Tiếp Thị Liên Kết Sendo Cho Người Mới Bắt Đầu ?

500.000

Đà Nẵng

 

Nhìn nhận một cách khách quan trong ngành sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam hiện nay thì Sendo có phần ghẹ vế hơn so với Lazada hay Shopee. Tuy nhiên, ví như xét trên phương diện Affiliate Marketing thì tiếp thị kết liên Sendo chưa hẳn đã bị thua thiệt hơn những đối thủ còn lại. Hãy cộng làm một số phân tích nho nhỏ chuẩn y bài viết dưới đây để hiểu thêm về tiếp thị liên kết Sendo nhé!

6 duyên do khiến bạn khăng khăng phải thử Sendo Affiliate

Đầu tiên: tham dự Sendo Affiliate sản phẩm của shop các bạn sẽ được phủ sóng trên toàn bộ hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: những trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... Màng lưới rộng lớn giúp shop có thêm rộng rãi thời cơ tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

+ Thứ 2: Sendo Affiliate mang lại cho cửa hàng bạn nguồn khách hàng bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp cải thiện thêm cơ hội bán hàng cho cửa hàng

+ Thứ 3: Sendo Affiliate giúp sản phẩm của shop được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, giải trí.. Siêu "ăn khách" thu hút hàng triệu lượt truy nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...

Và bây giờ hãy mường tưởng, khách hàng – những người đã từng xem sản phẩm của shop các bạn, đi đâu cũng sẽ trông thấy mẫu quảng cáo dưới đây:

 

 

Và giả dụ cửa hàng các bạn đang là một shop tham dự Sendo Affiliate thì điều Tiếp đến sẽ xảy ra:

=> khi quý khách nhấn vào hình ảnh, khách hàng của các bạn sẽ nhận ra ngay sản phẩm của cửa hàng gắn Việc đầu tiên (hình bên dưới).

 

 

+ Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí lúc đơn hàng hoàn thành. Đơn hàng ko thành công sẽ không mất phí.

+ Thứ 5: Quá tiện lợi lại không mất thời gian. Nếu các nhà cung cấp khác cửa hàng phải bỏ phổ biến thời gian và công sức hơn.

Ví dụ: canh thời kì Up sản phẩm như thế nào là hiệu quả...

đến với Sendo Affiliate shop không cần làm việc ấy, chỉ cần bạn đầu tư tỷ mỉ sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, miêu tả rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn

+ Thứ 6: Một Thống kê sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Báo cáo sắp nhất Sendo Affiliate đã giúp tăng cường hơn 25% số lượng đơn hàng của những shop tham dự chương trình.

Xem chi tiết tại về tiếp thị liên kết uy tín sendo tại tiepthilienket.online



Bình luận

HẾT HẠN

0782 139 309
Mã số : 16132867
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn