Áo Bác Sĩ Nữ Thiết Kế Độc Quyền, Đẹp Và Ấn Tượng Tại Việt Đồng Phục

Liên hệ

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam

        Kiểu dáng:

     - Trong thời gian qua, nhằm hướng đến sự hài lòng của người dân, nhiều bệnh viện, cơ sở, phòng khám… đã tích cực đổi mới toàn diện, như đối mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh; tăng cường các biện pháp giảm tải bệnh viện, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; ngăn chặn hiệu quả dịch bệnh; cải cách đơn giản các thủ tục hành chính... Bên cạnh đó, nhằm tạo hình ảnh người cán bộ y tế lịch thiệp, thân thiện, gần gũi, thì việc may đồng phục bệnh viện – tế là điều  vô cùng cần thiết, trong đó không thể không nhắc đến đồng phục bác sỹ.

Đồng phục Bác sỹ 05

   
 - Mẫu đồng phục bác sỹ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.

Đồng phục Bác sỹ 05

      - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ bẻ chữ K phối viền màu ấn tượng, kết hợp cùng tay áo suông đơn giản mà tiện lợi, tạo cảm giác tự nhiên, dễ dàng cử động.

Đồng phục Bác sỹ 05

      - Hai chiếc túi cỡ lớn được bố trí tinh tế hai bên sườn, vừa tiện dụng để đựng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn, vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho áo.

Đồng phục Bác sỹ 05

      - Tuy nhiên, ở mẫu áo blouse dành cho nam đã có sự cách tân mới lạ với form áo ngắn hơn, hàng cúc 2 khuy được khâu đính chắc chắn ở thân trước giúp người mặc dễ dàng đóng mở.

Đồng phục Bác sỹ 05

      - Đường may bao viền rất cẩn thận, đều đặn, chế tác tinh tế, mặc lên vô cùng dễ chịu chắc chắn, gia tăng thêm độ bền, không lo biến dạng, tuột chỉ sau khi giặt.

Đồng phục Bác sỹ 05

       - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. 

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

       Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    

   

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 15847969
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn