Top 10 Loại Mùng Tự Bung Được Ưa Chuộng Nhất

1.000

 

Mùng tự bung 1m2 x 1m2 với kích thước nhỏ gọn, xinh xắn phù hợp cho tất cả những loại giường ngủ, nệm ngủ cá nhân. Sản phẩm thích hợp dùng cho mỗi khi đi công tác, đi du lịch, dã ngoại và những đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nhân viên ngủ tại nơi làm việc.

Khung mùng tự bung có thể gấp xếp gọn và có thể cho vào túi đựng mà không sợ bị gãy hay biến dạng, bởi chất liệu đặc biệt không gỉ, vừa có độ dẻo vừa cứng cáp có tính đàn hồi. Vì vậy những khi bỏ vào túi và lấy ra sử dụng mùng đều sẽ trở về vị trí ban đầu, không bị căng nhúm.

Cửa mùng sẽ có hai khóa, mỗi khóa có 2 tay: tay trong và tay ngoài để giúp bạn thao tác dễ dàng ra vào trong ngoài mùng. Để cố định cho mùng và đảm bảo mùng khi sử dụng không bị xê dịch và không bị hở ra các góc mùng các bạn nên trang bị những dây thun để cố định mùng vào những vật như: chiếu, nệm,…

Vải mùng được dệt theo kiểu lưới tổ ong, bằng những chất liệu như vải tuyn cao cấp, bền đẹp và thoáng mát do đó khi dùng mùng tự bung 1m2 bạn sẽ rất thoải mái, không bị bí bách tạo nên cảm giác ngủ sâu hơn, giữ giấc ngủ xuyên suốt cả đêm dài.

Mùng khung là sự kết hợp hoàn hảo của vải mùng và khung cố định, trong đó phần vải mùng sẽ có tác dụng che chắn xung quanh giường giúp ngăn ngừa các tác nhân môi trường như muỗi và các loài côn trùng có hại, phần khung sẽ được kết nối với vải mùng và được giữ cố định một cách chắc chắn vào phần tường hoặc vào giường tùy theo từng loại nhu cầu và mục đích sử dụng.

Một bộ mùng khung đủ tiêu chuẩn được xem là đẹp khi đảm bảo được các yếu tố như tính thẩm mỹ, độ hoàn thiện chắc chắn, đầy đủ thuận tiện cho người sử dụng.

Mùng khung thường khác với các sản phẩm nội thất khác như rèm treo, chăn đệm hay các loại giấy dán tường. Việc đo kích thước của giường để lắp mùng khung dọc hay ngang tưởng chừng là một vấn đề đơn giản nên nhiều người bán thường bỏ qua vấn đề đó.

Từ đó họ khiến khách hàng phải bắt buộc lựa chọn kích cỡ có sẵn và chất liệu sẵn có từ người bán với lý do là đây là kích thước chuẩn với tất cả loại giường và ở đâu cũng chỉ có vậy. Nhưng điều này lại gây ra các trường hợp mùng ngủ thường thừa hoặc thiếu không còn đảm bảo tính thẩm mỹ và rất xấu xí.

Bất kỳ một đồ vật cũng đều sẽ có tiêu chuẩn nhất định và chiếc mùng ngủ cũng như vậy. Vật liệu chính để làm ra những chiếc mùng ngủ bao gồm vải lưới màn tuyn để làm thân mùng và sẽ có mật lộ lỗ nhất định. Việc xác định được kích cỡ lỗ trên màn vải nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên thì nên chọn vải mùng thông thoáng, không nên quá dày để sự ngột ngạt, bí bách, khó chịu khi đi ngủ.

Diềm mùng sẽ là phần dưới cùng hay được dùng làm vải ren nhẹ nhàng mà xét về tính thẩm mỹ thì lại cực kỳ cao. Màu sắc của mùng ngủ đa dạng nhiều loại khác nhau để bạn có thể thỏa thích lựa chọn có sản phẩm theo đúng ý của mình.

_________________________________

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0973809990

Địa chỉ: 78/5 Đình Nghi Xuân, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM.




Bình luận

HẾT HẠN

0398 006 771
Mã số : 16610149
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn