hành tiến bộ, thăng chứng nhanh chóng.

Điều cấm kị khi thờ tượng Quan Công 

Gia chủ tuyệt đối không được thờ tượng Quan Công ở những nơi ẩm thấp không trang nghiêm như phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp. Bởi những vị trí này vừa nhiều khí xấu vừa không thu hút được vượng khí cho gia đình của gia chủ.

 Một lưu ý khi thờ Quan Công nữa là gia chủ không được cúng thịt gà . Bởi theo tương truyền, gà là ân nhân cứu mạng của Quan Công ngày xưa. Cúng thịt ga chính là xúc phạm đến ngài, không những không thu được công năng phong thủy mà còn gây hại cho bản thân và gia đình.

Tượng Quan Công đọc sách uy nghiêm, sang trọng

Tượng Quan Công đọc sách uy nghiêm, sang trọng

Các mẫu tượng Quan Công tinh xảo bằng đồng

Tượng Quan Công bằng đồng đỏ cao 70cm dát vàng 9999

Tượng Quan Công cầm đao bằng đồng đỏ cao 70cm dát vàng 9999 này được dát vàng rất cầu kỳ, tinh xảo. Mọi chi tiết đều được tạo hình hết sức cẩn thận và tỉ mẩn. Điều đó thể hiện tài năng vàng từ bàn tay của các nghệ nhân đồ đồng Dung Quang Hà. Màu vàng sang trọng và tráng lệ của kim loại vàng làm tăng tính thẩm mĩ và giá trị nghệ thuật của tác phẩm. Đây cũng vật liệu cực bền, có khả năng chống ăn mòn tốt.

Tượng Quan Công bằng đồng đỏ cao 70cm dát vàng 9999

Tượng Quan Công bằng đồng đỏ cao 70cm dát vàng 9999

Tượng Quan Công ngồi đọc sách bằng đồng vàng

Đây là mẫu tượng Quan Công rất được ưa chuộng tại cửa hàng của đồ đồng Dung Quang Hà. Tượng Quan Công ngồi đọc sách bằng đồng vàng làm nổi bật sắc thái ung dung, tự tại của vị Quan Công. Sản phẩm được chế tác bằng chất liệu đồng vàng có độ tinh khiết cao. Vì vậy, màu sắc của tác phẩm rất đồng đều và bắt mắt. Đặc biệt, bề mặt nhẵn mịn, xử lý tinh tế mang lại vẻ đẹp sống động cho bức tượng.

Tượng Quan Công ngồi đọc sách bằng đồng vàng

Tượng Quan Công ngồi đọc sách bằng đồng vàng

Tượng Quan Công cưỡi ngựa bằng đồng dát vàng cao 22cm

Tác phẩm rất nổi bật với sắc ánh kim lấp lánh. Những lá vàng 9999 được dát lên bề mặt của bức tượng tạo cho tác phẩm sức hút kỳ lạ. Toàn bộ tượng Quan Công cưỡi ngựa bằng đồng dát vàng cao 22cm toát lên vẻ đẹp rất mạnh mẽ, ấn tượng. Hơn nữa, vật liệu chế tác tạo cho tác phẩm một độ bền chắc không thể tốt hơn. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tượng Quan Công cưỡi ngựa bằng đồng dát vàng cao 22cm

Tượng Quan Công cưỡi ngựa bằng đồng dát vàng cao 22cm

Bạn hãy lưu tâm những lưu ý khi thờ Quan Công bài viết chia sẻ trên đây để phát huy tối đa những tác dụng phong thủy của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tượng đồng để thờ trong nhà giúp bảo vệ cho gia đình, hãy đến với đồ đồng Dung Quang Hà.

——-

Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:

  • 663 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline/Zalo: 0944.58.1111  Telephone: 02466.747.666
  • Website: https://dungquangha.com
  • Email: ducdongdungquangha@gmail.com

 

Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 16156376
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn