Tại Sao Nói Viral Video Là Vũ Khí Chiến Lược Trong Marketing?

1

Thành Phố Hà Tĩnh

Nền kinh tế hiện nay ngày càng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của các phương tiện kỹ thuật số. Khi mà kỷ nguyên công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như vũ bão thì cũng là lúc ta thấy sức mạnh của Marketing Online ảnh hưởng rất lớn tới doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp. Marketing nói chung và marketing online nói riêng thật sự khó nếu bạn không có một chiến lược và một kế hoạch marketing phù hợp. 

Một trong những phương thức marketing hiện đang được đông đảo doanh nghiệp áp dụng đó chính là Viral Video. Vậy Viral Video là gì? Tại sao người ta nói rằng Viral Video chính là vũ khí chiến lược trong Marketing. Câu trả lời sẽ được Kim Cương Số giải đáp trong những nội dung ngay dưới đây.

Viral video là một kĩ thuật tiếp thị được sử dụng nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoặc để đạt được những mục tiêu marketing khác. Kĩ thuật này thường được sử dụng trên các trang mạng xã hội, nền tảng cung cấp video miễn phí để tạo lực hút cho video. Về cơ bản, một video có viral thành công hay không phụ thuộc vào số lượt chia sẻ từ người xem, thay vì trả tiền để hiển thị video như hình thức quảng cáo trên Facebook ads hoặc Youtube Trueview, ở đây video sẽ được đặt ở bất kì đâu có thể thu hút được nhiều lượt xem nhất.

Vậy khi nào một video được gọi là viral? Về cơ bản, số lượt view là thứ quyết định, nhưng trên thực tế, không có một mốc cố định nào được đưa ra mà video cần đạt được để gắn mác viral, cho nên mặc định chung là tất cả những video thu hút được số lượng view lớn trong một khoảng thời gian nhất định đều được gọi là viral video. Một yếu tố khác để định nghĩa viral video là nó có thể vượt ra quỹ đạo ban đầu và tạo ra hiệu ứng truyền miệng.

Sở dĩ người ta nói "Viral Video là vũ khí chiến lược trong Marketing" là bởi nó .... Đọc tiếp

Bình luận

HẾT HẠN

0961 063 596
Mã số : 16126646
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn