Ngoại Ngữ Pta - Học Ielts Tại Nhà

1 triệu

Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 TẦM QUAN TRỌNG CỦA TIẾNG ANH

Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân, tại sao tiếng Anh lại quan trọng đến vậy? Chúng ta đều biết rằng tiếng Anh được xem là ngôn ngữ toàn cầu. Có hàng trăm quốc gia đã và đang xem tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai của họ và nó như một cánh cửa cầu nối giúp bạn có thể tìm được công việc tốt và mang lại thu nhập cao hơn.

Nếu bạn đang lưỡng lự, thiếu quyết tâm trước thử thách học tiếng Anh, sau đây là các lý do sẽ cho bạn thêm động lực để làm chủ thứ ngôn ngữ này nhé!

Xu thế hội nhập của doanh nghiệp trong nước

Công việc kinh doanh hiện nay không chỉ gói gọn quy mô trong nước, mà còn có sự hợp tác với rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trong đó tiếng Anh dường như là ngôn ngữ trung gian phổ biến và được ưa chuộng nhất với hơn 1/2 quốc gia trên thế giới sử dụng và là ngôn ngữ giao tiếp chính của giới doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp luôn yêu cầu từ nhân viên đến cấp quản lý phải có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh công việc cũng là điều dễ hiểu. 

Phỏng vấn bằng tiếng Anh

Nếu bạn thường xuyên theo dõi những FanPage tuyển dụng, các website tuyển dụng hoặc cộng đồng chuyên môn công việc của bạn, bạn có thể thấy có hàng ngàn cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương tính bằng đô la, nhưng đi liền với những điều đó luôn luôn tiếng anh giao tiếp tốt. Vậy thì nếu bạn không có kỹ năng tiếng anh giao tiếp, chắc chắn bạn đã bị loại ngay từ vòng phỏng vấn và để người khác chiếm lấy những công việc hấp dẫn đó.

Khả năng thăng tiến trong công việc

Có rất nhiều người với năng lực chuyên môn cao và kỹ năng tiếng anh tốt được các sếp trọng dụng và tin tưởng giao nhiều việc hơn. Vậy nếu bạn muốn thăng tiến trong công việc và phát triển bản thân, hãy chuẩn bị cho mình kỹ năng Tiếng anh giao tiếp thật tốt ngay từ bây giờ. 

Trở nên chuyên nghiệp hơn

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ và các công cụ tìm kiếm Google hoặc Youtube, bạn có thể học bất cứ điều gì từ cách viết mail, viết CV đến học cách để phát triển công việc chuyên môn như Marketing, Sales, IT v.v... và dĩ nhiên tất cả các tài liệu hay hầu hết là tiếng anh, vì vậy nếu muốn trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, đa dụng thì không còn cách nào khác bạn phải trang bị cho mình hành trang tiếng Anh vững chắc

Tự tin trước nhà tuyển dụng

Đa phần những người có kỹ năng tiếng Anh tốt họ rất tự tin trong công việc và cuộc sống. Vì vậy những người sử dụng tiếng Anh lưu loát hiển nhiên trở thành những người rất tự tin và năng động

 Liên hệ:

Hotline: 0387.118.732- 0973.998.000

https://pta-language.edu.vn/

https://www.facebook.com/LuyenthitienganhA2B1B2/

#trungtamngoaingupta

#ielts #vstep #toeic

#luyenthia2 #luyenthib1 #luyenthib2

Bình luận

HẾT HẠN

0387 118 732
Mã số : 16462338
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn