Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Tân Cổ Điển Tại Căn Hộ Chung Cư Ngoại Giao Đoàn

10 triệu

Số 10, Ngách 33, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Công trình thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư Ngoại Giao Đoàn. Khu chung cư Ngoại Giao Đoàn là một dự án chung cư hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân hiện nay. Dân số ở Hà Nội hay các thành phố lớn khác đang tăng nhanh chóng mặt, kéo theo đó chính là nhu cầu về nhà ở và khu vui chơi, dịch vụ. Trong đó, nhà ở là một trong những nhu cầu tiên quyết. Chính vì lẽ đó mà các căn nhà chung cư dần dần trở nên phổ biến. Ngoại giao đoàn là dự án chung cư đang rất được ưa thích hiện nay bởi sự đẳng cấp và tiện ích mà nó mang lại.

Nằm trong phân khúc dự án chung cư cao cấp, căn hộ chung cư Ngoại giao đoàn được đầu tư khá kỹ lưỡng về mảng nội thất bởi chủ đầu tư muốn có một không gian đẳng cấp, tiện nghi, ấm áp nhất cho tổ ấm của mình.

Tân cổ điển là phong cách nội thất được chủ đầu tư lựa chọn, bởi đó là phong cách nội thất đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam và cũng là phong cách mà chủ đầu tư yêu thích.

Để thiết kế nội thất tân cổ điển cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ, Homeclassic luôn luôn hướng tới lắng nghe ý kiến của chủ đầu tư để tư vấn cho khách hàng những không gian độc đáo và tiện nghi nhất. Bằng việc ứng dụng  phong cách nội thất tân cổ điển, căn hộ đã thực sự đã trở thành một chốn đi về, và là niềm tự hào của gia chủ.

Homeclassic xin mời quý khách hàng thăm quan từ ngoài vào trong căn hộ chung cư tân cổ điển Ngoại Giao Đoàn.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-01Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 01

Góc view từ cửa bước vào trong nhà trở nên sinh động hơn với hệ tủ giày kết hợp kệ tủ trang trí tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-02Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 02

Thiết kế phòng khách theo phong cách tân cổ điển sử dụng các tone màu be kết hợp nâu dịu mắt làm màu sắc chủ đạo, gợi mở một không gian ấm áp, sum vầy. Phòng khách với bàn ăn được bố trí đồng bộ với nhau tạo nên sự kết hợp hoàn hảo đồng nhất với nhau.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-03Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 03thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-04Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 04

Không gian phòng khách tân cổ điển khá rộng rãi với view ra ban công thoáng mát đồng thời tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ khung cửa rộng giúp mang lại sức sống và sự hứng khởi cho gia chủ. Thiết kế tạo mạch thông suốt, hướng sáng tự nhiên tạo cảm giác tăng độ mở cho căn hộ.  Thiết kế ghế sofa rộng, to tạo khoảng mở giúp không gian trở nên tiện nghi và thoải mái. 

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-05Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 05

Hệ vách ốp gỗ + đá đằng sau kệ ti vi là điểm nhấn mang đến vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho căn hộ. Kết hợp với chiếc kệ ti vi được với họa tiết uốn lượn tinh tế càng làm cho không gian trở nên sang trọng, quyến rũ hơn.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-06Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 06thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-09Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 07thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-10Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 08thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-11Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 09

Không gian phòng bếp được kiến trúc sư khéo léo tận dụng ở một khoảng nhỏ của căn hộ, bao quanh tạo thành một không gian riêng biệt, không làm ảnh hưởng hay gây nguy hiểm cho các hoạt động của gia đình với hệ tủ bếp trên và tủ bếp dưới vô cùng tiện nghi với đầy đủ công năng sử dụng vô cùng hiện đại.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-07Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 10

Đối điện với hệ tủ bếp là khoảng tủ lạnh kết hợp để đồ + hệ máy giặt, máy rửa bát tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-08Chung cư Ngoại Giao Đoàn tân cổ điển 11

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-phong-ngu-master-01Phòng ngủ master tân cổ điển tại chung cư Ngoại Giao Đoàn 01

Tiếp theo là thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển sang trọng và ấm cúng với vách ốp đầu nỉ đầu giường.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-phong-ngu-master-02Phòng ngủ master tân cổ điển tại chung cư Ngoại Giao Đoàn 02

Với diện tích phòng ngủ master không được rộng lắm thì ti vi treo tường là một giải pháp hợp lý và tiện ích nhất.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-phong-ngu-master-03Phòng ngủ master tân cổ điển tại chung cư Ngoại Giao Đoàn 03

Phòng ngủ nhỏ tân cổ điển tại chung cư Ngoại Giao Đoàn.

thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-phong-ngu-01Phòng ngủ nhỏ tân cổ điển tại chung cư Ngoại Giao Đoàn 01thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-chung-cu-ngoai-giao-doan-phong-ngu-03Phòng ngủ nhỏ tân cổ điển tại chung cư Ngoại Giao Đoàn 02

Toàn bộ nội thất của căn hộ chung cư đều được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển. Không gian đồng bộ từ khách, bếp cho đến phòng ngủ càng làm cho căn hộ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bạn yêu thích phong cách tân cổ điển này hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Đơn vị phụ trách: Công ty Cổ phần trang trí nội thất Homeclassic.

Hotline: 0985 77 1234

Địa chỉ văn phòng & showroom: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: homeclassic.vn@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0985 771 234
Mã số : 16088568
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn