Đồ Amenities Khách Sạn, Đồ Dùng 1 Lần Khách Sạn, Đồ Tiêu Hao Khách Sạn

Liên hệ

Hà Nội

Đồ amenities khách sạn hay còn gọi là amenity khách sạn, đồ dùng 1 lần khách sạn hoặc đồ tiêu hao khách sạn. Chúng là tên gọi chung của những đồ dùng trong phòng tăm khách sạn như bàn chải đánh răng, lược, dầu gội sữa tắm,... chúng thường được thay mới mỗi khi dọn dẹp lại phòng hoặc khi khách trả phòng. Do tính đặc trưng của dịch vụ cung cấp lưu trú mà hầu hết các khách sạn hay nhà nghỉ đều cần đến những vật dụng trong bộ đồ amenities này.

Bộ đồ amenities khách sạn bao gồm những chi tiết nào?

Một bộ đồ amenities khách sạn bao gồm các chi tiết cơ bản phục vụ cho việc vệ sinh hàng ngày của khách lưu trú tại khách sạn như sau:

Bàn chải đánh răng khách sạn
Dao cạo râu khách sạn
Dầu gội, sữa tắm khách sạn
Lược chải tóc khách sạn
Chụp tóc
Kim chỉ
Tăm bông
Xà bông
Túi vệ sinh
Tăm que, kim chỉ, muối tắm, diêm,...

Tùy vào mỗi một mô hình kinh doanh khách sạn mà mỗi khách sạn sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình về những chi tiết trong bộ đồ amenities, không nhất thiết phải có đầy đủ những vật dụng này.

Ngoài ra, do là đơn vị sản xuất và trực tiếp cung cấp và phân phối nên những sản phẩm đồ amenities khách sạn của chúng tôi đều có giá tốt nhất thị trường hiện nay. Hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp từ khâu thiết kế cho đến sản phẩm hoàn thiện.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0886615115

Bình luận

HẾT HẠN

0886 615 115
Mã số : 16000632
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn