Gỗ Beech (Dẻ Gai) Nhập Khẩu Tphcm

11,5 triệu

42 Đường Tân Hiệp 01, Xã Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Gỗ Beech (Dẻ Gai) có nhiều mục đích sử dụng, như một loại ván mỏng, để sản xuất ván ép và đồ nội thất, cũng như trong thiết kế nội thất, làm cửa, v.v. Là một loại gỗ rắn, nó cũng được sử dụng trong nội bộ cầu thang và thường xuyên, do tính cực độ cứng, sàn lát gỗ. Vì nó rất mềm dẻo sau khi hấp, các thành phần cong trong đồ nội thất ghế ngồi chỉnh hình hoặc công thái học cũng được làm bằng gỗ beech.
Là một loại gỗ biến, gỗ dẻ gai được sử dụng để làm đồ dùng nhà bếp - bảng ăn sáng, ghim cán, cán dao, thìa và bát nấu ăn - và đồ chơi bằng gỗ. Thành công của đường sắt ở châu Âu sẽ là điều không tưởng nếu không có tà vẹt gỗ beech ngâm tẩm, rẻ hơn nhiều so với các loại gỗ sồi của họ.
Gỗ dẻ gai được sử dụng trong sản xuất giấy và bột gỗ, cũng như trong ngành công nghiệp ván dăm và ván sợi. Gỗ dẻ gai và bột gỗ được dùng để hun khói và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, gỗ dẻ gai là nhiên liệu đốt nóng cao cấp có nhiệt trị cao, vì nó cháy lâu và chậm, tạo thành than hồng cháy tốt, ít cháy. Đây, và kiểu ngọn lửa hấp dẫn, là lý do tại sao gỗ sồi là một trong những loại gỗ tốt nhất cho lò sưởi mở.
xem thêm thông tin về Gỗ Beech (Dẻ Gai) nhập khẩu TPHCM tại đây: https://www.tigerwoodcorp.com/go-beech-nhap-khau/ 
thông tin liên hệ hợp tác: 0907.665.335 ( Ms.Vy)

Bình luận

HẾT HẠN

0907 665 335
Mã số : 16121178
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn