Bỏ Ra 1 Phút Để Biết Địa Chỉ Mua Sofa Giường Ở Đâu Hà Nội Tốt Nhất

10 triệu

55 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thông minh ngày càng tăng lên bởi sự tiện ích nó mang lại cho cuộc sống. Và đặc biệt nó giúp ích rất nhiều trong việc tiết kiệm diện tích. Hãy cùng chúng tôi bỏ ra 1 phút để biết địa chỉ mua sofa giường ở đâu Hà Nội tốt nhất hiện nay

Thị trường sofa giường sôi nổi tại Hà Nội

Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay ngày càng phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao tầng mọc lên thay thế cho nhà mặt đất đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho mọi người. Đi kèm với nhiều tiện ích nhưng đồng thời nhà chung cư cũng gây ra bất tiện khi diện tích sinh hoạt có phần hạn chế

Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế nội thất buộc phải sáng tạo ra sản phẩm đa năng thích hợp cho các khu nhà chung cư ở Hà Nội. Những mẫu sản phẩm đa năng ra đời như một điều tất yếu theo kịp sự phát triển của xã hội và dần chiếm được đông đảo sự yêu thích từ người tiêu dùng. Sản phẩm đa năng không chỉ phải đạt yêu cầu về chất lượng mà còn có giá trị thẩm mỹ cao.

Một trong những sản phẩm được yêu thích đó là sofa giường. Sofa giường được sử dụng phổ biến bởi tính đa năng của nó. Không chỉ là một chiếc giường ngủ êm ái mà khách hàng còn có thể sử dụng như một chiếc ghế sofa tiếp khách một cách tiện lợi. Sự tích hợp này phù hợp với các hộ chung cư có diện tích nhỏ gọn có phòng khách và phòng ngủ là 1.

Mẫu sofa giường ngủ hiện đại

Mẫu sofa giường ngủ hiện đại

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, các cơ sở kinh doanh nội thất dần đưa sofa giường ngủ thông minh đến các gia đình. Hãy cùng chúng tôi bỏ ra 1 phút để biết địa chỉ mua sofa giường ở đâu Hà Nội tốt nhất.

Nên mua sofa giường ở đâu Hà nội ? – Địa chỉ bán sofa giường Hà Nội uy tín 

Để giúp bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc “mua sofa giường ở đâu Hà Nội tốt nhất”, chúng tôi xin gợi ý cho bạn nội thất Vilahome – một địa chỉ cung cấp không chỉ sofa giường ngủ mà còn các sản phẩm nội thất khác, được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi đi mua sofa giường.

Các ưu điểm của sofa giường tại nội thất Vilahome

– Chất lượng tốt

Được nhập khẩu từ các quốc gia lớn, các sản phẩm tại Vilahome luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Các khung sofa giường là khung gỗ sồi tự nhiên chống mối mọt, cong vênh kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện chống gỉ đảm bảo cho chiếc giường độ bền và tuổi thọ lâu dài. Không chỉ được đánh giá cao về khung giường, sofa giường còn đa dạng về chất liệu. Phổ biến nhất là sofa giường da và sofa giường nỉ, ngoài ra còn có nhung, vải, bố,… đem lại cho khách nhiều sự lựa chọn.

Khung sắt sơn tĩnh điện

Sofa giường khung gỗ

Sofa giường bọc vải màu xanh

Sofa giường bọc vải màu xanh

– Thiết kế và màu sắc đa dạng

Các bộ sofa giường ngày nay đa dạng về mẫu mã, thiết kế: sofa giường góc, sofa giường gấp, sofa văng, sofa giường hiện đại,…Những mẫu sofa giường khi được phối với màu sắc sẽ đem lại không gian nổi bật hơn. Các gia đình có thể lựa chọn thiết kế và màu sắc sao cho phù hợp với diện tích và bố cục căn nhà.

Sofa giường văng

Sofa giường văng

sofa giường góc nỉ

sofa giường góc nỉ

sofa giường góc da

sofa giường góc da

sofa bed nỉ xanh lá cây

sofa bed xanh lá cây

Sofa bed nỉ đỏ

– Ngăn chứa đồ tiện ích

Các thiết kế sofa giường còn đi kèm với ngăn chứa đồ tiện lợi. Điều này cho phép chủ hộ tận dụng thiết kế của giường để trang trí đồ đạc theo ý thích, giúp căn phòng trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn. Thiết kế này cũng giúp cho người dùng rất nhiều. Bạn có thể vừa nằm trên chiếc giường êm ái vừa với tay lấy đồ đạc mà không cần mất công đứng dậy, giúp tiêt kiệm được thời gian một cách hiệu quả.

các ngăn để đồ được thiết kế với bố cục đẹp mắt

các ngăn để đồ được thiết kế với bố cục đẹp mắt

Ngăn chứa đồ tiện ích

Ngăn chứa đồ tiện ích

hộc để đồ đầu giường rộng rãi

hộc để đồ đầu giường rộng rãi

– Kích thước nhỏ gọn

Đây là một ưu điểm lớn của sofa giường cần được tận dụng triệt để. Được thiết kế tối ưu như vậy, sofa giường có thể được tận dụng để làm ghế sofa tại phòng khách, phòng đọc sách, phòng giải trí,… trong căn nhà của bạn

Kích thước của giường ngủ khi gấp thành sofa

Kích thước của giường ngủ khi gấp thành sofa

Kích thước sofa giường khi kéo ra

Kích thước sofa giường khi kéo ra

Kích thước sofa giường

Kích thước sofa giường gỗ

Kích thước sofa giường tân cổ điển

Kích thước sofa giường tân cổ điển

Kích thước sofa giường G901, màu nâu, khung gỗ sồi tự nhiên

Kích thước sofa giường mẫu G901, màu nâu, khung gỗ sồi tự nhiên

Lợi ích khi mua hàng tại Vilahome

Khi mua hàng tại nội thất Vilahome, quý khách sẽ nhận được

  •  Chế độ bảo hành 10 năm, bảo trì trọn đời.
  • -Sử dụng sản phẩm với chất lượng cao, đảm bảo sản xuất theo quy trình khắt khe. Chính vì vậy sản phẩm có độ bền tuyệt đối, tuổi thọ cao.
  • Vilahome hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đơn hàng trên toàn quốc. Giao hàng nhanh chóng trong 5 – 7 ngày và miễn phí lắp đặt tại nhà.

Quý khách mua giường ngủ hiện đại đẹp thông minh vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Địa chỉ VilaHome tại số 55, Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline 09.6565.3333

Nội thất VilaHome

Địa chị bán sofa giường ngủ đồ nội thất

Khuyến mại khi mua sofa

Địa chị bán sofa giường ngủ đồ nội thất

Nguồn: https://sofavila.vn/bo-ra-1-phut-de-biet-dia-chi-mua-sofa-giuong-o-dau-ha-noi-tot-nhat.html

Bình luận

HẾT HẠN

0965 653 333
Mã số : 16017510
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn