Cần Lưu Ý Gì Trước Khi Chọn Mua Giày Da Bò Nam?

500.000

843 Nguyễn Kiệm Gò Vấp

Ngày nay không chỉ phụ nữ quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Cánh đàn ông cũng rất quan trọng và chú ý hình thức của bản thân. Do vậy, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp với cá tính cũng như thích hợp để ứng dụng vào cuộc sống là điều vô cùng quan trọng. Nếu như những đôi giày sneaker mang tới hình ảnh năng động và trẻ trung. Thì giày công sở nam sđem lại cho các chàng trai hình ảnh nam tính, lịch lãm. Đặc biệt là các mẫu giày da bò nam

Phân biệt giày da nhân tạo (hoặc da giả) với giày da bò nam thật



1. Sờ tay: Khi dùng tay sờ vào bề mặt da thật sẽ có cảm giác mịn, mềm, căng, đàn hồi vì nó là lớp bì. Bề mặt của da tổng hợp nhân tạo là chất làm se, cứng và mềm. Nếu như sờ vào bề mặt của một đôi giày da bò nam giả. Bạn sẽ nhận ra vì cảm giác sờ một thứ gì đó sần và không hề mịn



2. Nhìn bề mặt da thật có lông và hoa văn rõ ràng hơn. Da vàng có lỗ chân lông mịn tương đối cân đối. Da bò đều đặn có lỗ chân lông dày và thưa. Da dê có lỗ chân lông có vảy.



3. Mùi: Tất cả các loại da đều có mùi của da động vật dù ít hay nhiều. Trong khi đó da nhân tạo có mùi nhựa rất khó chịu.



4. Thử với lửa: Từ mặt sau của da thật và da nhân tạo, xé một ít sợi. Khi nó được đốt cháy, nếu chúng có mùi hăng và khó chịu như mùi của nhựa cháy, mùi khét của silicon thì đó là da nhân tạo. Trong khi da thật là da tự nhiên nên khi đốt sẽ có mùi dễ chịu hơn. Tựa như mùi của khét của tóc hay móng tay bị đốt cháy



5. Ngoài ra giày da tổng hợp có khả năng chống nước và mài mòn cao hơn giày da thật.




Tại sao nên chọn giày da bò nam được làm từ da thật hơn là da tổng hợp?




Thoáng khí



Sự thoáng khí ở da nguyên chất có chất lượng đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất kỳ chất liệu thay thế nào khác. Nó hấp thụ độ ẩm từ chân của bạn và loại bỏ chất đó khỏi giày khi bay hơi. Điều này trở nên rất quan trọng khi chúng ta đi ủng ấm hoặc không thấm nước mà không bị bốc mùi ngay cả sau thời gian dài mang. Trong khi giày da tổng hợp sớm bắt đầu có mùi hôi.




Độ bền



Ưu điểm lớn nhất của giày da bò nam là độ bền của chúng. Giày làm bằng da tổng hợp không thể sử dụng được lâu như giầy làm từ da nguyên chất. Điều này có nghĩa là chúng có thể duy trì chất lượng trong một thời gian dài. Ngoài ra, giày da linh hoạt hơn và thích ứng với hình dạng của bàn chân bạn. Ban đầu, giày da bò nam đắt tiền nhưng vì nbạn có thể mang chúng trong thời gian dài. Nên chúng là một khoản đầu tư. Mua một đôi giày da nguyên chất rẻ hơn 2 đôi giày da tổng hợp.




mua boot nam




Chống nước



Giày là một món đồ thời trang phổ biến. Nhưng quan trọng nhất là những đôi giày được mang để bảo vệ đôi chân của bạn khỏi nước mưa. Đối với điều này, một đôi giày da bò nam nguyên chất sẽ làm tốt hơn nhiều




Bảo vệ tốt hơn



Mang giày da bảo vệ bạn khỏi những vật nhỏ rơi xuống hay chất lỏng nóng. Mặc dù nó không thể bảo vệ bạn hoàn toàn. Nhưng đôi chân của bạn được bảo vệ tốt hơn những đôi giày làm bằng chất liệu khác.




Phù hợp hơn



Một đặc điểm chính của giày da là da giày thích ứng tùy theo hình dạng của bàn chân bạn. Như chúng ta đã biết kích thước bàn chân của mỗi người là khác nhau và giày chỉ có một kích thước giới hạn. Vì vậy nếu bạn đi giày da thì nó sẽ tự động thích ứng với hình dạng của bàn chân bạn. Và đặc biệt giày da có độ bám hơn giày tổng hợp hoặc vải.




giay da nam cao co




Thoải mái



Tính năng quan trọng nhất của giày da là thở. Chúng thoáng khí hơn giày tổng hợp. Da là một sản phẩm tự nhiên; nó linh hoạt hơn các vật liệu khác. Giày làm bằng da dần dần bắt đầu thiết lập kích thước của bàn chân bạn. Tạo độ bám tốt nhất trên bàn chân của bạn. Giày sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chúng ta. Vì khi mang giày và bước đi, khối lượng cơ thể của chúng ta được chia đều cho gót chân và bàn chân. Nhờ đó chúng ta tránh những rắc rối như đau lưng, đau chân.




Dễ dàng làm sạch



Nếu bạn muốn đôi giày của mình thêm phần thu hút thì bạn cũng nên giữ chúng sạch sẽ và gọn gàng. Giày da dễ vệ sinh hơn các loại giày vải khác. Bạn có thể dễ dàng làm sạch giày da bằng vải sạch. Ngay cả khi đã mang nó suốt 1 tuần, nếu bạn lau sạch bụi bẩn từ một miếng vải tốt và đánh bóng chúng bằng chất đánh bóng chất lượng tốt. Thì theo năm tháng, đôi chân của bạn sẽ càng trở nên đẹp hơn.




giay nam gia re tphcm

Phong cách



Giày da bò nam không bao giờ lỗi mốt. Chúng là một món thời trang luôn được ưa chuộng trong nhiều thế kỷ. Trong khi những đôi giày khác làm bằng chất liệu tổng hợp hoặc làm bằng nhựa trông không tự nhiên và dần trở nên lỗi thời.




Thân thiện với môi trường



Da thuộc là sản phẩm tự nhiên có nguồn gốc từ động vật. Nếu giày da được làm thuộc da tự nhiên, không sử dụng hóa chất. Giày làm bằng loại da này không gây hại cho tự nhiên và dễ bị phân hủy sau này.




Kích cỡ size giày da bò nam



Nếu mang một đôi giày quá rộng hay quá chật, hẳn bạn sẽ không thoải mái chút nào. Một đôi giày khi được mang lên chân người sử dụng. Chúng sẽ trông đẹp nhất khi vừa khít với chân họ. Chính vì vậy, trước khi mua một đôi giày, hãy chắc chắn bạn đi size bao nhiêu



Nếu như có thể, bạn nên tới các cửa hàng trực tiếp để được thử và tư vấn. Người bán hàng sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn phù hợp với bạn nhất. Không chỉ về kích thước mà còn cả mẫu mã, hình thức



Tuy nhiên nếu mua hàng online. Nếu trước đó bạn không biết chân mình đi size gì. Bạn nên tìm hiểu một số cách đo size bàn chân. Có rất nhiều bài viết trên Internet hướng dẫn để bạn có thể tham khảo. Đừng vì ngại đo mà đặt mua một đôi giày không vừa với chân bạn nhé.




Mẫu mã, kiểu dáng 



Một vấn đề nữa không thể bỏ qua khi chọn mua một đôi giầy da bò nam đó chính là kiểu dáng, mẫu mã. Hiện nay trên thị trường giày da nam, có vô số kiểu dáng. Từ cổ điển đến mới lạ, hot trend đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Một số loại phổ biến hiện nay có thể kể tới như Giày Oxford nam, Giày lười nam, Giày da buộc dây, Giày tăng chiều cao nam, ...




giay da bo hcm



Chính vì thế, không có gì phải lo lắng. Rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho bạn thỏa sức lựa chọn




Mục đích sử dụng 



Trước khi chọn mua một đôi giày, có bao giờ bạn suy nghĩ mình mua nó với mục đích gì hay chưa? Nếu chưa thì sau khi đọc bài viết này, bạn hãy xác định cho mình mục đích đúng đắn trước khi đưa ra một quyết định mua. Để không phải chi tiền một cách tiếc nuối. Bởi nếu như bạn mua để đi làm tại môi trường công sở, thì một đôi giày da bò nam chắc chắn sẽ tối ưu hơn nhiều so với một đôi sneaker. 



Hoặc nếu bạn cần một đôi giày để đi tiệc, thì giày tây nam oxford với kiểu dáng cổ điển là một lựa chọn thật hợp lí. Có rất nhiều lý do để bạn đưa ra quyết định mua một đôi giày, vậy nên hãy lựa chọn đúng đắn nhé.

thông tin liên quan: 

https://giaycongsoluxe.xyz/chuyen-muc/tin-tuc/



Bình luận

HẾT HẠN

0378 733 276
Mã số : 16101895
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn