Cách Làm Cho Video Của Bạn Trở Nên Lan Truyền

1

Thành Phố Hà Tĩnh

Với hàng tỷ Video khác nhau trên Facebook, Youtube,... làm cách nào để sản phẩm của bạn được lan truyền rộng rãi? Đây có lẽ là câu hỏi khó mà nhiều nhà tiếp thị gặp phải khi chạy đua với công việc Marketing, đưa tên tuổi, thương hiệu của mình đến gần hơn với cộng đồng. Chính hiểu được vấn đề đó, Kim Cương Số dưới đây sẽ đưa ra các mẹo và lời khuyên, nhằm giúp Video của bạn trở nên được lan truyền.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1605065083-wug.jpg

1. Viral Video là gì?

Viral Video là bất kỳ clip hoạt hình hoặc đoạn phim nào được lan truyền nhanh chóng thông qua chia sẻ trực tuyến. Các video lan truyền có thể nhận được hàng triệu lượt xem khi chúng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, được đăng lại trên blog, gửi qua email,.. Hầu hết các video lan truyền đều chứa đựng sự hài hước và thuộc ba loại chính:

- Video lan truyền không chủ ý: Video mà người sáng tạo không bao giờ có ý định lan truyền. Những video này có thể đã được đăng bởi người sáng tạo hoặc được chia sẻ với bạn bè, những người sau đó sẽ lan truyền nội dung.

- Video Viral Hài hước: Các video được tạo đặc biệt để giải trí cho mọi người. Nếu một video đủ hài hước, nó sẽ được lan truyền.

- Video Viral quảng cáo: Các video được thiết kế để lan truyền với thông điệp tiếp thị nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu. Video lan truyền quảng cáo thuộc các phương pháp tiếp thị lan truyền.

Tuy nhiên, không phải mọi video đều có thể lan truyền. Tính hiệu quả trong tất cả các chiến dịch lan truyền Video đó chính là “chia sẻ”. Càng nhiều người chia sẻ video của bạn thì video đó càng có khả năng lan truyền rộng rãi, được nhiều người biết đến.

2. Cách làm cho Video của bạn được lan truyền

Như đã nói, không phải video nào cũng được lan truyền một cách dễ dàng. Không ít doanh nghiệp, nhà tiếp thị gặp khó khăn trong vấn đề này. Bởi vậy, dưới đây là một số mẹo và bí quyết giúp video của bạn được lan truyền dễ dàng hơn.

- Cung cấp video của bạn trên mọi trong web, nơi mọi người chia sẽ những điều thú bị như Facebook, Tumblr, Reddit, Twitter,…

- Sử dụng một tiêu đề bắt mắt

- Tiếp cận đúng mục tiêu

- Chọn một hình thu nhỏ tuyệt vời

- Trả lời bình luận tạo tương tác

Xem thêm: Viral Video tạo ra sức mạnh như thế nào cho doanh nghiệp?

Bình luận

HẾT HẠN

0961 063 596
Mã số : 16141071
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn