Biển Quảng Cáo Inox Ăn Mòn

1.000

Hoàng Mai, Hà Nội

Biển quảng cáo inox ăn mòn càng đẹp, thì càng dễ thu hút khách hàng và giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh chóng. Chính vì vậy mà đây được xem là một trong những kênh quảng cáo không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được các ưu điểm và công dụng tuyệt vời của biển quảng cáo inox.

Biển quảng cáo inox càng đẹp càng thu hút khách hàng

1. Tìm hiểu về biển quảng cáo inox ăn mòn?

Biển quảng cáo inox ăn mòn thực chất là một loại inox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mạ chân không hiện đại, kết hợp với một loại hóa chất đặc biệt làm ăn mòn CNC trên bề mặt của những tấm biển. Công đoạn này sẽ giúp tạo ra những nội dung, hình ảnh giống với thiết kế ban đầu của khách hàng. Biển inox ăn mòn có thể phù hợp với nhiều kết cấu địa hình lắp đặt với nhiều hình dạng khác nhau như: biển inox mặt phẳng, mặt lồi, uốn cong với độ dày mỏng khác nhau, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

2. Ứng dụng biển quảng cáo inox ăn mòn

Biển inox ăn mòn cũng giống như những biển quảng cáo khác, nhưng chất liệu inox được ưa chuộng hơn vì có tính thẩm mỹ cao và siêu bền nên được ứng dụng rộng rãi.

  • Ứng dụng phổ biến nhất là làm bảng số nhà, địa chỉ, thông tin công ty.
  • Làm bảng hiệu cho danh nhân văn hóa, hay bảng hiệu, bảng chỉ dẫn, bản đồ, sơ đồ tòa nhà
  • Làm bảng khu vực, tên phòng ban, đặc biệt là những khu vực mang tính trang nghiêm, sang trọng như nhà hàng, khách sạn, doanh trại quân đội…
  • Sử dụng làm bảng tên tuổi, chức danh, logo công ty hay các sản phẩm làm kỷ niệm, để biếu tặng…

Bảng quảng cáo inox có giá thành tương đối rẻ với công nghệ ăn mòn CNC trên bề mặt inox, kết hợp với những thiết kế độc đáo, mới lạ sẽ đem đến một luồng gió mới trong công cuộc làm biển quảng cáo.

Biển quảng cáo inox ăn mòn được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

Biển quảng cáo inox được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

3. Đặc điểm vượt trội của biển quảng cáo inox ăn mòn

Biển quảng cáo inox có thể sử dụng các loại inox khác nhau như: inox trắng bóng, trắng xước, inox vàng…tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng.

Biển inox ăn mòn được gia công bằng một loại hóa chất làm ăn mòn bề mặt inox, phần chìm xuống dưới chính là phần nội dung, hình ảnh trên thiết kế. Biển inox ăn mòn còn được sử dụng làm bảng chức danh, bảng số phòng, hay những tấm bảng trang trí…

Biển quảng cáo inox ăn mòn có nhiều màu khác nhau

Đặc điểm của những tấm bảng này được gia công sáng bóng, chống oxi hóa và có giá trị thẩm mỹ cao. Nội dung tem chữ hay hình ảnh có thể được chế tác theo cách ăn mòn chìm hoặc nổi lên. Tuy nhiên lựa chọn theo cách nào thì những tấm biển này đều được chế tác có chiều sâu và sắc nét.

4. Ưu điểm của biển quảng cáo inox ăn mòn

Biển inox ăn mòn là một trong những loại biển được sử dụng rộng rãi, với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Biển có độ bền cao, chịu được sự tác động của thời tiết, nên thường được treo ở bên ngoài. Sử dụng biển inox sẽ giúp khách hàng giảm thiểu chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian dài.
  • Biển có tính thẩm mỹ cao: trong quá trình chế tác được gia công bằng hóa chất, giúp sản phẩm sáng bóng tự nhiên và luôn như mới.
  • Sản phẩm dễ lau chùi và làm mới: chất liệu inox chống gỉ, luôn sáng bóng nên việc làm sạch và đánh bóng trở nên vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng khăn lau là các vết bẩn sẽ biến mất và sạch như mới.
  • Ưu điểm vượt nổi bất nhất chính là vẻ ngoài luôn sáng bóng, sạch sẽ, sang trọng mà chất liệu này mang lại. Chính vì vậy mà biển inox không chỉ làm biển quảng cáo, số nhà mà còn được gia công làm vật trang trí bắt mắt.

 

Biển quảng cáo inox mang nhiều ưu điểm

5. Nên làm biển quảng cáo inox ăn mòn ở đâu?

Biển quảng cáo inox có độ dẻo và độ cứng cao nên dễ dàng thi công, chế tác cũng như lắp đặt. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp đều sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Quảng cáo Hoàng Tâm là một trong những địa chỉ tiên phong, uy tín trong lĩnh vực chế tác biển quảng cáo inox tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi sở hữu hệ thống sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hoàng Tâm tự hào là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế các sản phẩm mới và luôn theo kịp thị trường.

Quảng cáo Hoàng Tâm mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất

Quảng cáo Hoàng Tâm mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất

Quảng cáo Hoàng Tâm chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo inox ăn mòn uy tín, chất lượng. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng từ khâu thiết kế cho đến thành phẩm và liên tục cập nhật thông tin để khách hàng kịp thời điều chỉnh cho vừa ý nhất.

Hãy liên hệ Quảng Cáo Hoàng Tâm qua website: https://quangcaohoangtam.com/ để được tư vấn làm biển quảng cáo nhanh nhất, chất lượng nhất.


6. Một số mẫu biển khách hàng có thể tham khảo

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá, tư vấn miễn phí.

 CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 


 

Hotline: 0986.772.922  –  0947.772.922
Email: quangcaohoangtam37@gmail.com
Skype : quangcaohoangtam

Bình luận

HẾT HẠN

0986 772 922
Mã số : 16462448
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn