5 Lợi Ích Mang Lại Khi Bán Hàng Qua Livestream Trên Facebook

100.000

Hà Nội

Trong những năm trở lại đây, Livestream bán hàng dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các shop thời trang, mĩ phẩm, cửa hàng đồ ăn nhanh… Vậy vì sao livestream lại được ưa chuộng đến vậy. Hãy tìm hiểu ngay 5 lợi ích mang lại từ việc livestream bán hàng.

Đưa sản phẩm gần hơn với khách hàng

Mối lo ngại lớn nhất của khách hàng hiện nay là không phân biệt được đâu là hàng thật, giả, đâu là sản phẩm chất lượng và kém chất lượng.

Mọi mối lo này đều không thể giải quyết chỉ với vài hình ảnh chụp từ sản phẩm, khi mà công nghệ chỉnh sửa ảnh ngày này ngày càng tiến bộ.

Đó là lý do mà với việc livestream bạn có thể đưa được những hình ảnh thật nhất từ sản phẩm đến khách hàng, từ đó giúp họ yên tâm hơn trong việc lựa chọn.

Khả năng viral cực cao

Nếu như bạn có ngoại hình, khả năng giao tiếp, ứng biến tốt thông qua video, cộng thêm một chút cá tính thì mình chắc chắn những người yêu thích bạn sẽ giúp bạn lan truyền livestream đến rất nhiều người.

Từ những group Facebook, trang cá nhân, hay thậm chí là những mạng xã hội khác đều có thể tiếp cận được bạn, và khả năng trăm đơn, nghìn đơn trong 1 buổi live là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tương tác trực tiếp với khách hàng

Bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng với những comment mà họ gửi trong buổi livestream và bạn có thể giải đáp được mọi thắc mắc ngay tại thời điểm đó.

Việc họ xem và được giải đáp thắc mắc ngay tức thì sẽ giúp họ cảm thấy an tâm hơn phần nào khi lựa chọn & mua sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, bạn còn có thể linh hoạt điều chỉnh nội dung buổi livestream theo những câu hỏi của khách hàng.

Tăng sự uy tín

Cũng như những lợi ích mà mình đã chia sẻ thì uy tín là điều bạn sẽ có được từ khách hàng vì:

Mọi thắc mắc về sản phẩm như: mẫu mã, size, giá cả, chi phí … đều được bạn giải đáp.

Được xem trực tiếp về sản phẩm mà không có bất kỳ nghi vấn nào về việc cắt ghép hay chỉnh sửa.

Sự thân thiện cũng như cách chăm sóc của bạn cũng là một yếu tố để tăng được sự uy tín.

Tiết kiệm chi phí

Nếu so với những hình thức marketing truyền thống hay những hình thức chạy ads phổ biến hiện nay để tiếp cận khách hàng thì livestream vẫn là hình thức quảng bá sản phẩm mà lại tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Những trang thiết bị để livestream khá là rẻ trên thị trường hiện nay, vì việc này không yêu cầu bạn phải đầu tư quá cầu kỳ, cộng với một người đủ duyên dáng và thu hút người xem là đã mang lại sự hiệu quả rồi.

Trên đây là 5 lợi ích không thể chối cãi được từ việc livestream bán hàng. Ngoài ra, để livetream bán hàng tốt hơn bạn nên sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ quản lý và lên đơn hàng tự động khi phát trực tiếp. Các chi phí quản lý, nhân sự và thời gian sẽ giảm đáng kể giúp bạn tạo được lợi thế kinh doanh so với đối thủ của mình.

 

Chúc bạn sớm thành công.

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16142973
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn