Khóa Học Xuất Nhập Khẩu Thực Tế - Học Phí Rẻ

1 triệu

Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nếu bạn là người trái ngành, chưa có kiến thức về xuất nhập khẩu, muốn chuyển sang làm nghề xuất nhập khẩu thì cách tốt nhất là bạn cần học khóa học xuất nhập khẩu cho người chưa biết gì. Sau đó, bạn có thể học thêm các lớp nâng cao về nghiệp vụ Mua bán quốc tế, Nghiệp vụ Hải quan, Logistics,…để bồi dưỡng thêm kiến thức, nghiệp vụ, phục vụ cho công việc.

 Trung tâm đào tạo AZ đang khai giảng khóa học xuất nhập khẩu - Logistics tháng 11 năm 2021

Khóa học giúp học viên nắm bắt được lộ trình học xuất nhập khẩu & Logistics và có sự chuẩn bị trước khi tham gia khóa học. Trung tâm đào tạo AZ là một trong số rất ít trung tâm đào tạo xuất nhập khẩu được cấp phép đào tạo, đảm báo các yếu tố pháp lý, chất lượng đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất,…

Khi bạn học các khóa học xuất nhập khẩu - Logistics tại trung tâm bạn sẽ được cấp chứng chỉ xuất nhập khẩu uy tín, chứng chỉ này rất cần thiết với những bạn trái chuyên ngành, mới học xuất nhập khẩu.

Với đội ngũ giảng viên tại trung tâm: 50% là CEO của các doanh nghiệp, công ty lớn và 50% là viên của các trường Đại học top đầu Hà Nội đều có trên 10 năm kinh nghiệm, sẽ giúp học viên nhanh chóng thành thạo nghiệp vụ chính là điểm mạnh nhất của trung tâm này. Đây là Trung tâm có đội ngũ giảng viên mạnh và có nhiều cơ sở học xuất nhập khẩu ở cả 3 miền Bắc – Trung - Nam Các lịch khai giảng đều được thể hiện rất rõ ràng tại website của trung tâm.

Chi tiết liên hệ Hotline: 0387118732 - 0972002669

Địa chỉ: Trung tâm đào tạo AZ, Tầng 3, số 249 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Học phí ưu đãi:

Người đi làm: 3.0tr/khóa (HP cũ 5tr)

Sinh viên: 2.5tr/khóa

http://daotaoaz.edu.vn/

https://www.facebook.com/LophocxuatnhapkhauvaLogistics/

#trungtamdaotaoAZ

#xuatnhapkhau #hocxuatnhapkhau #xuatnhapkhauaz

#Logistics #hoclogistics #logisticsaz"

 

Bình luận

HẾT HẠN

0387 118 732
Mã số : 16465811
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn