Nhẫn Ngón Cái, Ngọc Cẩm Thạch, Nhẫn Đá-Toàn Quốc

950.000

Ngõ Số 8 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng


Nhẫn ngón cái, ngọc cẩm thạch, nhẫn đá-Toàn Quốc

Jadeit là khoáng vật thuộc nhóm Puroxen có nguồn gốc magma từ lòng đất và biến chất, có công thức hóa học là Na (AL, Fe) Si206 thuộc tinh hệ đơn nghiêng, tỷ trọng là 3,5 – 3,55 độ cứng đạt 6,5 – 7 tương đương độ cứng của thạch anh, cấu trúc sợi, vi hạt rất mịn, nhỏ đặc quánh nên rất bền không bị trầy xước hoặc mờ đục. Người ta càng đeo vòng cẩm thạch - jadeite càng thấy bóng đẹp, lên nước vân sắc, lên màu vì các hạt bụi thạch anh trong khong gian đã làm vai trò tác nhân mài bóng viên ngọc theo năm tháng. Màu sắc của cẩm thạch thiên nhiên - jadeite rất đẹp và lộng lẫy với các màu xanh lá mạ, xanh lý, xanh rêu xẫm, hoặc hồng nâu nhạt, điểm xuyết các mầu huyết dụ càng làm cho viên ngọc thêm kỳ bí, mê hoặc.Nhẫn ngọc phỉ thúy-nhẫn đá quý-nhẫn hộ mệnh
nhân ngọc,ngoc cái, nhẫn đá
Ngọc Miến Điện – cẩm thạch Myanmar tuyệt đẹp giá trị thương phẩm chia ra 3 loại:

Loại 1: Jadeite – Cẩm thạch hoàng đế hay còn gọi là ngọc phỉ thúy A: màu xanh lý, xanh táo đẹp mê hồn. Nằm trong lõi, ngọc trong, tinh khiết tuyệt đối không lẫn các tạp chất, đúng như các cụ ta đã dạy “ Trong như ngọc, trắng như ngà”. Đặc biệt nếu được điểm thêm các mầu: rêu sẫm, hoặc hanh vàng, hồng nâu nhạt, điểm xuyết các mầu huyết dụ thì quý giá vô cùng. Loại này còn gọi là ngọc quý tộc vì xưa kia chỉ có vua chúa người thuộc dòng dõi hoàng tộc mới có điều kiện để sở hữu nó. Một vòng ngọc cẩm thạch jadeit Myanma loại hoàng đế, nếu trong suốt, màu xanh lý có vân mây có thể có giá đến hàng triệu đôla Mỹ. Ở các cửa hàng bạn ngọc xịn ở Yangon giá các vòng ngoc cẩm thạch thiên nhiên jadeite từ hàng vài ngìn đôla tới hàng vạn đôla tùy theo chất lượng. Loại ngọc jadeit cẩm thạch hoàng đế - ngọc phỉ thúy A có khi chỉ cần cắt nhỏ từng mảnh cũng đủ làm thứ đeo cổ, mặt nhẫn với giá hàng trăm đến hàng ngàn đôla.

 

Nhẫn ngọc phỉ thúy-nhẫn đá quý-nhẫn hộ mệnh Loại 2: jadeit thương mại được chế tác từ các lớp ngọc bên trong (thịt ngọc) nên không lẫn tập chất và cũng có các màu đẹp như xanh lý, vân mây, phớt hồng, lá mạ, phớt xanh nước biển nhưng không được trong bằng loại 1. Loại 2 được dùng chủ yếu để làm đồ trang sức như vòng tay, nhẫn, chuỗi hạt đeo cổ và nếu được điểm xuyến thêm mầu hanh vàng, nâu hồng và huyết dụ thì cũng làm tăng giá trị lên nhiều. Trong các cửa hàng “Xin” ở Myanma bạn có thể mua các vòng loại này với giá hàng ngàn đôla.

Loại 3: jadeit cẩm thạch thiên nhiên thường. Loại này được chế tác từ các bìa ngọc hay có khuyết tật như vết nứt, đục chỉ dùng làm trang sức. vòng tay lưu niệm hoặc để tạc tượng phật, các vật phẩm phong thủy, làm các đồ dùng ấm chén, bàn ghế v.v… . Loại này được bầy bán nhiều ở các chợ công cộng Myanmar hoặc các cửa hàng bán ngọc cho du khách mua làm quà lưu niệm.

 Nhẫn ngọc phỉ thúy-nhẫn đá quý-nhẫn hộ mệnh

Những năm vừa qua các nước ở Châu Ắ thường mua ngọc jadeit của Myanma về chế tác thành các đồ trang sức để bán. Tuy nhiên chúng ta cần phân biệt rõ ngọc jadeite (jade) của Myanamar với ngọc nephorit (nephrite) của Trung Quốc và phương tây (West Jade). Thứ nhất về màu sắc, độ trong, độ bóng và quá trình lên nước ta thấy ngọc Miến Điện hơn hẳn ngọc nephorit (có cấu tạo gần giống Jadeite – cũng đượcgọi là ngọc bích –thấy nhiểu ở Canada). Vì thế giá cả ngọc jade Myanmar có giá từ vài trăm đôla, vài ngàn đô đến hàng vạn đôla. Trong khi đó vòng nephorit thông thường chỉ có giá vài chục đôla và quá trình lên nước của nephorit gần như không thấy. Ở Myanmar cũng có ngọc nephorit thiên nhiên tuy nhiên không phổ biến bằng Jadeite và chất lượng hơn hẳn Nephorit của Trung Quốc và Canada. Nephrit Miến Điện có độ trong cao, nhiều mầu sắc độc đáo và lạ mắt. Ở Trung Quốc gấn như không có ngọc jade nhưng người Trung Hoa lại là bậc thấy trong việc chế tác và sử dụng ngọc Miến Điện, Ngọc Miến Điện được người Trung Hoa ưa chuộng từ hàng ngàn năm trước và họ không dùng ngọc Trung Quốc. Người Trung Quốc cũng rất giỏi trong công nghệ sử lý ngọc như Nhẫn ngọc phỉ thúy-nhẫn đá quý-nhẫn hộ mệnh  kích mầu hay nhuộm mầu để cho ra những trang sức bằng ngọc mầu sắc đẹp, bắt mắt để giành lợi thế thương mại và xuất khấu. Nhưng những chiếc vòng ngọc đá xử lý sẽ bị phai mầu theo thời gian: mờ đi, nhạt dần hoặc lốm đốm chỗ đậm chỗ nhạt mà như lời một số cửa hàng bán ngọc chợ không có uy tín thường tư vấn với rằng sau này sẽ lên "vân hoa". Nhưng có một điều quan trọng mọi người cần biết là sử dụng ngọc trong phong thủy yếu tố tiên quyết là phải ngọc thiên nhiên 100%, ngọc đã qua sử lý sẽ bị phá hủy cấu trúc tự nhiên và không có giá trị về tâm linh, không quan trọng vật đó to hay nhỏ và mầu sắc cũng chỉ là yếu tô thứ 2.

Ngoài ra đất nước Myanamar là đất nước của đạo Phật với hàng ngàn công trình Phật giáo – chùa vàng nạm kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và đặc biệt là những pho tượng Phật ngọc ở Myanmar, ở Thái Lan và thậm chí ở Trung Quốc đều được tạc từ 1 chất liệu đó là ngọc Miến Điện. Điều đó cho ta thêm nhiều suy nghĩ về giá trị thẫm mỹ và giá trị phong thủy của ngọc Miến Điện và cẩm thạch thiên nhiên trong đời sống tâm linh của người Á đông. 

Nhẫn ngọc phỉ thúy-nhẫn đá quý-nhẫn hộ mệnh

Nhẫn ngọc phỉ thúy giá rẻ hà nội, nhẫn đá quý

- VẬN CHUYỂN 1 - 3 NGÀY TRÊN TOÀN QUỐC.

- Đối với các khách hàng ở Hà nội: TRANG SỨC EM VÀ TÔI : Vận chuyển miễn phí cho khách hàng ở (quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng) và thu phí 15k/lần gửi đối với các khu vực hà nội.
- Đối với khách hàng ở khu vực các tỉnh khác, phí ship là 20k/lần gửi.

Phương thức thanh toán:


- Đối với khách hàng ở các tỉnh khác: vui lòng chuyển 100% giá sp + phí ship vào 1 trong các tài khoản của TRANG SỨC EM VÀ TÔI. Sp sẽ được chuyển tới khách hàng sau 1-3 ngày, tùy thuộc vào khu vực của khách hàng. 

Tk : Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-chi nhánh HN - Vietcombank

STK:     0011004019246

Chủ TK:   Nguyễn Thị Lệ Quyên

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:  

Liên hệ: 0985.202.548 & 0914.95.15.35  -Yahoo: emvatoi.1234      - Email: emvatoi.1234@yahoo.com  

ĐC: Số 8 Tăng bạt hổ - Hai bà trưng - Hà nội -Việt nam 

 Website: http://trangsucvn.com

   ♥ Công ty Trang Sức Em Và Tôi ♥ 

 



Nhận đặt hàng qua mạng làm theo yêu cầu tất cả các sản phẩm trang sức vàngtrang sức bạckim cương thiên 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 951 535
Mã số : 8272226
Địa điểm : An Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn