Kỹ Năng Giao Tiếp, Kỹ Năng Mềm, Kỹ Năng Lãnh Đạo

1,2 triệu

594 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú


KỸ NĂNG BÁN HÀNG - KỸ NĂNG MỀM - KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO

 

BỘ 142 DVD KỸ NĂNG CẦN THIẾT TRONG KINH DOANH

 

0906.776.2260906.776.226  – Phúc 

=============================================================

 

 

      GÓC NHÌN CỦA TÔI VỀ DVD

 


  •  Có một thực tế là bộ DVD này đã chép khá nhiều người trong đó Giám Đốc là chủ yếu, những người giàu, sinh viên du học, những người quản lý. Đã làm quen với nhiều người đã thành công trong sự nghiệp có thêm nhiều mối quan hệ có ích cho công việc kinh doanh. Càng giàu Họ càng học và Tôi gặp nhiều người tư duy tuyệt vời. Trong khi đó đối tượng Sinh Viên chiếm tỉ lệ lớn là đối tượng khát khao làm giàu nhất nhưng chưa định hướng muốn thành công cần những kiến thức như thế nào.

 


  • Vì những suy nghĩ như vậy nên các bạn tìm đến các lớp học làm giàu từ hai bàn tay trắng, kinh doanh qua internet, làm giàu không khó, làm giàu bằng vốn người khác, tư duy triệu phú... một khóa học như vậy ít nhất là từ 1.5tr – 2tr trở lên cho tới vài chục triệu. Làm gì có chuyện làm giàu không khó các bạn. Nó gây ra sự ảo tưởng sức mạnh trong  suy nghĩ.

 


  •  Một sự thật là khi các bạn học những khóa học về tư duy làm giàu thì lúc đó tư duy của bạn đã tốt rồi, đã thoát ra những suy nghĩ lối mòn là làm công ăn lương. Có tư duy làm giàu thì các bạn mới tới những lớp học như thế đúng không nào? Khi tư duy đã như vậy rồi thì các bạn không cần phải đi học tư duy nữa mà chúng ta nên tập trung vào học kỹ năng: kỹ năng sống, kỹ năng bán hàng, kỹ năng lãnh đạo… nhiều kiến thức mềm cần học khác nếu muốn làm chủ.

 


  •  Thay vì học ở các lớp kỹ năng, tham gia các lớp hội thảo chi phí đắt đỏ, với khung thời gian cố định. Vậy thì còn lý do gì không tự trang bị cho mình những cuộc nói chuyện được ghi hình để chúng ta học lại vì các bạn đâu phải là siêu nhân nghe qua cái biết và nhớ liền.

 


  •  Làm giàu thì có công thức, khuôn mẫu chung nhưng thể hiện ở cách làm khác nhau và cách chia sẻ từng người khác nhau. Muốn phát triển phải học và tái tạo liên tục.  Nên học nhiều người hơn một người, chúng ta sẽ tổng hợp được những kiến thức riêng từng người và ứng dụng trong từng trường hợp. Những kinh nghiệm đó để chúng ta phát triển cho riêng mình với chi phí thấp nhất. Khi đọc đến đây Tôi tin bạn đã có quyết định đúng cho sự ĐẦU TƯ kiến thức, kỹ năng của mình.

 

 

   

  Lời khuyên cho các bạn: HÃY TÌM HIỂU KỸ DVD TRƯỚC KHI CHÉP

 

  (Trọn bộ 142 DVD giá 1,5 triệu vnd.Liên hệ 0906.776.2260906.776.226  – Phúcđể được tư vấn)

 

 

 

      DANH SÁCH BỘ FULL 142 DVD  

Bộ A: Bộ 25 DVD Kỹ Năng Mềm

Bộ B: Bộ 20 DVD Tư Duy Lãnh Đạo 

Bộ C: Bộ 23 DVD Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao 

Bộ D: Bộ 29 DVD Tư Duy Làm Giàu

Bộ E: Bộ 21 DVD Quách Tuấn Khanh 

Bộ F: Bộ 7 DVD Bí Mật

Bộ G: Bộ 12 DVD Lên Tinh Thần 

Bộ H: Bộ DVD Lê Thẩm Dương

     THÔNG TIN BỘ DVD

 


  • Bộ 142 DVD không những dành cho ai thích kinh doanh, nó còn bổ sung nhiều kỹ năng mềm quan trọng khác chúng ta cần có.  Được chia ra làm nhiều phần khác nhau phù hợp với từng kỹ năng để chúng ta ưu tiên bổ sung chính xác nhất kỹ năng nào ưu tiên học tập trước. 

 


  •  Toàn bộ DVD ở dạng file mềm chép qua ổ cứng di động hoặc ổ cứng laptop... 100% có thuyết minh phụ đề tiếng việt đầy đủ, xem được tất cả các thiết bị có cổng USB Tivi đầu DVD chuyên dụng. 

 


  •  Thời đại công nghệ số các bạn nên chép và lưu dữ liệu trong laptop hoặc ổ cứng di động, tiện lợi hơn đĩa DVD. Các bạn mua về cũng copy vào máy hơn nữa chi phí đắt hơn gấp gần 3 lần. DVD không tiện lợi bằng file mềm những lúc bạn đang xem mà có việc phải tắt, mở lên phải tua lại đúng lúc đang xem rất lâu. Khi tiện lợi và di động khi mở bằng file mềm trên laptop hoặc PC.

 


  • Ghi hình các diễn giả nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam những người thành công chia sẽ lại cách thành công của họ để chúng ta học tập nếu muốn thành công hoặc học tập cách làm thành công của họ. 

 


  • Có thể tặng DVD này cho sếp của bạn, cho con của bạn, cho anh chị em của bạn. Thực sự nó rất hay và có ích cho mọi người thay đổi suy nghĩ, thay đổi tư duy và cách làm mới, không chỉ riêng hỗ trợ cho kinh doanh.

 DỊCH VỤ DVD:

 


  • Bảo hành mãi mãi với nội dung DVD

 


  • Sẽ có người tới tận nơi chép cho các bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu (phí thương lượng). 

 


  • Trả lời cuộc gọi 24/24 trừ những lúc không bắt máy :)

 

      ĐỊA ĐIỂM CHÉP DVD

 


  •  TPHCM: 12 Lê Đình Thám, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM

 


  • Hà Nội: Văn phòng A101. Nguyễn Chí Thanh. Đống Đa. Hà Nội. (Bạn này đang viết ứng dụng cho IPhone và Ipad, đào tạo kinh doanh...)

 


  • Cà Mau: Chi nhánh bảo hiểm Dai-IChi Life Việt Nam, trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Cà Mau. Cách bến xe Cà Mau khoảng 10 phút xe máy. 

 


  • Đồng Nai. Trần Văn Thi, Phường Xuân Thanh, Thị xã Long Khánh. Đồng Nai.

 

 

  Liên hệ 0906.776.2260906.776.226  – Phúc -  để được giải đáp.


Bình luận

HẾT HẠN

0906 776 226
Mã số : 10478052
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn